3 Mẫu Thảm Chùi Chân Đẹp Nhà Bếp - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

3 Mẫu Thảm Chùi Chân Đẹp Nhà Bếp

 
 

Thảm chùi chân nhà bếp từ lâu đã trở thành một vật dụng không thể thiếu. Hiện nay người dùng chú ý nhiều hơn đến những loại thảm chùi chân đẹp nhà bếp hơn. Vậy nên, bài viết hôm nay Thảm Trải Sàn Phúc Hưng xin gửi đến quý bạn đọc những thông tin về: "3 mẫu thảm chùi chân đẹp nhà bếp"

Thảm lau chân nhà bếp chất liệu sợi mềm cao cấp

Cũng như những dòng thảm trải sàn, thảm chùi chân khác. Thì những mẫu thảm dậm chân thảm bếp được phân loại theo chất liệu, kích thước,... Mỗi chất liệu của thảm bếp sẽ có những đặc điểm khác nhau. Có loại chất liệu thiên về trang trí không gian. Nhưng cũng có loại chất liệu thiên về sử dụng thấm hút tốt.

thảm lót sàn bếp

Trong đó có một loại thảm chùi chân nhà bếp đẹp chất liệu sợi mềm cao cấp. Người ta thích dòng thảm sợi mềm này là do khi lót thảm thì không gian nhà bếp trở nên đẹp hơn. Đồng thời mẫu thảm lót bếp cũng đảm bảo được các yếu cầu đặt ra. 

Ví dụ như hiệu quả thẩm mỹ cao. Trang trí không gian trở nên có điểm nhấn. Giữ cho không gian luôn sạch sẽ. Độ thấm hút của mẫu thảm bếp khá tốt. Giúp cho sàn nhà được khô  ráo.

Xóa tan đi nỗi lo những vế bắn bẩn của dầu mờ, hoặc nước bẩn khi dọn dẹp xuống sàn nhà.

Dòng thảm chùi chân đẹp nhà bếp chất liệu len này có một ưu điểm vượt trội đó là độ bền cao.

thảm chùi chân nhà bếp

Tham khảo nhưng loại thảm chùi chân nhà đẹp.

Bạn sẽ không phải lo lắng những vết bẩn dưới sàn nhà bếp nữa. Thêm vào phần không gian trở nên sang trọng, sạch sẽ, gọn gàng.

Thảm chùi chân đẹp nhà bếp dạng vải sợi cây gai

Chất liệu sợi mềm mại, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Hơn thế điểm chú ý của loại thảm chùi chân dạng sợi là độ thấm hút cao. Cũng như việc vệ sinh thảm chùi chân đơn giản hơn. Bạn có thể giặt thảm tại nhà. Với kích thước của tấm thảm lau chân 45x75và 45x150 (cm). Thì bạn có thể dễ dàng vệ sinh thảm bằng cách cho vào máy giặt. Tham khảo thêm: Cách vệ sinh thảm chùi chân đơn giản.

thảm bếp giá rẻ

Là một trong số những loại thảm chùi chân đẹp nhà bếp được yêu thích. Trên thị trường, mẫu thảm chân nhà bếp này được phân phối độc quyền tại một số địa điểm chuyên bán thảm. Hoặc những kênh phân phối lớn. Khác với những dòng thảm bếp không đảm bảo chất lượng được bán tràn lan trên thị trường. Dòng thảm trang trí nhà bếp vải sợi cây gai có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Đó là dòng thảm được dễ dàng vệ sinh nhất. Và khi về sinh cũng không gây ra sờn vải hay có những lỗi viền hỏng thảm.

Bạn có thể đơn giản vệ sinh thảm tại nhà bằng tay hoặc bằng máy giặt. Việc giặt thảm sẽ giúp cho tấm thảm trở nên như mới mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

mua thảm bếp đẹp

Tuổi thọ của dòng thảm nhà bếp này được đánh giá là lâu bền nhất.

Hình ảnh cận chất liệu cho ta thấy mầu thảm có viền thảm bo rất chắc chắn. Đảm bảo trong quá trình sử dụng không xảy ra lỗi viền. Cùng với đó bề mặt vải sợi cây gai nhẵn mịn. Chất liệu này được dùng trong công nghiệp dệt may rất nhiều. Đế cao su non có tính bám sàn hiệu quả. Là mẫu thảm bếp đáp ứng được đầy đủ mọi yêu cầu đặt ra. Vậy nên, bạn hãy thật sự cân nhắc khi lựa chọn dòng bếp cho nhà mình và đặc biết lưu tâm đến dòng thảm chùi chân đẹp nhà bếp vải cây gai nhé!

Xem thêm: Tổng hợp các loại thảm chùi chân trên thị trường.

Thảm nhà bếp dậm chân dạng polyester

Chất liệu thảm dạng polyester có giá thành sản phẩm thấp hơn. Phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bởi không chỉ do tấm thảm dậm chân có giá thành thấp, mà loại thảm này da dạng về mẫu mã. Đáp ứng và giải quyết được những vấn đề gặp phải như nước, dầu mỡ bắn bẩn.

thảm dậm chân nhà bếp

Xem thêm: Các mẫu thảm chùi chân đẹp được mua nhiều nhất.

Đây là dòng thảm với khổ thảm thường sẽ nhỏ hơn 2 dòng thảm bếp ở bên trên. Ở dòng thảm bếp vải sợi mềm có kích thước 50x75 (cm) và có tấm thảm bếp dài với kích thước lên đến 50x150 (cm). còn đối với dòng thảm bếp sợi polyester này thì khổ thảm là 40x60 (cm) và 40x120(cm). Phù hợp với không gian bếp nhỏ. Hoặc tùy vào sở thích của mỗi gia đình mà có thể lựa chọn mẫu thảm bếp phù hợp.

Trên đây là những thông tin về Top 3 loại thảm chùi chân nhà bếp đẹp và được người tiêu dùng ưa chuộng nhất. Thảm Trải Sàn Phúc Hưng chúc bạn và gia đình chọn được những mẫu thảm nhà bếp phù hợp nhất!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ theo hotline 0936143141 để được nhân viên tư vấn giải đáp nhé!

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641