3 Mẫu Thảm Chùi Chân Giá Rẻ Cho Mọi Nhà - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

3 Mẫu Thảm Chùi Chân Giá Rẻ Cho Mọi Nhà

 
 

Những mẫu thảm chùi chân giá rẻ luôn thu hút lượng khách hàng lớn. Bởi giá thành nhiều là yếu tố quyết định mua sản phẩm rất nhiều. Chính vì thế khi bắt gặp cơ hội mua sắm đồ giá rẻ là các bà nội chợ luôn nắm bắt cơ hội.

Đối với thảm lau chân cũng không phải là ngoại lệ. Và dưới đây, là những mẫu thảm chùi chân giá rẻ không thể bỏ lỡ mà Thảm Trải Sàn Phúc Hưng tổng hợp được. Hãy cùng chúng tôi tham khảo thông tin nhé!

Thảm chùi chân chất liệu polyester giá rẻ

Đối với những tấm thảm chùi chân chất liệu polyester thì được đánh giá là dòng sản phẩm có mức giá thấp. Bạn chỉ phải chi trả một mức phí thấp, nhưng vẫn có thể giải quyết được những nhu cầu cần thiết.

Thảm chùi chân giá rẻ

Thảm dậm chân polyester đáp ứng được hoàn hảo những nhu cầu cần thiết. Bề mặt thảm khô thoáng, mặt sau của thảm là đế cao su chắc chắn. Tấm thảm chân khi được trải trên mặt sàn rất phẳng và bám sàn. Rất an toàn khi sử dụng, hạn chế tối thiểu tình trạng trơn trượt. 

Thảm có nhiều màu sắc đa dạng, cũng như những họa tiết trang trí đơn giản tinh tế. Vậy nên, mang lại giá trị thẩm mỹ cao. Phù hợp với việc đặt thảm ở nhiều vị trí khác nhau như: cửa phòng khách, phòng bếp, nhà tắm, phòng ngủ,... 

Tham khảo Danh sách tổng hợp các loại thảm chùi chân trên thị trường.

Thảm dậm chân giá rẻ

Thảm dậm chân chân chất liệu vải sợi gai

Những tấm thảm chân sợi gai với những họa tiết trang trí bắt mắt luôn thu hút mọi khách hàng. Bên cạnh đó, thì thảm sợi gai có nhiều ưu điểm vượt trội khác.

Một bộ thảm dậm chân sợi gai có nhiều kích thước khác nhau. Giúp cho việc lựa chọn thảm phù hợp với không gian trở nên đơn giản hơn.

Chất liệu sợi gai có ưu điểm đó là hút ẩm tốt, giữ nhiệt và cách điện. Vậy nên, việc đặt tấm thảm chùi chân sợi gai ở vị trí nhà bếp lại rất là hợp lý.

Thảm chùi chân giá rẻ sợi gai

Bởi do kích thước, yêu cầu của người tiêu dùng đặt ra cho thảm bếp như nào. Thì tấm thảm dậm sợi gai đều có thể đáp ứng được. Sàn nhà bếp là nơi trực tiếp bị nhiều vết bẩn nhất. Do trong quá trình nấu nước, rửa dọn, thì không may những vết bẩn bị bắn tung tóe. Sự có mặt của những tấm thảm lau chân nhà bếp như một trợ thủ đặc lực làm hạn chế điều đó. 

Và như đã nói ở trên, những tấm thảm lau chân sợi gai, luôn có những họa tiết trang trí thu hút. Thì tấm thảm còn đóng vai trò trang trí cho phòng bếp nổi bật hơn. Với giá thành sản phẩm ở mức trung bình cho một bộ thảm bếp sợi gai như vậy là xứng đáng.

Vấn đề vệ sinh thảm cũng không còn quá là lo ngại. Xem thêm Cách giặt thảm chùi chân đơn giản tại nhà.

Thảm lau chân dạng sợi mềm mịn giá rẻ

Khi đặt chân lên những tấm thảm chùi chân dạng sợi mềm mịn chắc chắn bạn sẽ có những cảm giác vô cùng thoải mái. Với độ thấm hút cao, thì vị trí cửa nhà tắm rất phù hợp với loại thảm này.

Và tấm thảm chân dạng sợi cũng như 2 mẫu thảm chùi chân được liệt kế ở trên. Mặt sau của thảm là đế cao su non, có khả năng chống trơn tốt.

thảm chùi chân sợi giá rẻ

Trên đây là Top 3 những mẫu thảm chùi chân giá rẻ mà bạn không nên bỏ qua. Thảm Trải Sàn Phúc Hưng mong rằng thông qua bài viết này bạn có thể chọn lựa được mẫu thảm phù hợp cho gia đình mình.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline 0936143141 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé!

 

 

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641