Bạn Biết Được Những Gì Về Thảm Lót Sàn Hà Nội - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Bạn Biết Được Những Gì Về Thảm Lót Sàn Hà Nội

 
 

Thảm lót sàn Hà Nội - cụm từ khá quen thuộc với người dân thủ đô. Trong nhà bạn đã sở hữu tấm thảm trải sàn này chưa? Nếu chưa thì hãy sắm ngay cho mình đi ạ?

Bạn thắc mắc rằng tại sao phải sắm nó? Tốn kém, trật nhà, giặt nó thôi cũng mệt rồi. Nếu như vậy thì bạn chưa biết hết về tất cả những tính năng của tấm thảm trải sàn. Bạn đang đi theo lối mòn rằng  thảm lót sàn chỉ là một tấm thảm trải nền nhà đơn thuần.

Không dừng lại ở đó đâu ạ. Hãy tìm hiểu ngay thông tin dưới đây nhé:

1. Công dụng 

Trang trí

Không đơn thuần là tấm thảm lót sàn trải nền nhà mà đây còn được coi là tấm thảm trang trí, thảm làm đẹp. Nếu muốn cho ngôi nhà trở nên rực rỡ thì không thể bỏ lỡ tấm thảm lót sàn này. Họa tiết trang trí lên thảm được kết hợp với những tông màu đa dạng và hài hòa mang đến không gian hoàn hảo. 

thảm lót sàn trang trí nhà

Bạn đòi hỏi ngôi nhà của mình trang trí đơn giản nhưng vẫn phải toát lên sự sang trọng, tấm thảm lót sàn này làm được. Hay bạn thích sự cầu kì, tỉ mỉ, tấm thảm này đều có thể làm được. 

Tham khảo Những điểm đáng lưu ý nhất khi mua thảm lót sàn

Tiết kiệm

Làm đẹp ngôi nhà chỉ với giá chưa đến 1 triệu, bạn có thích không? Chẳng một ai có thể khẳng khái và rõng rạc nói rằng "Tôi không thích" cả. Bởi so sánh với số tiền bạn bỏ ra để sắm những món đồ nội thất khác trong nhà thì nó chỉ là con số lẻ thôi. 

Thảm lót sàn tiết kiệm không gian đáng kể

Hơn nữa, chưa kể đến không gian ngôi nhà của bạn hạn hẹp, có tấm thảm trong nhà sẽ giảm bớt đi sự cồng kềnh. 

Lưu ý khi chọn thảm lót sàn giá rẻ

Phân định không gian rõ ràng

Nhiều ngôi nhà ở thủ đô có sự hạn hẹp về không gian nên thường thiết kế các phòng liền nhau. Khi bước vào nhà, bạn có phân biệt được đâu là phòng khách, phòng ăn, phòng bếp, hay phòng ngủ không? Nhưng có tấm thảm trải sàn thì không gian các phòng được phân định rõ ràng và rành mạch. 

Thảm lót sàn lông ngắn nhập khẩu

Giữ gìn vệ sinh

Việc trải thảm ra sàn nhà sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian dọn dẹp nhà cửa khá nhiều. Tấm thảm cũng dễ dàng vệ sinh. Chỉ với vài phút đồng hồ với máy hút bụi hoặc bạn đem ra tiệm giặt là, tấm thảm trải sàn lại được làm sạch như mới. 

Thảm lót sàn giúp ngôi nhà luôn sạch sẽ

Xem Cách vệ sinh thảm lông ngắn

2. Những mẫu thảm lót sàn Hà Nội đẹp

Chất liệu của thảm trải sàn có rất nhiều nhưng phổ biến nhất vẫn là thảm nỉ và thảm lông ngắn. 

Thảm nỉ

Bề mặt thảm nỉ mềm mịn, đặt chân lên sẽ có sự thoải mái. Độ đàn hồi tốt, không bị lún, không rách, không sờn khi sử dụng. 

Thảm nỉ mặt lỳ

Mặt sau được nhám bởi các hạt cao su chống trơn tuyệt đối an toàn. Cho dù nhà bạn có trẻ nhỏ hay người già đều an tâm sử dụng nó. 

Xem thêm Có nên chọn thảm lót sàn chống trơn trượt không? 

Thảm lông ngắn

Những sợi lông ngắn êm ái tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển. Nếu so sánh với dòng thảm lông giá rẻ đang bán ngoài thị trường thì khác nhau một trời một vực. 

Nếu để ý bạn sẽ thấy rằng thảm lông rẻ tiền sẽ tự rụng lông trong quá trình sử dụng. Ngoài ra còn bj vón cục, rách khi đem đi giặt. Nhưng với những tấm thảm lông nhập khẩu cao cấp này thì sẽ không có những hiện tượng trên. Cho dù bạn có dùng tay dứt thì lông cũng sẽ không bị rụng bởi sự chắc chắn khi sản xuất thảm. 

Thảm lông ngắn nhập khẩu

Những thông tin trên đây sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm hiểu  về thảm lót sàn Hà Nội đó. Tham khảo kĩ nhé. 

Nếu muốn biết thêm những thông tin khác liên hệ với Thảm Trải Sàn Phúc Hưng theo hotline: 0936143141 để được giúp đỡ. 

Bạn đã biết Mua thảm lót sàn ở đâu chưa? 

 

 

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641