Bật Mí Bí Mật Đằng Sau Những Tấm Thảm Lót Sàn Nhà Giá Rẻ Thành Phố Hồ Chí Minh - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Bật Mí Bí Mật Đằng Sau Những Tấm Thảm Lót Sàn Nhà Giá Rẻ Thành Phố Hồ Chí Minh

 
 

Chúng ta không thể phủ nhận đi vai trò của tấm thảm lót sàn nhà trong gia đình. Mua được một tấm thảm lót sàn giá rẻ là điều mà rất nhiều người mong muốn. Lựa chọn thảm lót sàn giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh (tp.HCM) cũng đang khiến rất nhiều người băn khoăn. Họ không biết phải lựa chọn thảm như thế nào? Như thế nào thì được xem là giá rẻ?

Nếu chưa rõ thì hãy cùng chúng  tôi đi tìm hiểu bí mật sau đây nhé. Bí mật về thảm lót sàn nhà giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh. 

Thảm lót sàn nhà giá bao nhiêu thì được coi là rẻ?

Có một hiện tượng khá phổ biến hiện nay của người mua hàng đó là chưa cần biết chất lượng ra sao. Điều họ quan tâm đó là "thảm lót sàn nhà giá rẻ". Họ nhanh chóng đi tìm kiếm "thảm lót sàn nhà giá rẻ HCM", "thảm giá rẻ Hà Nội" hoặc nhiều tỉnh thành khác. Thảm lót sàn như thế nào mới được gọi là rẻ? Liệu có một mức giá nào chung cho những dòng thảm giá rẻ đó không? Hay cứ thảm trải sàn có giá thấp thì được coi là rẻ? 

Thảm lót sàn nhà giá rẻ đẹp

Hiện nay, giá thảm trải sàn - thảm trang trí có những mức giá chung tương đối đồng đều nhau. Chính vì thế mà bạn không thể biết được đâu là  một tấm thảm trải sàn nhà giá rẻ. Nếu tìm mua thảm trải nền nhà giá rẻ thì khách hàng chỉ có 2 sự lựa chọn. Đó là sử dụng thảm kém chất lượng hoặc thảm trải sàn bằng nhựa.

Chọn thảm lót sàn nhà giá rẻ như thế nào cho đảm bảo?

Chọn thảm lót sàn như thế nào cho đảm bảo? Bởi không chỉ đơn thuần là một tấm thảm trải sàn mà nó còn là tấm thảm trang trí. Mang đến những giá trị thẩm mỹ và những công dụng khác đối với sức khỏe và đời sống. 

Thảm lót sàn nhà giá rẻ bằng lông ngắn đẹp

Xét ở các mức giá khác nhau, dòng thảm trải sàn cao cấp có: thảm lông thú, thảm dệt, thảm len. Xếp ở hạng trung bình có thảm sợi tổng hợp polyester, thảm nỉ. Những tấm thảm nhựa, thảm tre...được xếp vào hàng thảm giá rẻ. 

Vì vậy, nếu xét về giá thành thì thảm lót sàn bằng nhựa là dòng thảm rẻ nhất. Thiết kế của dòng thảm này khá đa dạng về màu sắc, mẫu mã. Nhưng khi dẫm chân lên lại có cảm giác đau và rát. Chính vì thế mà nó được sử dụng nhiều ở các bể bơi, trước cửa nhà tắm. 

Thảm lót sàn nhà giá rẻ bằng nỉ đẹp

Nên chọn thảm lót sàn như thế nào để đảm bảo giá rẻ?

Để đánh giá được một tấm thảm lót sàn nhà giá rẻ hay không, không thể dựa vào giá thành của sản phẩm. Một tấm thảm có giá quá rẻ nhưng chỉ dùng được dăm ba ngày rồi lại phải thay mới. Nhiều lần thay như vậy bạn có thấy mình quá tốn kém không? 

Thảm lót sàn nhà có mặt chống trơn tuyệt đối, đảm bảo an toàn

Tổng số những lần thay "thảm giá rẻ" như vậy đã đổi được một tấm thảm chất lượng. Chính vì thế, cái giá rẻ ở đây, các bạn hãy tính bằng một tấm thảm có chất lượng tốt. 

Làm thế nào để lựa chọn được một tấm thảm lót sàn giá rẻ tp.HCM?

Khách hàng khi đi mua thảm lót sàn hãy chú ý những điều sau đây: 

  • Xác định rõ và kĩ càng kinh tế  mà mình có thể chi trả cho 1 tấm thảm. Như vậy sẽ khoanh vùng được những loại thảm lót sàn có giá thành tương ứng. 
  • Xác định không gian sử dụng rõ ràng. Đó là phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ hay phòng của bé. Mỗi căn phòng sẽ có những họa tiết trang trí và cách phối màu khác nhau. 
  • Lựa chọn địa chỉ cung cấp thảm uy tín. Với các thiết bị thông minh, việc tìm này sẽ trở nên vô cùng dễ dàng. Nếu bạn tìm kiếm nhiều mà chưa tìm được địa chỉ nào uy tín, hãy đến với Thảm Trải Sàn Phúc Hưng
  • Tham khảo những lời tư vấn để lựa chọn chất liệu và họa tiết cho phù hợp. 

thảm lót sàn nhà phòng khách bằng nỉ đẹp

Tham khảo: Mua  thảm lót sàn giá rẻ qua facebook như thế nào?

Trên đây là những lời khuyên mà Phúc Hưng đưa ra cho các bạn. Chúc các bạn tìm được mẫu thảm lót sàn giá rẻ, chất lượng và ưng ý cho không gian ngôi nhà của mình nhé. 

Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0936143141 để được giúp đỡ. 

 

 

 

 

 

 

 

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641