Các Chất Liệu Làm Thảm Lót Sàn Phòng Khách Giá Rẻ - Bền - Đẹp - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Các Chất Liệu Làm Thảm Lót Sàn Phòng Khách Giá Rẻ - Bền - Đẹp

 
 

Phòng khách được xem là nơi quan trọng trong nhà. Nơi tiếp khách, nơi vui chơi, sum họp của gia đình. Chính vì thế mà lựa chọn một tấm thảm lót sàn phòng khách là điều rất cần thiết. Nhưng làm sao để lựa chọn được một tấm thảm lót sàn phòng khách giá rẻ, bền lại đẹp thì không dễ. 

Cùng theo dõi bài viết sau đây để biết được các chất liệu làm thảm đẹp, bền và rẻ nhé. 

Các mẫu thảm lót sàn phòng khách phổ biến

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu thảm trải sàn khác nhau. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là hai dòng thảm này: 

Thảm lông

Nhắc đến thảm lông thì không một ai là không biết. Dòng thảm lót sàn này với đặc điểm là những sợi lông mềm mịn, êm ái. Khi bạn đặt chân lên thảm sẽ cảm thấy cực kì thoải mái, không bị lún sâu như dòng thảm giá rẻ khác. 

Với dòng thảm lót sàn phòng khách bằng lông này, sẽ có các loại sau: 

Những điều cần lưu ý về thảm lót sàn phòng khách

Thảm lông dài

Những sợi lông dài từ 2-3cm, mềm mại. Dòng thảm lông dài này còn có một cái tên gọi khác là thảm đơn sắc. Vì sao lại có tên gọi như vậy? 

Thảm lót sàn phòng khách lông dài

Họa tiết trang trí lên thảm vô cùng đơn giản chỉ với những sợi lông dài một màu. Bạn lo ngại rằng với dòng thảm này sẽ không thể làm nổi bật không gian phòng khách nhà bạn lên. Nếu bạn thích sự nhẹ nhàng, đơn giản thì đây chính là sự lựa chọn vô cùng hợp lý. Không gian vẫn được làm mới, toát lên sự sang trọng, đầy ấn tượng. 

Tổng hợp các mẫu thảm lót sàn cho bé

Thảm lông ngắn

Họa tiết trang trí ở dòng thảm này có phần đa dạng hơn so với dòng thảm lông dài. Tuy nhiên, để kết hợp với sofa trong nhà thì khá là khó chọn bởi dòng thảm này khá kén màu. Nhưng ngược lại, chính vì sự kén chọn đó mà đã làm cho không gian ngôi nhà của bạn được nổi bật hơn. 

thảm lót sàn

Những mẫu thảm lót sàn giá rẻ thành phố Hồ Chí Minh đẹp

Thảm nỉ mặt lỳ

Dòng thảm được dùng khá phổ biến. Họa tiết trang trí ra đa dạng kết hợp với nhiều màu sắc hài hòa khác nhau. Đặc điểm của dòng thảm này phù hợp với các không gian hiện đại mang lại màu sắc trẻ trung, tươi mới. Vệ sinh thảm cũng rất dễ dàng chỉ với một chiếc khăn ẩm. Trong vòng vài phút đồng hồ tấm thảm đã được làm sạch. 

Thảm lót sàn phòng khách bằng nỉ đẹp

Thảm nỉ lót sàn giá rẻ có những ưu điểm gì?

Các chất liệu làm thảm lót sàn phòng khách rẻ - bền - đẹp

Sợi tổng hợp - Olefin - Polypropylen

Với đặc điểm là thảm sợi mềm, dai, bền màu và không tĩnh điện. Chính vì thế mà chất liệu này được dùng để làm thảm lót sàn rất phổ biến. Chất liệu này được dệt lên dày mỏng khác nhau tùy vào từng mục đích khác nhau. 

Với các buổi tiệc hoặc sự kiện đặc biệt thì sử dụng thảm mỏng dễ dàng di chuyển và vệ sinh. Nếu dùng trong hộ gia đình hoặc văn phòng thì sử dụng thảm dày để làm giảm tiếng ồn. 

Thảm lót sàn olefin

Mua thảm lót sàn giá rẻ qua facebook như thế nào?

Polyester

Được đánh giá là chất liệu tốt hơn những loại sợi tổng hợp. Chính vì vậy mà dòng thảm trải nền này được sử dụng khá nhiều vì độ bền và độ đàn hồi cao. Ngoài ra, nó còn có đặc tính chống cháy nổ, chống bụi, chống cháy. Thêm vào đó là không bị co khi  mang đi giặt, không giãn, không nhăn, không hút ẩm hay hấp thụ dầu. 

Thảm lót sàn phòng khách polyester

Với chất liệu này rất dễ được nhuộm màu, không bị nấm mốc, khả năng cách nhiệt hiệu quả. Hãy chú ý thận cẩn trọng khi giặt thảm với bất kì những món đồ màu nào khác. Bởi đồng nghĩa với việc dễ bị nhuộm thì tức là tấm thảm sau khi giặt sẽ không còn giữ nguyên vẹn được màu sắc ban đầu. 

Hướng dẫn cách trải thảm lót sàn phòng ngủ

Sợi Nylon

Dòng thảm này có ưu điểm là giá cả hợp lý. Có khả năng chống bám bẩn, dễ dàng vệ sinh, độ mịn cao. Dòng nguyên liệu này được sản xuất theo nhiều kích cỡ lớn nhỏ khác nhau tùy vào mục đích. 

Thảm lót sàn phòng khách bằng sợi nylon

Cách vệ sinh thảm lót sàn ngay tại nhà tiện ích

Sợi Acrylic

Chất liệu làm thảm này mới trông có vẻ giống sợi len, nếu không để ý kĩ thì sẽ rất dễ bị nhầm. Có thể sử dụng nó trong môi trường  ẩm và hơi sương. Có độ bền cao, thích hợp dùng làm thảm khách sạn. 

Ngoài ra dòng thảm này còn có một cái tên gọi khác là thảm nhung, được dùng ở phòng khách, phòng ngủ. 

Thảm lót sàn phòng khách acrylic

Tham khảo: 3 cách trải thảm phòng khách đẹp

Sợi len

Đây được đánh giá là dòng thảm cao cấp, có giá thành cao hơn các dòng thảm khác. Tuy nhiên thì tiền nào của nấy, độ bền của cao, từ 10-15 năm. Họa tiết trang trí cũng đa dạng kết hợp với màu sắc tinh tế. Thảm len có độ mềm mịn, dẻo dai không thể lẫn vào đâu được. Khả năng chống cháy hiệu quả, đa số được dùng làm thảm dệt. 

Thảm lót sàn phòng khách bằng len đẹp

Hạn chế của dòng thảm này là khó vệ sinh. Chính vì thế mà nó không thể được sử dụng trong không  gian bụi bẩn quá nhiều.

Trên đây là những thông tin về chất liệu làm thảm lót sàn phổ biến mà chúng tôi đưa ra. Hi vọng qua bài viết này mọi người sẽ tìm được cho mình mẫu thảm lót nhà phù hợp nhất.

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0936143141 để được giúp đỡ. 

Tham khảo thêm: Thảm lót sàn giá rẻ Hà Nội

Công dụng của thảm lót sàn nhà 3D

 

 

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641