Các Mẫu Thảm Lót Sàn Nhà Đẹp Không Thể Bỏ Qua - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Các Mẫu Thảm Lót Sàn Nhà Đẹp Không Thể Bỏ Qua

 
 

Muốn trang trí cho không gian ngôi nhà của mình có rất nhiều cách. Lựa chọn thảm trang trí cũng là cách mà được rất nhiều người dùng. Giá thành của mỗi tấm thảm là khác nhau tùy thuộc vào chất lượng và gia công. Có những tấm thảm tiền triệu, chục triệu nhưng có những mẫu thảm lại chỉ vài trăm nghìn. 

Tuy nhiên, đừng vội nhìn vào giá mà đã đánh đồng chất lượng và tính thẩm mỹ của chúng nhé. Thảm đắt tiền chưa chắc đã đẹp mà thảm giá rẻ chưa hẳn là không sang. Tham khảo ngay bài viết mà Phúc Hưng chia sẻ dưới đây để có tìm được cho mình mẫu thảm lót sàn phù hợp nhé. 

1. Thảm lót sàn bằng nỉ mặt lỳ

Dòng thảm nỉ này là một trong những mẫu thảm lót sàn nhà bán chạy nhất hiện nay. Trọng lượng chỉ khoảng 3kg nên bạn hoàn toàn có thể mang vác chúng đi bất cứ đâu. Bề mặt thảm lót sàn bằng nỉ êm ái, độ đàn hồi tốt. Sự êm ái và mềm mịn bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được khi dẫm chân hoặc sờ tay vào. 

Thảm lót sàn nhà bằng nỉ đẹp

Vì là thảm nỉ mặt lỳ nên vệ sinh vô cùng dễ dàng. Không giống như thảm lông là hút bụi bẩn. Dòng thảm trải sàn này bạn hoàn toàn có thể giặt bằng tay. Hoặc nhẹ nhàng hơn là dùng khăn ẩm lau lên chỗ bị bẩn. Dùng máy sấy sấy khô bề mặt thảm để làm sạch vi khuẩn tiềm ẩn. Nếu là vết bẩn cứng đầu, khó sạch mà bạn đã lau, đã giặt nhiều lần mà không sạch. Hãy sử dụng bột baking soda hoặc là chanh đổ trực tiếp lên bề mặt. Để vậy trong khoảng 15-20 phút. Sau đó mang chúng đi giặt  hoặc dùng khăn ẩm lau bình thường. Các vết bẩn sẽ được đánh tan. 

Thảm lót sàn nhà bằng nỉ mềm mịn

Thảm nỉ mặt lỳ được sử dụng nhiều trong không gian của các chung cư. Họa tiết trang trí đa dạng và bắt mắt nên nhiều người chọn mua nó để làm quà tân gia cho bạn bè và người thân. 

Mặt sau tạo nhám bởi các hạt cao su tăng độ bám lì với sàn nhà cho thảm. Chính vì thế mà gia đình có trẻ nhỏ hãy yên tâm sử dụng. Mà ngược lại, dòng thảm trải sàn nhà này còn phù hợp với các bé trong giai đoạn tập đi hoặc tập bò. Trẻ nhỏ có thể thỏa mái chơi đùa mà ba mẹ lại không lo con mình bị bẩn. 

thảm lót sàn nhà bằng nỉ chống trơn tuyệt đối

2. Thảm lông trải sàn

Dòng thảm lông được thiết kế đa dạng với nhiều kiểu cách và họa tiết hơn. Bạn thích sự đơn giản hay là sôi động nhiều họa tiết thì mẫu thảm này đều có thể đáp ứng được. 

Thảm lông dài lót sàn giản dị mà tinh tế

Nếu bạn là fan của sự đơn giản nhưng đòi hỏi vẫn phải đẹp thì dòng thảm này cực kì phù hợp. Không hề có bất kì họa tiết nào trang trí lên. Mà chỉ có duy nhất một màu sắc phủ kín tấm thảm. Tông màu: trắng, be, hồng, xám,.... chủ đạo trải xung quanh bề mặt thảm. Màu sắc đa dạng bạn có thể tha hồ lựa chọn. 

Thảm lông dài lót sàn nhà đẹp

Chính cái tông màu và cách bố trí này mà giúp cho tấm thảm có thể len lỏi mọi không gian. Sử dụng làm thảm lót sàn phòng khách, thảm phòng ngủ, thảm chụp hình....đều được. Giá thành của chúng khá rẻ mà mọi gia đình đều có thể mua được. 

Tuy nhiên sử dụng dòng thảm này bạn phải hết sức lưu ý. Vì không có họa tiết trang trí nào nên khả năng bám bụi bẩm của nó cao, đặc biệt đây là dòng thảm lông. Thảm này rất dễ bị lộ bẩn, nếu sử dụng lâu mà không vệ sinh. Tấm thảm sẽ bị bết dính, những sợi lông sẽ bị dẹt xuống. Từ đó mà việc vệ sinh thảm rất khó. Hãy chú ý đến vệ sinh thảm thường xuyên để đảm bảo chất lượng và tính thẩm mỹ. 

Thảm lót sàn nhà lông dài

Thảm lông ngắn lót sofa với nhiều họa tiết đa dạng

Khác với thảm lông dài ở trên, dòng thảm này có nhiều họa tiết trang trí hơn. Dòng thảm lót sàn nhà này được bán với 2 loại khác nhau. 

Thảm lông ngắn nhập khẩu

Dòng thảm này có giá thành hơn 1 triệu. Màu sắc và họa tiết trang trí đa dạng phù hợp với nhiều không gian cổ điển hay hiện đại. Lông ngắn dài khoảng 1 -1,5cm dẫm lên chân không hề cảm thấy khô rát như dòng thảm nhựa hay thảm sợi cước. 

Thảm lót sàn nhà lông ngắn nhập khẩu

Trọng lượng của tấm thảm khoảng 5-6kg nên việc giặt tay dòng thảm này rất khó khăn. Thảm lông giặt tay sẽ rất lâu khô và cũng không chắc đảm bảo được sự sạch sẽ. Hãy mang chúng đi giặt khô nhé. Vừa tiết kiệm được thời gian lại vừa đỡ mệt nhọc cho bản thân. 

Thảm dệt cao cấp

Thảm dệt được làm tỉ mỉ, giá thành cao hơn các mẫu thảm trải sàn khác. Cũng là thảm lông ngắn nhưng những sợi lông ngắn được dệt trực tiếp xuống đế thảm. Chính vì thế mà dòng thảm cao cấp này có khối lượng khoảng 7kg. Dòng thảm này cũng chỉ có thể giặt khô hoặc sử dụng máy hút bụi. 

Thảm lót sàn nhà cao cấp đẹp

Giá thảm cũng nhỉnh hơn so với nhiều mẫu thảm khác. Vì là thảm sợi dệt nên thảm có độ chắc chắn cao, đường viền bo ngoài cẩn thận. Khi giặt không bao giờ bị rách hay sờn chỉ. 

Các mẫu thảm lót sàn nhà đẹp mà Phúc Hưng giới thiệu bên trên với nhiều mức giá khác nhau. Không gian của bạn là hiện đại hay cổ điển thì nó đều có thể đáp ứng. Bạn đã chọn được cho mình mẫu thảm lót sàn nào ưng ý chưa. Nếu chưa thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng tôi. 
Hotline tư vấn khách hàng: 0936143141.

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641