Chọn thảm hợp mệnh gia chủ - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Chọn thảm hợp mệnh gia chủ

 
 

Sản phẩm thảm trải sàn ngày càng được nhiều người, nhiều gia đình quan tâm vì tính hữu dụng của nó. Ngoài việc trang trí cho không gian ngôi nhà của bạn thì thảm trải sàn còn được ứng dụng như một vật phẩm phong thủy vậy. Gia chủ có thể sử dụng các loại thảm trải sàn, thảm trang trí hợp mệnh, hợp phong thủy để tránh những điều không may mắn cũng như mang lại vượng khí, tài lộc.

Theo đó, màu sắc cũng như những hình dạng hoa văn trang trí trên thảm trải nền nhà cũng phải hợp với cung mệnh thì mới có thể xua hung chiêu cát cho gia chủ.

  • Gia Chủ Mệnh Kim

Những người mệnh kim thường sẽ hợp với những tông màu vàng đậm, nâu sẫm, vàng nhạt. Vậy nên việc gia chủ chọn cho mình một mẫu thảm lót sàn có tông màu như thế là điều rất tốt, và rất hợp và mang lại nhiều may mắn cho gia đình.

 

Thảm Nỉ Mặt Lỳ 2 Tam Giác Đan

Thảm Nỉ Mặt Lỳ 2 Tam Giác Đan

Ngoài ra, có thể chọn những màu sắc thảm có tính tương hỗ như màu trắng, màu ghi xám, những tông màu sáng... hoặc có thể chọn những tấm thảm lót sàn kết hợp những màu sắc tương sinh và tương hợp.

Tuy nhiên nên chú ý tránh những màu sắc như đỏ, hồng, tím (vì đây là những màu sắc kỵ với mệnh Kim)

 Xem thêm: 7 lưu ý khi chọn thảm trải sàn phòng khách  

  • Gia Chủ Mệnh Thủy

Đối với mệnh Thủy, thì lựa chọn tốt nhất là những tấm thảm trải nhà màu trắng sáng, những màu sắc ánh kim (vì Kim sinh Thủy)

Ngoài ra nên dùng những màu theo hành Thủy là màu xanh, màu đen. Việc sử dụng những tấm thảm trải sàn có màu sắc phù hợp như vậy sẽ giúp cho gia chủ thuận lợi về tiền tài và cuộc sống.

 

Thảm Nỉ Mặt Lỳ 3 Lá

Thảm Nỉ Mặt Lỳ 3 Lá

Nhưng cũng cần chú ý tránh nhưng mẫu thảm trải có màu vàng đất, màu nâu vì đây là những màu kiêng kỵ đối với mệnh Thủy

  • Gia Chủ Mệnh Mộc

Nếu bạn là người mệnh mộc thì bạn nên sử dụng thảm trải sàn nhà màu xanh nước biển, hoặc thảm màu đen.

Hoặc bạn có thể sử dụng sắc xanh của mệnh mộc là xanh lá cây, xanh sẫm, xanh non,... màu xanh là một màu tươi mới, mát mẻ, mang lại cảm giác thoải mái cho mọi người nói chung cũng như nó rất hợp với những người mệnh mộc nói riêng.

 

Thảm Nỉ Mặt Lỳ 12 Ô Vàng Xám

Thảm Nỉ Mặt Lỳ 12 Ô Vàng Xám

Và người mệnh Mộc cũng nên tránh sử dụng Thảm trải sàn có màu trắng, bạc, xám,... vì là những màu tương khắc với bản mệnh.

Xem thêm: Thảm nỉ trải sàn Phúc Hưng

  • Gia Chủ Mệnh Hỏa

Đối với người mệnh hỏa thì việc chọn một tấm thảm không khó bởi nhưng màu sắc phù hợp với mệnh rất phong phú. Bạn có thể một tấm thảm có sắc xanh thuộc hành Mộc kết hợp với sắc đỏ, tùy theo cấp độ bạn thích, có thể là đỏ đậm, đỏ tươi, đỏ đô,... hoặc những màu hồng, tím,... những màu sắc rực rỡ sẽ đem lại những điều may mắn và tài lộc cho những gia chủ mệnh hỏa.

 

Thảm Nỉ Mặt Lỳ Bọt Biển

Thảm Nỉ Mặt Lỳ Bọt Biển

Tuy nhiên, người mệnh hỏa cũng cần chú ý tránh những màu thuộc hành Thủy đó là xanh nước biển và màu đen.

  • Gia chủ Mệnh Thổ.

Vì Hồng Hỏa sinh Thổ nên việc chọn một tấm thảm có những sắc màu thuộc hành hỏa (đỏ, hồng, tím) là điều tốt nhất cho gia chủ mệnh Thổ.

 

Thảm Nỉ Mặt Lỳ Hoa Sen

Thảm Nỉ Mặt Lỳ Hoa Sen

Hoặc bạn có thể sử dụng thảm trải nền nhà là màu thuộc hành Thổ như Vàng đậm, nâu đất... và tránh những màu thuộc hành Mộc như xanh lá, xanh non,...

Xem thêm: Thảm lông trải sàn Phúc Hưng

Thông qua bài viết này, Phúc Hưng mong rằng bạn đã có thể chọn cho gia đình một tấm thảm trải sàn vừa hợp phong thủy vừa mang lại không gian tươi mới và thu về nhiều tài lộc.

Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ 0936143141.

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641