Top Các Loại Gối Sofa Nổi Bật Nhất Trên Thị Trường - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Top Các Loại Gối Sofa Nổi Bật Nhất Trên Thị Trường

 
 

Những chiếc gối sofa là món đồ trang trí không thể thiếu trong không gian phòng khách. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dòng gối tựa để sofa trang trí. Với nhiều kiểu dáng, kích thước, chất liệu khác nhau. Người tiêu dùng, lựa chọn một mẫu gối ôm sofa sẽ gặp phải nhiều băn khoăn khi không biết lựa chọn mẫu gối nào sẽ tốt, sẽ phù hợp. Vậy cùng Phúc Hưng tìm hiểu thông tin về Top các loại gối sofa nổi bật trên thị trường nhé!

Gối sofa vải sợi mềm

Dòng gối sofa cao cấp vải sợi mềm được nhiều người quan tâm. Với chất liệu vỏ gối mềm mại, họa tiết trang trí sang trọng đến từng chi tiết. Ruộc gối cao cấp, bông êm ái, tạo độ phông và thoải mái khi sử dụng. 

gối sofa cao cấp

Sản phẩm có kích thước 45x45 (cm) phù hợp đặt trang trí cho nhiều sofa, với nhiều tông màu khác nhau. Lựa chọn mẫu gối trang trí sofa này cho sofa có tông màu sáng là phù hợp nhất. Phong cách bắc âu, đặt biết còn phù hợp với những kiểu trang trí vintage cho phòng khách.

Mẫu gối tựa lưng sofa vải thố gai

Sản phẩm hiện được bán rất nhiều trên thị trường với những mức giá khác nhau. Khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang. Như lạc trong biển các loại gối với thông tin na ná nhau mà không biết chọn loại nào.

gối sofa sợi gai

Loại gối vải bố (hay được gọi là vải thố) này được làm từ chất liệu vải sợi thô. Bề mặt kiểu nhẵn mịn, với nhiều kích thước khách nhau tùy nơi bán. Nhưng chủ yếu là kích thước 40x40 (cm) và 45x45 (cm).

Gối để sofa vải nhung

Một trong những dòng gối để sofa cũng hot hit và phổ biết không kém đó là gối nhung sofa. Đây là dòng gối được nhiều người biết đến thông qua sàn thương mại điện tử. 

gối ôm sofa nhung

Dòng gối ôm này có nhiều hình dáng khác nhau: hình vuông, chữ nhật, hình tròn,... Vỏ gối là vải nhung rất đặc trưng. Với nhiều tông màu khách nhau. Cùng với đó là gối có họa tiết hoặc là gối trơn màu.

Gối dựa sofa thêu họa tiết hoàng gia cổ điển

Loại gối sofa này được thêu một cách tỉ mì. Với những họa tiết cổ điển phù hợp cho những không gian phòng khách trang trí phong cách quý tộc. Khi kết hợp với bộ sofa đơn giản. Thì bộ gối sofa thêu họa tiết sẽ làm điểm nhấn đặc biệt.

gối sofa

Dòng gối được bán trên thị trường với mức giá tầm trung. Bạn có thể dễ dàng lựa chọn mua dòng gối này. Nhưng bạn nên lưu ý lựa chọn để làm sao có được mẫu gối phù hợp với bộ sofa và nội thất nhà bạn nhé. Việc chọn gối sofa trang trí rất quan trọng, ảnh hưởng đến tổng quan của cả ngồi nhà. Vậy nên, hay chú ý chọn mẫu gối sofa phù hợp cho gia đình nhé.

Mọi thắc mắc cần được đáp xin vui lòng liên hệ với Phúc Hưng theo hotline 0936143141 để được nhân viên tư vấn nhanh nhất nhé!

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641