Làm Sao Để Mua Được Thảm Nỉ Mặt Lì Thảm Bali Loại Tốt -

Hà Nội - HCM: 0944394641

Làm Sao Để Mua Được Thảm Nỉ Mặt Lì Thảm Bali Loại Tốt

 
 
Thời gian gần đây trên thị trường có rất nhiều sản phẩm với mức giá chênh lệch nhau, 200, 300, 500, 800, 1100 có đặc điểm chất nỉ mặt lì có ảnh chụp gần gần giống nhau, làm cho khách hàng khi đi tìm mua thường bị hoang mang.

phân biệt thảm bali

Làm sao để mua được thảm nỉ mặt lì loại tốt!

Theo Phúc Hưng về cơ bản chất liệu nhìn qua ảnh không có quá nhiều sự khác biệt. Nhưng về chất lượng thì thực sự khiến người mua nên cân nhắc. Sao cho phù hợp với nhu cầu và tài chính mình muốn bỏ ra để sắm cho gia đình mình một chiếc thảm như ý.
Phúc Hưng sẽ không đưa ra nhận định hay phán xét gì cho các sản phẩm của các đơn vị khác đang cung cấp. Phúc Hưng chỉ muốn cho khách hàng thấy được sự khác biệt nhất định.
Có thể tự so sánh đánh giá để tìm được cho mình một sản phẩm như ý.

phân biệt thảm bali

 

5 Tiêu chí đánh giá chất lượng thảm nỉ mặt lì

Thứ 1: Độ dầy của thảm, cân nặng của thảm (thảm tốt dày sẽ có độ dầy khoảng 6-8ly cả viền)
Thứ 2: Độ mịn bề mặt của thảm, họa tiết hoa văn, độ bền màu sau khi giặt, và thời gian sử dụng.

thảm nỉ bali

Thứ 3: Đế thảm, độ chống trơn trượt. (để thảm chất lượng sẽ tránh được tình trạng bị nhàu nát sau khi giặt thảm. Một chiếc thảm tốt khi gập bị nhăn để ra ngoài lâu nhất từ 1-2 ngày tự phẳng lại).
Thứ 4: Viền thảm (thảm tốt viền thường được đan mau chắc chắn như vậy sẽ tránh bị xoăn thảm khi sử dụng và bám sàn hơn).
 
Một chiếc thảm nỉ mặt lì có tuổi thọ từ 2-5 năm tùy điều kiện sử dụng. Gần như trong 3 năm đầu tiên dùng ở điều kiện bình thường thảm giặt 1 năm 2-3 lần thì không có nhiều sự thay đổi.

Nguồn gốc xuất sứ của thảm nỉ mặt lì bali

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nguồn hàng sản phẩm thảm trải sàn nỉ mặt lì khác nhau. Kèm theo đó là chất lượng cũng khác nhau. Về cơ bản được chia làm 2 như sau:

 Thứ 1: Hàng được sản xuất trong nước

Các sản phẩm được sản xuất trong nước có một đặc điểm chung là chất lượng in khá kém chất lượng. Đồ dày của thảm thì có thể yêu cầu các xưởng gia công.
Tuy nhiên về độ bền màu bề mặt của thảm thì rất ít sản phẩm đạt. Việc bo viền của các sản phẩm cũng khá sơ sài. Nên thảm này có thời gian sử dụng không lâu. Nhanh bị nhàu.

Thứ 2: Hàng được sản xuất tại Trung Quốc

Các xưởng Trung Quốc là nơi đầu tiên làm ra sản phẩm thảm mặt lì. Họ có hệ thống máy móc cũng như chất lượng in rất tốt. Với yêu cầu in chất lượng cao. Độ dày thảm yêu cầu chuẩn thì các xưởng đều có khả năng đáp ứng được. Đặc biệt phần mặt sau chống trơn cũng có thể yêu cầu tùy theo chất lượng và giá tiền.

Đối với đơn vị Thảm trải sàn Phúc Hưng đã 4 năm phân phối sản phẩm này. Luôn cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm tốt và đảm bảo chất lượng. Mong muốn khách hàng sẽ thực sự vui vẻ và hài lòng với sản phẩm.
Chúc quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm tốt và phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641