Lợi Ích Của Thảm Lót Sàn Nhà Bếp - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Lợi Ích Của Thảm Lót Sàn Nhà Bếp

 
 

Thảm lót sàn nhà bếp ngày nay được rất nhiều người sử dụng trong căn bếp gia đình. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại thảm bếp. Đa dạng về màu sắc, họa tiết và chất liệu. Chính vì thế mà quý khách hàng có thể tha hồ lựa chọn cho mình mẫu thảm lót sàn bếp. 

Vì sao lại có nhiều người sử dụng thảm bếp đến thế? Cùng với Phúc Hưng đi tìm hiểu những lợi ích của thảm lót sàn nhà bếp nhé. 

Lợi ích của việc sử dụng thảm lót sàn nhà bếp

Được sử dụng tương tự như tấm thảm lót sàn nhà. Kích thước phổ biến của thảm lót bếp là 40x60cm, 40x120cm và 45x120cm. Tuy nhỏ bé nhưng tấm thảm lót bếp này lại mang đến cho bạn rất nhiều những giá trị khác nhau. 
Cùng chờ đón xem nhé: 

Thảm bếp lót sàn nhà đẹp

Như thế nào là tấm thảm lót sàn nhà đẹp?

Giữ vệ sinh sạch sẽ

Khi nấu ăn bạn sẽ không bao giờ đảm bảo chắc chắn rằng sàn nhà của mình luôn sạch sẽ. Dầu mỡ, nước nôi có thể bắn ra ngoài bất cứ lúc nào mà bạn chẳng thể lường trước được. Việc này bắt buộc bạn phải lau dọn ngay sau khi nấu ăn xong. Nếu không, mùi thức ăn và dầu mỡ bám lên sàn nhà sẽ rất bẩn, tạo nên mùi khó chịu. 

thảm lót sàn nhà bếp

Tham khảo: Mẹo hay mua thảm lót sàn nhà giá rẻ qua các ứng dụng

Căn phòng bẩn sẽ làm giảm đi ham muốn nấu nướng của các đầu bếp trong gia đình. Chính vì thế mà sử dụng thảm lót sàn bếp là điều hoàn toàn hợp lý. Thảm bếp được thiết kế với màu sắc và hoa văn có khả năng che lấp vết bẩn rất tốt. Việc dầu mỡ hay nước bắn ra ngoài cũng sẽ không phải mất công đi lau sàn. Việc của bạn là chỉ cần bỏ chúng vào máy giặt, ngồi chờ và đem đi phơi. 

Bật mí những mẫu thảm lót sàn nhà giá rẻ tp.HCM

Chống trơn an toàn

Dầu mỡ khi nầu ăn, nước khi rửa đồ bắn ra ngoài rất dễ trơn. Nếu dẫm chân không lên sàn nhà như vậy khả năng trượt ngã là rất cao. Khi sử dụng thảm bếp thì việc đó chẳng còn đáng lo ngại. 

thảm bếp chùi chân chống trơn trượt

Mặt sau của thảm được thiết kế bởi các hạt cao tu tổng hợp. Tăng độ bám lì của thảm đối với sàn nhà. Nước hay dầu mỡ có bắn cũng được tấm thảm này hút ẩm rất nhanh. Nên sàn nhà luôn được khô thoáng, thoải mái.

Hãy thoải mái đứng trên tấm thảm lót  bếp và sáng tạo ra những món ăn ngon cho gia đình. 

Tham khảo: Vệ sinh thảm lót sàn nhà cho bé đúng cách

Làm đẹp

Một căn bếp mà không có sự xuất hiện của thảm lót sàn chắc chắn sẽ rất trống trơn. Không gian sẽ trở nên thật ảm đạm. Chỉ cần một tấm thảm tối màu trơn hay một điểm thêm một vài dấu chấm lên đó cũng đủ để tạo nên cái đẹp. Hơn nữa, việc trang trí này còn tạo nên nguồn cảm hứng khi nấu ăn cho các bà nội trợ. Cái đẹp trong mắt người phụ nữ rất quan trọng đó. 

Thảm bếp mang đến không gian ấn tượng

Trong căn bếp nhỏ xinh của bạn đã có tấm thảm lót sàn bếp nào chưa? Nếu chưa thì còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay sắm em nó về nào. 

Trên đây là những thông tin cơ bản về lợi ích của thảm lót sàn nhà bếp mà Phúc Hưng giới thiệu. Chúc các bạn sẽ sớm lựa chọn được mẫu thảm ưng ý cho mình nhé. 

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0936143141. 

Tham khảo thêm: Thảm lót sàn nhà cho bé đủ tiêu chuẩn

Xu hướng mua thảm sofa ở tp.HCM

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641