7 Lưu Ý Khi Chọn Thảm Phòng Khách - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

7 Lưu Ý Khi Chọn Thảm Phòng Khách

 
 

Thảm phòng khách chưa bao giờ là chủ đề ngừng hot trên thị trường nội thất Việt Nam trong suốt thời gian gần đây. Bởi xã hội càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của con người cũng vì thế mà nâng cao.

7 LƯU Ý KHI CHỌN THẢM PHÒNG KHÁCH

Với mật độ phủ sóng dày đặc của thảm trang trí, cùng với những mẫu mã đa dạng khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn nhưng đó cũng chính là một dấu chấm hỏi lớn đang đặt ra trong đầu các gia chủ Việt. Bởi càng nhiều sự lựa chọn thì lại càng khó trong việc đưa ra một sự lựa chọn hợp lí nhất.

Vì vậy mà hãy tham khảo những lưu ý dưới đây để đưa ra cho mình một sự lựa chọn hợp lí, một không gian hoàn hảo trên cả sự tuyệt vời nhé.

Phong thủy:

Từ lâu vấn đề phong thủy luôn được quan tâm trong những khâu trang trí nhà cửa.

  • Người mệnh Kim: hãy lựa chọn màu vàng rực rỡ hoặc màu trắng tinh khiết. Màu trắng là màu bản mệnh của gia chủ mệnh Kim. Thổ sinh Kim nên màu vàng cũng rất phù hợp.
  • Đối với người mệnh Mộc: hãy lựa chọn màu xanh hoặc xanh đen bởi đây là màu tượng trưng cho hành Thủy - Thủy sinh Mộc.
  • Nếu bạn mệnh Thủy hãy chọn cho mình màu đen hoặc trắng nhé. Bởi đây sẽ là màu mang lại sự cân đối trong mọi việc đối với bạn.
  • Nếu bạn mệnh Hỏa: màu đỏ hoặc hồng là những sự lựa chọn cực kì hợp lí bởi màu sắc tươi mới sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn.
  • Với người mệnh Thổ: màu vàng, vàng đất, đỏ hoặc hồng sẽ là những màu mang lại sinh khí cho bạn.

Kiểu dáng của thảm:

Không gian phòng khách của gia đình có trở nên ấm cúng, sang trọng và tinh tế hơn đều phụ thuộc vào việc bạn chọn kiểu dáng của tấm thảm lót sàn.

Nếu muốn trải thảm toàn bộ phòng khách thì thảm hình chữ nhật chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Nếu thảm để uống trà thì hình bầu dục, hoặc hình tròn được xem là hoàn mỹ hơn bao giờ hết.

Tham khảo các mẫu thảm phòng khách tại đây 

Diện tích phòng khách:

Dùng thảm trang trí phòng khách nên vấn đề bạn không thể bỏ qua là diện tích phòng khách của mình ra sao. Tùy vào từng không gian mà việc lựa chọn kích thước thảm cũng khác nhau. Nếu diện tích phòng rộng bạn có thể lựa chọn tấm thảm lót có kích thước rộng và ngược lại.

Trên thị trường hiện nay xuất hiện vô vàn những mẫu thảm có kích thước khác nhau: 1m6x2m3, 2mx3m, 4mx6m….

Lưu ý khi chọn thảm

Chất lượng sợi thảm:

Khi mua bất kì một sản phẩm nào. Khách hàng luôn quan tâm đến chất lượng sản phẩm. Đối với thảm trải sàn phòng khách cũng vậy. Để đảm bảo chất lượng, bạn nên đến những cửa hàng uy tín. Chú ý đến chất liệu làm nên tấm thảm trải sàn có bền hay không. Có phù hợp với không giang ngôi nhà bạn hay không để đưa ra cho mình một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Sự tương hợp về màu sắc, hòa hợp về nội thất:

Phòng khách được xem là sự phản ánh về gu thẩm mĩ cùng với phong thái của gia chủ.

Nếu không gian trong phòng bạn đã được trang hoàng với những màu sắc cực kì sặc sỡ và sôi động. Thì một tấm thảm với màu sắc nhẹ nhàng. Sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn trở nên cân bằng và dịu dàng hơn. Ngược lại, nếu tông màu chủ đạo trong ngôi nhà là sự nhẹ nhàng, dịu dàng. Thì hãy chọn một tấm thảm có màu sắc sặc sỡ mang đậm cá tính mạnh mẽ. Sẽ làm bừng sang hơn không gian ngôi nhà. Chắc chắn sẽ để lại ấn tượng cực kì tốt đối với các vị khách khi tới thăm nhà.

Độ an toàn:

Hãy lựa chọn thảm trải sàn có khả năng chống trơn tuyệt đối. Được tạo nhám bởi các hạt cao su tổng hợp. Độ bám lì của mặt thảm đối với sàn nhà là điều cực kì quan trọng. Bởi đối với những loại thảm nhập khẩu giá rẻ thì yêu cầu này đều không được quan tâm đến.

Da của trẻ nhỏ cực kì nhạy cảm vì vậy bạn nên hết sức lưu ý khi chọn thảm để tránh gây kích ứng da.

Vệ sinh thảm:

Để vệ sinh được một tấm thảm trải sàn trước giờ chưa bao giờ là dễ dàng. Đa phần khách hàng đều cảm thấy rất ngại việc giặt thảm. Bởi nó chiếm một lượng lớn thời gian cũng như e ngại việc làm hỏng thảm khi giặt.

Vì vậy mà hãy lựa chọn một tấm thảm có khả năng chống bám bụi cao và vệ sinh một cách dễ dàng nhất.

lưu ý vệ sinh thảm

Giá thành:

Cùng với sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và màu sắc kích thước. Mà giá thành của nó cũng vì đó mà khác nhau. Có những tấm thảm lên đến vài chục triệu đồng nhưng cũng có loại chỉ vài tram nghìn đồng.

Một công thức mà bạn có thể áp dụng bất kì ở đâu để lựa chọn cho mình mẫu thảm hợp lí nhất. Đó là số tiền mua thảm bằng 1/5-1/3 giá trị mà bộ sofa trong ngôi nhà của bạn đang sở hữu. Như vậy, sẽ không có sự chênh lệch quá lớn kèm theo giá trị của ngôi nhà sẽ không bị ảnh hưởng.

Trên đây là một số những điểm cần lưu ý khi mua sản phẩm thảm trải mà Phúc Hưng đưa ra. Hi vọng mang lại những thông tin hữu ích đến với khách hàng.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ 0936143141 để được tư vấn, giải đáp nhanh nhất nhé!

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641