Mùa Hè Nên Dùng Thảm Lót Sàn Gì? - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Mùa Hè Nên Dùng Thảm Lót Sàn Gì?

 
 

Những tấm thảm lót sàn đã quá quen thuộc với gia đình bạn. Bởi đáp ứng được các nhu cầu đặt ra như giữ ấm, trang trí,... Hầu như ai cũng có thể thấy tầm quan trọng của thảm trải sàn. Nhưng bên cạnh đó có nhiều người thắc mắc về vấn đề có nên trải thảm vào mùa hè hay không? Và nên có, thì nên dùng loại thảm gì?

Để giải đáp những băn khoăn đó, thì mời các bạn hãy cùng tìm hiểu những thông tin của bài viết sau đây nhé!

Thảm nỉ - thảm lót sàn lý tưởng cho mùa hè

Trên thị trường hiện có rất nhiều loại thảm trải. Với nhiều chất liệu khác nhau như: len, lông ngắn, lông xù,... Nhưng để chiếm được cảm tình từ đa số người tiêu dùng thì chỉ có thể là chất liệu nỉ mặt lỳ.

Loại thảm nỉ được các gia đình sử dụng quanh năm, bốn mùa xuân hạ thu đông. Nhưng sử dụng thảm nỉ lót sàn vào mùa hè thì sẽ phát huy vượt trội những ưu điểm. 

tham-trai-san

Bật mí về những ưu điểm vượt trội của thảm nỉ

Giữ nhiệt - Làm giảm đáng kể sự tỏa nhiệt:

Nhiều người không bao giờ có suy nghĩ sử dụng thảm trải sàn vào mùa hè bởi sợ nóng. Nhưng đó là quan điểm chưa được chính xác. Bởi chưa hiểu rõ được công dụng của thảm trải nền nhà. Thảm nỉ trải sàn có công dụng giữ nhiệt cho căn phòng của gia đình bạn.

Tức là, đối với mùa đông thì căn phòng sẽ trở nên ấm áp hơn. Nhất là khi bạn bước chân lên thảm trải, mà không phải đi trên sàn nhà lạnh. Còn đối với mùa hè, thì ít ai biết rằng thảm trải sàn có công dụng giảm sự tỏa nhiệt từ sàn nhà. Không khí nóng nực trong căn phòng cũng một phần do sàn nhà tỏa nhiệt.

Vì vậy thảm trải sàn cũng hạn chế được điều này. Bên cạnh đó đối với những căn phòng mà sử dụng điều hòa. Thì việc có thảm sàn là điều cần thiết vì sẽ tiết kiệm được điện năng khi không khí không bị tỏa đi nhiều nơi.

 

Tham khảo: Những mẫu thảm lót sàn hot nhất hiện nay.

Tính năng chống trơn trượt:

Đối với những loại thảm nỉ mặt lỳ tại các địa điểm uy tín thì luôn đảm bảo tính năng này. Đây là một trong những công năng được nhiều người tiêu dùng yêu thích.

Nhất là đối với những gia đình có trẻ nhỏ. Sẽ đảm bảo an toàn cho các thành viên nhí trong gia đình. Bạn sẽ giảm bớt nỗi lo mỗi khi các bé nô đùa, chạy nhảy.

Mặt sau của những dòng thảm nỉ được tạo nhám bởi các hạt cao su tổng hợp. Vậy nên khả năng chống trượt rất tốt. Nhưng bạn cũng cần thận trọng nếu không may mua loại thảm lót sàn giá rẻ thông thường.

Thì khả năng tự dịch chuyển vị trí khi có bất kì va chạm nào xảy ra là đương nhiên. Điều này cực kì nguy hiểm cho trẻ nhỏ và người già. Vậy nên một lần nữa muốn đưa lời khuyên đến người tiêu dùng là hãy tìm mua thảm tại địa điểm uy tín

Thảm trang trí không gian ngôi nhà bạn:

Từ lâu tấm thảm trải sàn có mặt trong các gia đình với mục đích trang trí. Nó giống như một đồ nội thất không thể thiếu trong không gian phòng khách. Vậy nên, việc chọn được một tấm thảm phù hợp để tạo ấn tượng trong không gian rất quan trọng.

Mẫu thảm nỉ luôn làm được điều đó. Bất kỳ loại thảm nào cũng phải xếp sau thảm nỉ về sự đa dạng trong họa tiết cũng như màu sắc trang trí. Khác với dòng thảm lông trang trí thì có có màu đơn sắc. Hoặc những dòng thảm len, lông ngắn thường ít họa tiết.

Nhờ sự đa dạng trong họa tiết cũng như màu sắc trang trí. Thảm nỉ phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau. Từ không gian phòng khách tân cổ điển, rộng. Đến không gian của những phòng khách chung cư hiện đại.

tham-phong-khach

Bên cạnh đó tùy thuộc vào đồ nội thất trong gia đình như: sofa, tủ, bàn ghế,... để bạn chọn một tấm thảm nỉ trang trí sao cho phù hợp nhất. Thể hiện sự tinh tế cho căn phòng của gia đình bạn, gây ấn tượng đối với những vị khách đến chơi.

Trên đây, là những thông tin mà Thảm Trải Sàn Phúc Hưng muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Rất mong sẽ giúp ích cho bạn. Chúc bạn và gia đình chọn được một tấm thảm ưng ý để đón chào một mùa hè tuyệt vời nhé!

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641