Mua Thảm Chùi Chân Giá Sỉ Ở Đâu? - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Mua Thảm Chùi Chân Giá Sỉ Ở Đâu?

 
 

Thảm chùi chân trở nên quen thuộc đối với mọi gia đình. Nhưng hơn thế ở những nơi cần số lượng thảm chùi chân lớn như: công ty, trung tâm, khách sạn, nhà nghỉ,... Là những nơi cần sử dụng lượng lớn những tấm thảm lau chân.

tham-chui-chan

Nếu bạn đang muốn tìm địa chỉ bán thảm chùi chân giá sỉ. Thì có thể tìm hiểu qua các sản phẩm và chính sách bán hàng của thảm Phúc Hưng.

Phúc Hưng tổng kho thảm chùi chân giá sỉ

Là một đơn vị cung cấp các sản phẩm thảm hàng đầu Hà Nội trong nhiều năm liền. Thảm trải sàn Phúc Hưng có hơn 3000 mẫu mã thảm các loại. Trong đó đặc biệt là dòng thảm chùi chân. Giá cả đa dạng từ vài chục đến vài trăm ngàn.

Các dòng thảm chùi chân đang được phân phối:

Thảm chùi chân 1 màu siêu thấm:

Thảm chùi chân 1 màu siêu thấm là một giải pháp hoàn hảo để giữ cho không gian của bạn luôn sạch sẽ và tiện lợi. Dưới đây là những điểm nổi bật về thảm chùi chân 1 màu siêu thấm và lý do tại sao nó là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu vệ sinh hàng ngày.

tham-bep

Thảm chùi chân 1 màu siêu thấm - Sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thẩm mỹ và tính chất thấm nước

  •  Màu sắc đơn giản và thời trang:
    - Thảm chùi chân 1 màu siêu thấm thường có thiết kế đơn giản với một màu duy nhất, tạo nên vẻ trang nhã và hiện đại cho không gian sử dụng.
  •  Tính chất thấm nước vượt trội:
    - Thảm chùi chân 1 màu siêu thấm được làm từ các chất liệu chuyên dụng có khả năng thấm nước cao. Điều này giúp hấp thụ và làm khô chân nhanh chóng, ngăn ngừa việc mang nước và bụi bẩn vào bên trong căn nhà hay không gian làm việc.

Liên hệ: 0936143141 để làm đại lý với mức giá ưu đãi nhất.

tham-bep

 

Thảm lau chân có họa tiết sợi bông cao cấp:

Thảm lau chân có họa tiết sợi bông cao cấp là một lựa chọn tuyệt vời để tạo điểm nhấn cho không gian của bạn. Với thiết kế họa tiết sợi bông đẹp mắt, tinh tế và sang trọng. Không chỉ là một sản phẩm để vệ sinh mà còn là một phần trang trí độc đáo.

tham-chui-chan

Chất liệu cao cấp của thảm lau chân đảm bảo sự mềm mại, êm ái và bền bỉ. Bạn có thể tận hưởng cảm giác thoải mái và êm ái mỗi khi bước chân lên thảm. Đồng thời, họa tiết sợi bông tạo ra một vẻ đẹp tự nhiên và tinh tế. Tạo điểm nhấn cho không gian sống của bạn.

tham-chui-chan

Thảm lau chân có họa tiết sợi bông cũng có khả năng hút ẩm hiệu quả. Giữ cho chân luôn khô ráo và thoáng mát. Điều này rất quan trọng để ngăn ngừa việc mang nước và bụi bẩn vào trong nhà.

Bên cạnh đó, thiết kế đa dạng và phong phú của thảm cho phép bạn lựa chọn họa tiết và màu sắc phù hợp với phong cách trang trí và sở thích cá nhân của mình.

 

tham-chui-chan

Liên hệ: 0936143141 để làm đại lý với mức giá ưu đãi nhất.

Tham khảo những mẫu thảm chùi chân đang có trên thị trường TẠI ĐÂY.

Nhận thấy vấn đề này được nhiều người quan tâm. Thảm Trải Sàn Phúc Hưng muốn gửi đến bạn đọc một số thông tin thông qua bài viết: Mua thảm chùi chân giá sỉ ở đâu.

Đối tượng và điều điện để được mua thảm chùi chân giá sỉ

Không chỉ sản phẩm thảm chùi chân nhà, mà hầu như mọi dòng sản phẩm. Thì khi được mua hàng ở giá sỉ thì sẽ mang lại lợi ích cho người mua. Bởi giá sỉ thấp hơn rất nhiều so với giá bán lẻ của sản phẩm ở thị trường. Điều bạn nhận về không khác gì cả, sản phẩm vẫn đảm bảo chất lượng. Vậy nên, ai cũng muốn mua sản phẩm thảm chùi chân đẹp với giá sỉ.

Kho thảm chùi chân giá sỉ

Dương nhiên không phải ai cũng được mua những tấm thảm dậm chân với giá sỉ. Tại mỗi địa điểm, kho phân hối lại có một định mức khác nhau cho người mua. Nhưng nhìn chung đều theo một nguyên tác đó là: lấy càng nhiều thì giá sỉ sẽ càng thấp. Và thường từng phân mức khác nhau. 

Thường thì những người lấy thảm chùi chân số lượng lớn là những chủ cửa hàng, đại lý phân phối,... hay là nhưng người kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn, nhà nghỉ,...

Lợi ích của việc mua thảm dậm chân giá sỉ

mẫu thảm chùi chân giá sỉ

Lợi ích mà ta nhìn thấy rõ ràng nhất khi mua thảm chùi chân giá rẻ đó là tiết kiệm được chí phí. Với số lượng nhập sỉ lớn như vậy, thì sẽ thu về được rất nhiều lợi.

Nhưng bên cạnh đó là nhưng mặt hạn chế mà nhìn nhận được ngày là với số lượng thảm chân lớn như vậy. Thì ngay tức thì chúng ta không thể kiểm tra hàng hết được.

Vậy nên tiềm ẩm những tấm thảm bị lỗi do nhà sản xuất, hoặc lỗi do quá trình vận chuyển. Những điều đó là không ai mong muốn.

Nhưng để hạn chế tình trạng này thì bạn có thể tìm mua thảm giá sỉ tại các địa điểm uy tín.

Kiểm tra chất lượng thảm chùi chân giá sỉ

Kiểm tra chất lượng sản phẩm một cách cẩn thận hơn. Và xem xét xác suất rủi ro hàng lỗi có cao không. Và cần đề cập ngay đến vấn đề sản phẩm lỗi cho nhà phân phối. Để đôi bên có phương án giản quyết hợp tình hợp lý nhất.

Tham khảo Các mẫu thảm chùi chân của Phúc Hưng.

tham-chui-chan

Địa chỉ phân phối thảm chùi chân giá sỉ

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng chuyên phân phối các dòng thảm chùi chân, thảm lau chân đẹp, thảm trang trí, thảm trải sàn, thảm công nghiệp,...

Là đơn vị phân phối đa dạng các dòng sản phẩm thảm trên thị trường. Đồng hành cùng người tiêu dùng, và mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

tham-chui-chan

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin tại website Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Liên hệ: 0936143141 để làm đại lý với mức giá ưu đãi nhất.

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641