Mua Thảm Lót Sàn Giá Rẻ Qua Facebook Như Thế Nào? - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Mua Thảm Lót Sàn Giá Rẻ Qua Facebook Như Thế Nào?

 
 

Mua hàng qua mạng online đã trở thành xu hướng phổ biến của rất nhiều người. Có rất nhiều các mặt hàng được giao bán ở trên đó. Và không thể không nhắc đến việc bản tảm lót sàn qua facebook. 

Có rất nhiều các đơn vị bán hàng được lập nên để bán các dòng thảm khác nhau. Tùy vào từng chất liệu, kích thước mà giá thảm lót sàn có sự chênh lệch. Làm sao để mua được một tấm thảm lót sàn giá rẻ qua facebook?

Đừng rời mắt, chúng tôi sẽ mách bạn cách mua hàng ngay sau đây: 

Lợi ích của việc mua thảm lót sàn giá rẻ qua facebook

Việc mua thảm trải sàn online mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích phải không? Cùng với chúng tôi điểm qua những lợi ích rõ rệt mà nó mang lại nhé: 

Tiết kiệm thời gian

Điều đầu tiên của việc mua hàng online mà ai cũng biết đó là tiết kiệm thời gian đáng kể. Bạn là dân văn phòng, ngồi làm việc giờ hành chính. Đến khi hết giờ thì lại phải lao vội về nhà để lo cho gia đình. Thời gian đâu mà đi tìm chọn sản phẩm chứ. 

thảm lót sàn giá rẻ đẹp

Hay cho dù bạn là một người nội trợ, thời gian hầu hết bạn dành để chăm sóc các thành viên và dọn dẹp nhà cửa. Thử hỏi, thời gian đâu để đi lựa chọn mẫu thảm mà mình yêu thích và phù hợp nhất. 

Lựa chọn mua thảm lót sàn qua facebook sẽ tiết kiệm cho bạn khá nhiều thời gian. Mọi người có thể tranh thủ thời gian nghỉ trưa hoặc thời gian con ngủ hoặc vừa chơi vừa tìm kiếm sản phẩm.

Biết rõ về sản phẩm

Tất cả các đơn vị bán hàng đều có nhũng page hoặc trang cá nhân riêng. Mà ở đó họ đăng hết những hình ảnh, thông tin cụ thể về từng dòng thảm mà họ có. 

Nếu còn điều gì thắc mắc về sản phẩm, bạn có thể nhắn tin trực tiếp nhờ nhân viên tư vấn. Mọi thắc mắc của bạn đều được giải đáp hết. 

Thảm nỉ lót sàn giá rẻ chống trơn tuyệt đối

Bạn thấy sao về điều này ạ. Quá tiện lợi phải không. Ngồi nhà hoặc ở cơ quan mà vẫn có thể biết rõ mặt hàng mà mình cần mua. 

Những điểm đáng lưu ý khi mua thảm lót sàn

Đánh giá được chất lượng sản phẩm

Bạn nghĩ rằng mình phải đến tận nơi thì mới biết chất lượng mẫu thảm mình cần mua ra sao? Không nhất thiết phải như vậy. Qua facebook bạn có thể biết rõ về chất lượng của cửa hàng cũng như sản phẩm mà mình định mua. 

Thảm lót sàn giá rẻ

Bởi mỗi một cửa hàng online trên facebook đều sẽ có một mục đánh giá chất lượng. Các khách hàng mua trước sẽ để lại lời nhận xét và đánh giá sao về dòng thảm trải sàn mà họ đã mua trước đó. Bên cạnh đó chúng ta cũng có thể biết được chất lượng phục vụ của cửa hàng ra sao.

Cách nhận biết thảm lót sàn giá rẻ kém chất lượng

Thanh toán dễ dàng

Việc mua thảm lót sàn trở nên dễ dàng thì việc thanh toán chúng cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Các ngân hàng đều có tích hợp chức năng chuyển tiền qua mạng thông qua dịch vụ E-banking, I-banking. Chỉ cần những nút chạm nhẹ vào màn hình, số tiền đã được chuyển đến và việc của bạn là chỉ nhận hàng và kiểm tra hàng. 

Thật sự là tuyệt vời phải không ạ. 

thanh toán mua thảm lót sàn giá rẻ dễ dàng

Làm thế nào để mua được thảm lót sàn giá rẻ qua facebook?

Làm thế nào để bạn có thể mua được mẫu thảm lót sàn giá rẻ ưng ý nhất qua facebook? 

  • Điều đầu tiên bạn cần làm để mua được thảm đó chính là tìm kiếm đơn vị bán hàng. Bằng cách vào page bán hàng của họ. Bởi để mua được thảm trang trí thì bạn cần phải tìm đến đơn vị bán. 
  • Kích vào sản phẩm: sẽ có rất nhiều các dòng thảm trải sàn nhà được đưa lên trên trang bán hàng để người mua tha hồ tìm hiểu. Việc của bạn cần làm đó chính là vào xem mẫu thảm lót sàn mà mình muốn mua. Tham khảo thật kĩ thông tin sau đó lưu tấm hình đó về để thực hiện bước tiếp theo. 

  • Nhắn tin cho shop và nghe nhân viên tư vấn kĩ hơn: Sau khi đã lựa chọn được tấm thảm lót sàn mà mình yêu thích. Hãy chọn vào mục nhắn tin, gửi  mẫu mà mình cần mua cho họ. Nhân viên sẽ tư vấn cho bạn những thông tin cần thiết nhất về mẫu thảm trải nhà đó: kích thước, chất liệu, giá thành...
  • Thanh toán: có rất nhiều hình thức thanh toán khác nhau. Bạn có thể sử dụng việc thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng. 

Xem thêm Chọn thảm lót sàn cho bé cần chú ý những gì? 

Qua chia sẻ trên các bạn đã biết cách mua thảm lót sàn giá rẻ qua facebook như thế nào rồi chứ.

Tham khảo: Thảm Trải sàn Phúc Hưng

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0936143141 để được giúp đỡ nhé. 
Những mẫu thảm lót sàn cho bé được ưa chuộng nhất

 

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641