Cách Nhận Biết Gối Tựa Lưng Sofa Cao Cấp Loại Tốt - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Cách Nhận Biết Gối Tựa Lưng Sofa Cao Cấp Loại Tốt

 
 

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều dòng gối tựa lưng sofa khác nhau. Để chọn cho gia đình mình một mẫu gối thật sự ưng ý, phù hợp đã khó. Nay còn thêm phải so sánh nhiều đặc điểm của các loại gối. Cùng với đó là nhận biết và chọn mua được mẫu gối nào sao cho đảm bảo chất lượng. Nhưng điều này không phải ai cũng làm được nó một cách dễ dàng. Vậy cùng Phúc Hưng tìm hiểu "Các cách nhận biết gối tựa lưng sofa cao cấp loại tốt" để gỡ rối những vấn đề được nhắc tới ở trên nhé!

gối sofa

Nhận biết gối tựa lưng sofa cao cấp qua vỏ gối

Vỏ gối sẽ được làm từ các chất liệu khách nhau. Thường được may bằng vải lụa, tơ tằm hay vải bố cao cấp. Điều này chúng ta có thể nhận biết thông qua quan sát. Chất liệu đáp ứng đủ các tính năng thoát khí tốt, tạo được cảm giác mềm mại và không bị xù, nhão sau thời gian dài sử dụng.

Bạn hãy sờ lên bề mặt của gối để cảm nhận qua xúc giác. Nếu vỏ gối sofa mang đến cảm giác êm mịn cao thì bạn có thể yên tâm sử dụng. Vỏ gối dày dặn, nhưng không có cảm giác bí hay nóng bức.

gối tựa lưng sofa cao cấp

Lưu ý đến ruột gối sofa phải êm ái

Ruột gối là thành phần quan trọng nhất quyết định độ êm ái và dễ chịu khi sử dụng. Với những chiếc gối tựa lưng sofa cao cấp, ruột gối sẽ là bông gòn tự nhiên.

Chúng được tinh chế đánh tơi mang đến cảm giác mềm mại và không bị xẹp lún khi sử dụng lâu. Chọn và sử dụng loại ruột gối cao cấp này, bạn chỉ cần thay đổi vỏ gối để tạo kiểu dáng mới mà không cần thay ruột. Điều này giúp tiết kiệm chi phí rất nhiều. Vậy nên hãy đầu tư 1 lần để sử dụng loại ruột gối tựa sofo cao cấp luôn từ đầu.

Nhận biết thông qua hoạt tiết trên gối tựa lưng sofa cao cấp

Để tạo sự đa dạng về mẫu mã cho sản phẩm gối tựa lưng sofa. Nhà sản xuất đã áp dụng nhiều cách khác nhau như vẽ, in, dệt, thêu,… trang trí cho vỏ gối thêm tính thẩm mỹ.

Trong đó, những loại vỏ gối cao cấp sẽ được sử dụng công nghệ hiện đại nhất để các hoa văn được sắc nét. Hiện nay, các dòng gối cao cấp thường được thêu tỉ mỉ. Bạn sẽ dễ dàng nhận biết được thông qua mắt thường khi nhìn bề mặt họa tiết có trên gối trang trí sofa.

Xem thêm: Top 5 gối tựa sofa được yêu thích nhất.

Chú ý đến đường may chắc chắn trên gối để sofa

Bạn nên để ý đến đường may của gối sofa. Tiêu chí hàng đầu khi kiểm tra là: đường may chắc chắn, và phải đều, đẹp. Với các loại khóa kéo, gối tựa sofa sẽ được đảm bảo dễ kéo, trơn mượt, không bị hoen gỉ hay kẹt, hay cứng trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những chia sẻ của Phúc Hưng về các nhận biết loại gối tựa lưng sofa cao cấp tốt. Rất mong những thông tin này hữu ích dành cho bạn đọc.

Mọi thông tin cần được tư vấn về sản phẩm hoặc giải đáp thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline 0936143141 để được nhân viên tư vấn nhanh nhất.

 

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641