Thảm Lót Sàn Nhà Tắm Có Những Loại Nào - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Thảm Lót Sàn Nhà Tắm Có Những Loại Nào

 
 

Thảm lót sàn nhà tắm là một vật dụng vô cùng cần thiết của mỗi gia đình, cảm giác lau chân khô giáo trước khi bước ra phòng tắm, hay dùng để chống trơn trượt khi sử dụng luôn là những ưu tiên hàng đầu... Ngày nay thảm lót sàn nhà tắm còn như một đồ trang trí cho căn nhà của mình. 

thảm nhà tắm

Thảm lót sàn nhà tắm có những loại nào?

Thảm trải sàn nhà tắm ngày nay được thiết kế với nhiều kiểu dáng và họa tiết khác nhau. Tạo nên những không gian đặc biệt ấn tượng. Mặc dù nhiều nhưng dòng thảm này được sử dụng với 3 loại phổ biến chống trơn trượt sau đây: 

Thảm sàn nhà tắm dạng tấm

Dòng thảm này được thiết kế nhỏ hình vuông (25x25 hoặc 30x30cm). Ghép lại với nhau thành một mảng lớn phù hợp với không gian phòng tắm. 

Thảm tấm lót sàn nhà tắm

Thảm lót sàn kiểu dạng cỏ nhựa

Đặc điểm của dòng thảm này là thiết kế bề mặt hình những chiếc lá nhựa êm ái. Có chức năng mát xa cho bàn chân rất tốt, không hề khô rát như dòng thảm giá rẻ bằng nhựa khác. Bề mặt thoáng nên khi bước vào sàn nhà bạn sẽ không bị ướt chân. 

Thảm cỏ lót sàn nhà tắm đẹp

Thảm trang trí (thảm đặt trước cửa nhà tắm)

Tấm thảm trang trí này được đặt ở trước cửa nhà tắm với họa tiết trang trí bắt mắt. Việc này giúp cho không gian ngôi nhà của bạn được tươi mới hơn. Thảm được làm từ chất liêu bông hoặc những sợi lông ngắn siêu thấm hút. Bạn có thê thỏa sức ra vào nhà tắm mà không lo chân bị thấm nước. 

Xem thêm: Bí mật về thảm lót sàn nhà giá rẻ tp.HCM

thảm lót sàn nhà tắm

Các mẫu thảm chùi chân, nhà tắm, nhà vệ sinh tham khảo TẠI ĐÂY

Thảm lót sàn nhà tắm có đặc điểm gì

Cùng giống với những tấm thảm lót sàn nhà bình thường được sử dụng để trải sàn nhà. Tuy nhiên, nó có hơi đặc biệt và mang tính chất chuyên dụng hơn. Được thiết kế để phù hợp với không gian ẩm ướt, có độ ẩm cao như nhà tắm. 

Loại thảm trải sàn này được thiết kế phải chống trơn tuyệt đối vì thường xuyên tiếp xúc với nước. Bề mặt thảm phải có gai để tạo ma sát với bàn chân giúp cho việc di chuyển không bị ngã. Bề mặt thảm không thấm hút nước, có như vậy tuổi thọ của chúng mới được cao. 

Việc sử dụng thảm lót sàn nhà tắm cực kì cần thiết đặc biệt với gia đình có trẻ nhỏ.

Ưu điểm của thảm lót sàn nhà tắm

Sử dụng thảm lót sàn nhà tắm mang lại cho bạn rất nhiều ưu điểm: 

Độ bền cao

Thảm lót sàn nhà tắm hay thảm lót sàn nhà vệ sinh được làm từ nhựa dẻo PVC. Độ bền cao, thảm không quá cứng rất phù hợp với trẻ nhỏ.

Thích hợp với nhiều không gian

Với đặc tính là chống trơn trượt tuyệt đối. Sử dụng được ở nhiều vị trí như: nhà tắm, nhà vệ sinh, nhà ăn, hành lang... thích hợp sử dụng ở những nơi có độ ẩm cao, tiềm ẩn sự trơn trượt. Ngoài ra, dòng thảm này được sử dụng làm thảm bể bơi. Trải xung quanh bể bơi, phòng tắm tráng, vệ sinh xung quanh bể bơi.

Thảm lót sàn nhà tắm có độ chống trơn trượt cao

Họa tiết trang trí lên tấm thảm lót sàn này rất đa dạng với nhiều màu sắc và họa tiết khác nhau. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự ấn tượng cho bạn và thích thú cho các bé. 

Dễ lắp đặt

Thảm rất dễ thi công lắp đặt. Tùy thuộc vào từng vị trí, từng không gian lắp mà tấm thảm có từng kích thước khác nhau. Nếu trải kín phòng tắm hoặc bể bơi sẽ có kích thước lớn. Trải xung quanh bể bơi sẽ có chiều dài khá dài. Còn nếu chỉ trải ở trước cửa nhà tắm thì chỉ cần tấm thảm kích thước 40x60cm là quá đẹp rồi. 

thảm lót sàn nhà tắm

Những mẫu thảm lót sàn nhà tp.HCM được dùng phổ biến nhất

Dễ vệ sinh

Nhắc đến vệ sinh thảm lại cực kì dễ dàng. Chỉ cần dùng vòi nước xịt lên bề mặt rồi dùng chổi quét là được. Nhưng hãy chú ý đừng để thảm tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nếu không sẽ bị mất đi tính năng chống trơn trượt và rất dễ phai màu. 

Tiết kiệm, an toàn

Khi sử dụng thảm trải sàn rồi sẽ thay thế được hoàn toàn cho việc sử dụng dép đi trong đó. Tiếp xúc một đôi chân trần sẽ giúp cho việc lưu thông tuần hoàn máu được tốt hơn. 

Trên đây là những thông tin về thảm lót sàn nhà tắm. Chúc các bạn tìm được mẫu thảm lót sàn ưng ý cho không gian nhà tắm của mình nhé. 

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0936143141

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641