Những Lợi Ích Của Việc Dùng Thảm Trải Phòng Khách - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Những Lợi Ích Của Việc Dùng Thảm Trải Phòng Khách

 
 

Thảm trải sàn phòng khách đang được rất nhiều người ưa dùng những công dụng mà nó đem lại. Song vẫn có rất nhiều người hỏi rằng: "Tại sao thảm phòng khách lại được mua nhiều đến thế?". 

Phúc Hưng sẽ đưa ra cho bạn những công dụng cực kì thuyết phục mà ai cũng phải gật đầu khi lựa chọn thảm phòng khách.

1. Làm đẹp

Với những họa tiết trang trí lên thảm vô cùng bắt mắt kết hợp với màu sắc hài hòa tạo nên cho bạn một không gian hoàn toàn mới lạ và nổi bật. Chắc chắn sẽ để lại ấn tượng cực kì tốt trong mắt các vị khách khi tới thăm nhà bạn. 

Tấm thảm trang trí này kết hợp được với mọi bộ sofa sẵn có trong ngôi nhà. Cho dù bạn có theo phong cách hiện đại hay tân cổ điển đều có thể sử dụng một cách hoàn hảo. 

thảm phòng khách

2. Giữ ấm, làm sạch

Với tiết trời lạnh như này thì việc cần một thứ gì đó để sửa ấm là điều cực kì cần thiết. Đôi chân của bạn sẽ không còn thấy lạnh khi bước vào nhà nữa. 

Đặt thảm ở trong phòng giúp bạn giữ vệ sinh cực kì tốt. Các thành viên trong nhà có thể thoải mái đi lại, vừa được giữ ấm mà còn giữ vệ sinh. 

3. Chống trơn trượt

Với thiết kế mặt sau được tạo nhám bởi các hạt cao su tổng hợp nên có độ bám lì cực tốt. Sàn nhà được thiết kế theo phong cách hiện đại nên sử dụng những chất liệu sàn nhà gỗ sạch trơn, bóng rất dễ bị ẩm ướt dẫn đến trơn, trượt. 

Vì vậy, thảm trải sàn là thứ vô cùng cần thiết. Cho dù nhà bạn có trẻ nhỏ cũng không  là vấn đề. Thiết kế chống trơn tuyệt đối sẽ không có hiện tượng xê dịch thảm khi có va chạm xảy ra. 

4. Thảm trải sàn chống mốc

Với thời tiết giao mùa rất dễ dẫn đến hiện tượng nồm, ẩm, mốc trong ngôi nhà. Sử dụng một tấm thảm lót sàn nhà có khả năng hút ẩm tốt là việc nên làm. Bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình trước sự chuyển mùa độc hại của thời tiết. 

5. Giảm ồn

Thiết kế cách âm  cực kì hiệu quả, việc đi lại nhiều trong nhà sẽ không gây ra tiếng động làm ảnh hưởng đến bất kì thành viên nào trong phòng. 

thảm lông xù trải phòng khách

Với những thông tin mà Phúc Hưng đem lại, hi vọng các bạn sẽ hiểu thêm phần nào về những chiếc thảm trải nền nhà và lựa chọn cho mình những tấm thảm phù hợp.

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với Thảm Trải Sàn Phúc Hưng theo hotline: 0936143141 để được tư vấn cụ thể và giao hàng tận nơi nhé. 

Xem thêm thông tin khác Tại Đây

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641