Những Thông Tin Cần Thiết Về Thảm Lót Sàn Nhà Cho Bạn - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Những Thông Tin Cần Thiết Về Thảm Lót Sàn Nhà Cho Bạn

 
 

Thảm lót sàn nhà được rất nhiều người sử dụng cho không gian ngôi nhà của mình. Nhưng chắc chắn khi hỏi về những thông tin cơ bản của nó thì không phải ai cũng đều biết. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn biết một cách tổng quát nhất về thảm lót sàn nhà. 
Đừng bỏ lỡ những thông tin này nhé. 

1. Thảm lót sàn nhà là gì? 

Chẳng cần phải giới thiệu vòng vo hay sâu xa gì nhiều. Bởi cụm từ "thảm lót sàn nhà"  đã nói lên khá rõ điều này. Thảm lót sàn nhà hiểu theo nghĩa đơn giản chính là một tấm thảm trải sàn nhà. Tấm thảm được sử dụng để giữ gìn vệ sinh cho ngôi nhà hoặc để che lấp đi những khuyết điểm dưới sàn. 

Hơn nữa, thảm trải sàn còn được sử dụng làm một tấm thảm trang trí. Bởi những họa tiết, màu sắc đa dạng được kết hợp với nhau bắt mắt tạo nên một không gian ấn tượng.

2. Chất liệu làm nên một tấm thảm lót sàn nhà là gì? 

Nói về chất liệu làm thảm trải nền nhà thì rất đa dạng. Khi bạn tham khảo các bài viết trên mạng sẽ có các chất liệu phổ biến sau: sợi tổng hợp, olefin, sợi len, polyester.... Mỗi chất liệu có những ưu và nhược điểm khác nhau và Phúc Hưng cũng đã đề cập khá chi tiết.

Các bạn có thể tham khảo Tại Đây

Với bài viết này chúng tôi sẽ đưa ra cho các bạn hai dòng thảm được sử dụng phổ biến nhất trên thị trường. 

Thảm lông

Có 2 kiểu thiết kế thảm lông: thảm lông đơn sắc và thảm lông có nhiều họa tiết bắt mắt. Với dòng thảm lông đơn sắc thì chỉ có một gam màu chủ đạo và không hề có bất kì họa tiết nào xung quanh. Với dòng thảm này thường được sử dụng làm thảm phòng ngủ hoặc là thảm chụp hình sản phẩm. 

Thảm lót sàn nhà bằng lông đơn sắc đẹp

Thảm lông thứ hai được thiết kế với những họa tiết trang trí khác nhau. Chính vì vậy mà được sử dụng nhiều làm thảm phòng khách, thảm cho bé hoặc được đặt trong phòng làm việc. 

Thảm lông lót sàn nhà biến không gian phòng khách trở nên đẹp hơn

Dòng thảm lông đa dạng với những họa tiết và phong cách khác nhau phù hợp với mọi không gian. Tuy giá thành hơi cao nhưng chất lượng của thảm lại cực kì tốt. Sẽ không có hiện tượng rụng lông như thảm giá rẻ. Dẫm chân lên cũng không có cảm giác rát, đau. Đế thảm được thiết kế chống trơn tuyệt đối.

Thảm lót sàn phòng khách bằng lông ngắn đẹp

Mẫu thảm lông có họa tiết trang trí được chia làm hai loại với hai mức giá khác nhau. Mẫu thảm lông trang trí thứ nhất được gọi là thảm lông ngắn nhập khẩu. Được thiết kế tương tự như dòng thảm lông đơn sắc, đế dệt cao su non tổng hợp tăng độ bám dính. Mẫu thảm lông thứ hai là dòng thảm cao cấp. Sở dĩ dòng thảm trải sàn này có cái tên gọi như vậy là bởi quy trình sản xuất của nó rất tỉ mỉ và kĩ càng. Những sợi lông ngắn được dệt trực tiếp xuống đế thảm tạo sự chắc chắn và chống trơn cao. 

Mẫu thảm lót sàn nhà cao cấp đẹp

Lưu ý về thảm lông:

Tuy nhiên, nhược điểm của thảm lót sàn nhà bằng lông là khó vệ sinh. Nếu trong môi trường quá bụi bặm thì không thể sử dụng nó. Bên cạnh đó cũng không thể sử dụng các biện pháp: giặt tay hay lau bằng khăn ẩm trên bề mặt. Bởi làm như vậy chỉ khiến cho những vi khuẩn trú ngụ trên bề mặt thảm phát triển hơn. Điều này có ảnh hưởng đến sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình. Chính vì thế mà hãy mang chúng ra quán để giặt khô hoặc dùng máy hút bụi. 

Tham khảo: Top 3 mẫu thảm lót sàn nhà nhập khẩu đẹp

Thảm nỉ mặt lỳ

Thảm nỉ lót sàn khá dễ sử dụng và dễ vệ sinh. Đây là dòng thảm nỉ mặt lỳ không có lông nên các bụi bẩn không thể bám được vào lâu. Chỉ cần một chiếc khăn ẩm lau lên bề mặt là đã sạch. Nếu chẳng may có đổ nước ra sàn, bạn có thể dùng khăn để thấm sau đó dùng máy sấy nóng để làm khô bề mặt. Ngoài ra, để nhẹ nhàng hơn bạn có thể dùng máy hút bụi mà không cần phải mang chúng đi giặt khô.  

Thảm nỉ  mặt lỳ lót sàn nhà đẹp, an toàn

Hơn nữa, giá thành của tấm thảm này khá rẻ (chưa đến 1 triệu), bạn có thể sắm nó về làm đẹp cho ngôi nhà của  mình. Họa tiết của mẫu thảm này tuy được thiết kế đa dạng nhưng lại chỉ phù hợp với những không gian hiện đại. 

3. Kích thước

Kích thước của thảm trải sàn cũng rất quan trọng trong việc quyết định tính thẩm mỹ. Tùy vào từng diện tích khác nhau sẽ có những kích thước thảm khác nhau. Nhưng vẫn phổ biến với các kích thước thảm trung bình 1m6x2m, 1m6x2m3 và cỡ lớn với 2mx3m. 

Thảm lót sàn nhà với kích thước 1m6x2m3

Size 1m6x2m và 1m6x2m3 là hai kích thước phổ biến phù hợp với hầu hết các không gian. Sử dụng một tấm thảm trải nền như trên sẽ giúp cho không gian trở nên hài hòa hơn. Không to cũng không nhỏ quá. 

Cho dù là kê bộ bàn trà hay dùng cho sofa văng, dài sẽ phụ thuộc vào cách trải thảm để biến nó trở nên đẹp hơn. 

4. Vệ sinh

Tất nhiên là không thể sử dụng thảm lót sàn trong một môi trường quá bẩn vì sẽ rất khó vệ sinh. Đồng thời cũng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và chất lượng sản phẩm. Thảm lót sàn chỉ nên sử dụng ở những nơi ít bụi bẩn, thoáng sạch. Và các bạn nghĩ rằng: nhà của mình sạch, không có nhiều khói bụi nên không cần phải vệ sinh nhiều. 

Vệ sinh thảm lót sàn nhà bằng máy hút bụi dễ dàng

Đúng là việc vệ sinh thảm không nhất thiết phải diễn ra 1 ngày, 1 tuần hay 1 tháng 1 lần. Nhưng 1 năm bạn phải vệ sinh thảm 2-3 lần. Vừa giữ cho tấm thảm được đẹp như mới cũng là vừa bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. 

Có rất nhiều cách để vệ sinh thảm lót sàn tiện lợi và dễ dàng hơn. Bạn có thể tham khảo bài viết hướng dẫn vệ sinh thảm lót sàn tại nhà tiện ích Tại Đây

Trên đây là những thông tin cơ bản về thảm lót sàn nhà mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn. Tham khảo thật kỹ nó nhé. Chúc các bạn tìm được cho mình dòng thảm trải sàn ưng ý nhất. 

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với Phúc Hưng theo hotline: 0936143141 để được giúp đỡ. 

 

 

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641