Những Mẫu Thảm Chùi Chân Đẹp Nhất Trên Thị Trường - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Những Mẫu Thảm Chùi Chân Đẹp Nhất Trên Thị Trường

 
 

Trên thị trường càng ngày càng có nhiều mẫu thảm chùi chân. Nhưng nhằm đáp ứng cả nhu cầu trang trí nhà cửa. Thì xuất hiện nhiều dòng thảm chùi chân đẹp nhất 2020. Để có thể vừa đáp ứng được yêu cầu lau chùi, dậm chân. Ngoài ra còn tạo ra giá trị thẩm mỹ cao.

Và nếu bạn đang cần một tấm thảm chùi chân đẹp nhất, lôi cuốn nhất. Thì hãy cùng Thảm Trải Sàn Phúc Hưng tìm hiểu những mẫu thảm lau chân đẹp nhất trên thị trường hiện nay nhé!

Thảm chùi chân đẹp dạng sợi

Tấm thảm chùi chân được làm từ dạng sợi mềm mại. Và được xem là đẹp nhất bởi những tông màu trên thảm dậm chân rất hài hòa. Và có thể phối phù hợp với nhiều không gian: phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, cửa nhà tắm,... Đều có thể sử dụng tấm thảm chùi chân dạng sợi như vậy.

các mẫu thảm chùi chân đẹp nhất

Những tấm thảm chùi chân sợi có giá thành cao hơn những chất liệu khác. Nhưng mang lại cảm giác sử dụng thoải mái cho người dùng. Vậy nên tấm thảm dậm chân sợi được xem là đẹp nhất trong lòng người tiêu dùng. Kích thước của loại thảm này thường ở khổ trung bình 40x60 (cm).

Các bạn thảm khảo thêm những mẫu thảm chùi chân đẹp khác TẠI ĐÂY.

Thảm bếp chùi chân đẹp nhất

Từ lâu, không gian nhà bếp không thể nào thiếu được sự xuất hiện của tấm thảm chùi chân. Nhằm đáp ứng nhu cầu dậm chân. Giữ cho sàn nhà luôn luôn sạch sẽ, không còn những vết bắn bẩn của dầu mỡ.

Và hiện này, khi cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại hơn thì người tiêu dùng càng ngày càng đều cao thẩm mỹ. Vậy nên những tấm thảm bếp cùng không còn đơn điệu như trước kia. Hay nhiều gia đình luôn chú trọng sắm sửa cho gia đình mình những tấm thảm chùi chân nhà bếp thật tuyệt. Chứ không còn tận dụng những tấm vải vụn làm mất thẩm mỹ.

thảm bếp đẹp nhất

Nếu sở hữu những tấm thảm chùi chân nhà bếp như này, chắc hẳn sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Và tạo một không gian nấu nướng tuyệt vời. Hơn thế, mang lại những cảm giác thư thái cũng như giảm bớt lượng công việc đáng kể giúp bà nội chợ. Không cần phải lo về những vấn đề trơn trượt.

Bạn có thể tham khảo thêm: Các loại thảm chùi chân trên thị trường.

Thảm dậm chân hình thú đẹp

Chắc có lẽ mẫu thảm dậm chân hình thú được nhắc đến rất nhiều trong các danh sách xếp hạng. Nhưng không thể nào chối cãi được vẻ đẹp, và đáng yêu của nó. Những tấm thảm chùi chân này không chỉ phù hợp với trẻ em. Mà nó còn phù hợp hầu hết với mọi gia đình.

thảm chùi chân hình thú đẹp

Được làm từ những chất liệu sợi mềm mịn. Nhưng nó hoàn toàn khác biệt với mẫu thảm home ở đầu. Đó là có họa tiết hình thú bắt mắt. Khi đặt thảm ở bất kỳ vị trí nào trong nhà bạn thì đều có thể thú hút mọi ánh nhìn. Mọi người sẽ rất thích, và bị thu hút bởi nó. Nhất là đối với gia đình có những bạn nhỏ, thì việc sở hữu những tấm thảm chùi chân hình thú là thật sự tuyệt vời.

tham-chui-chan

Trên đây là những mẫu thảm tiêu biểu được người dùng đánh giá là đẹp nhất đầu năm 2020. Mà Thảm Trải Sàn Phúc Hưng thu thập được thông tin. Mong rằng qua bài viết này bạn có thể chọn được cho gia đình mình một tấm thảm chùi chân phù hợp nhất!

Tham khảo: Chọn thảm chùi chân đẹp phòng khách theo phòng thủy.

Mọi vấn đề thắc mắc khác xin vui lòng liên hệ Thảm Trải Sàn Phúc Hưng theo hotline 0936143141 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641