Thảm Chùi Chân Loại Đẹp Có Giá Như Thế Nào? - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Thảm Chùi Chân Loại Đẹp Có Giá Như Thế Nào?

 
 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều mẫu mã thảm chùi chân loại đẹp thu hút được nhiều sự chú ý. Thế nhưng để chọn mua được một tấm thảm chùi chân thì người tiêu dùng còn chú ý nhiều hơn đó là giá cả của sản phẩm.

Đối với một tấm thảm chùi chân loại đẹp thì ai cũng nghĩ sẽ có giá thành cao hơn. Vậy hãy cùng đi tìm hiểu, so sánh giá cả của các loại thảm dậm chân hiện nay nhé!

Dòng thảm chùi chân loại đẹp có giá tầm trung

Các dòng thảm chùi chân đẹp có giá từ cao tới thấp. Nhưng nhìn chung, thảm chùi chân loại đẹp có mức giá tầm trung là được nhiều người mua nhất. Nó vừa đủ đáp ứng đúng nhu cầu của người sử dụng. Lại vừa có mức giá hợp lý, đáng để khách hàng chi trả.

thảm lót sàn nhà tắm

Đối với mức giá tầm chung thì bạn có thể thấy được những loại thảm dậm chân dạng sợi. Tấm thảm có độ thấm hút tốt. Đặt ở vị trí phòng khách, hay nhà tắm đều có thể phát huy tính năng của mình. Đối với vị trí phòng khách thì tấm thảm mang lại cảm giác êm ái mỗi khi dậm chân lên. Loại bỏ những bụi bẩn khi dậm chân trước khi bước vào nhà. Ngoài ra, những tấm thảm lau chân nhỏ như vậy hỗ trợ rất nhiều cho tấm thảm trải sàn phòng khách khổ to. Lượng bụi bẩn trực tiếp bám lên tấm thảm lót sàn được giảm đi. Và bạn sẽ không phải thường xuyên vệ sinh tấm thảm lót nhà cồng kềnh nữa.

thảm chùi chân loại đẹp màu hồng

Còn đối với vị trí nhà tắm, nhà vệ sinh, thì tấm thảm phát huy tính năng thấm hút cực tốt. Không còn xuất hiện những vấn đề nước bắn, chảy lênh láng ra nền nhà. Vậy nên, người nội trợ trong gia đình có thể giảm bớt gánh nặng lau dọn. Và đảm bảo an toàn đối với những gia đình có trẻ em và người lớn tuổi.

Nhiều gia đình dùng thảm dậm chân loại đẹp như một vật dụng trang trí để cho không gian thêm phần sinh động. Với màu sắc thảm đa dạng, cũng những họa tiết trang trí ngộ nghĩnh, đáng yêu. Thì sàn nhà của gia đình bạn như có một phụ kiện trang trí cực kỳ sinh động.

Thảm khảo những mẫu thảm lau chân đẹp của Thảm Trải Sàn Phúc Hưng TẠI ĐÂY.

thảm chùi chân hình thú đáng yêuThảm lau chân giá rẻ loại đẹp

Thị trường ngày càng cạnh tranh cao. Vậy nên, các cơ sở sản xuất, các địa điểm bán thảm ngày càng đưa ra những mức giá ưu đãi hơn cho người tiêu dùng. Mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Đương nhiên, việc chất liệu làm dòng thảm chùi chân giá rẻ sẽ có phần khác so với thảm chùi chân tầm trung.

Xem thêm: Tổng hợp các loại thảm chùi chân trên thị trường.

Các loại thảm nhựa chống trơn trượt, thảm lau chân vải ... Hay những dòng thảm chùi chân dạng polyester,... Đều là những chất liệu với phân khu giá rẻ cho mọi nhà lựa chọn.

thảm chùi chân loại đẹp giá rẻ

Nếu bạn có thời gian, thì tự làm những tấm thảm chùi chân từ vải vụn. Việc đó vừa tiết kiệm được chi phì, vừa tận dụng được vải vụn có trong gia đình mình. Những đồ vải vụn trong gia đình sẽ biến hóa thành những tấm thảm chùi chân một cách đơn giản. Nhưng đương nhiên, về tính năng thì không được đảm bảo như những tấm thảm dậm chân được sản xuất chuyên nghiệp được. Ví dụ như: về khả năng chống trơn trượt, thì những tấm thảm chùi chân loại đẹp có thiết kế đế cao su. Với độ bám sàn cao, sẽ giảm thiểu tối đa tình trạng trơn trượt.

thảm chùi chân giá rẻ

Qua bài viết, Thảm Trải Sàn Phúc Hưng cung cấp thông tin về thảm loại đẹp có mức giá cả cao hay thấp hơn? Rất mong giúp ích được phần nào cho mọi người. Chúc bạn mua được những tấm thảm dậm chân phù hợp cho gia đình.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Thảm Trải Sàn Phúc Hưng theo hotline 0936143141 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641