Thảm Lông Trải Sàn Phúc Hưng - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Thảm Lông Trải Sàn Phúc Hưng

 
 

Thảm lông trải sàn phòng khách luôn được coi như một dòng thảm thể hiện sự sang trọng!

Với thị trường thảm trang trí rộng lớn như hiện nay, cụm từ thảm lông trải sàn đã trở nên quá phổ biến. Với màu sắc, kích thước, kiểu dáng phong phú là vậy nhưng thử hỏi đã có mấy ai biết nhiều về nó. Hay chỉ đơn giản hiểu nó là một tấm thảm lót sàn thông thường.

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng thảm lông trải sàn này nhé.

Phân loại:

    Thảm lông trang trí đang được biết đến với 3 loại chính:

  • Thảm lông xù: được làm từ những sợi len xù, len sợi nhập khẩu dùng với mục đích chính để trang trí và giữ ấm. Màu sắc của tấm thảm trang trí cực kì đa dạng, phù hợp với mọi không gian và kích thước ngôi nhà đồng thời đáp ứng được tất cả các nhu cầu thị hiếu của khách hàng.

thảm lông xù trải phòng khách

  • Thảm lông cừu: cũng giống với dòng thảm lông xù, thảm lông cừu đóng vai trò trang trí rất tốt. Với thời tiết lạnh khô như Hà Nội hiện nay. Tấm thảm trải sàn này còn mang lại sự ấm áp vô cùng.
  • Thảm lông ngắn: với những sợi lông ngắn tổng hợp cùng với màu sắc vô cùng phong phú mang lại cho không gian phòng khách của bạn trở nên sang trọng hơn bao giờ hết. Chắc chắn sẽ thu hút những ánh nhìn của các vị khách khi tới thăm nhà bạn. Sang trọng và tinh tế nhưng cũng không quên vai trò quan trọng là để giữ ấm cho ngôi nhà.

thảm trải sàn lông ngắn

Cách vệ sinh thảm:

    Vấn đề phải đem thảm đi giặt dường như đã trở nên ngần ngại với hầu hết các khách hang bởi  một điều đáng lo ngại là những sợi lông này sẽ bị vón cục hoặc phai màu đi mất. Nhưng bạn đừng lo ngại, với dòng thảm lót sàn nhập khẩu của chúng tôi cam kết sẽ không có vấn đề đó xảy ra.

Không giống như những mẫu thảm lông giá rẻ khác, với dòng nhập khẩu của chúng tôi. Bạn hoàn toàn có thể giặt chúng bằng máy hoặc chỉ mất vài phút đồng hồ với một chiếc máy hút bụi là bạn đã trả lại một hình dáng như mới lần đầu gặp gỡ.

Kích thước, màu sắc:

    Tùy vào diện tích phòng mà bạn đưa ra cho mình những lựa chọn khác nhau. Hiện nay trên thị trường thảm thông dụng với 2 kích thước : 1m6x2m3, 2mx3m.

Với nhu cầu trang trí lên đến 80-90% mà màu sắc của các tấm thảm cũng hoàn toàn phong phú phù hợp với những không gian khác nhau.  Đáp ứng tất cả các nhu cầu thị hiếu  trên thị trường, đặc biệt với xu hướng dùng thảm của các gia đình trẻ hiện nay.

Cách chọn thảm lông:

  • Đối với những không gian đã bão hòa về các đồ vật trang trí trong nhà thì việc lựa chọn một tấm thảm lông đơn sắc để có thể dung hòa mọi đồ vật trong ngôi nhà. Như vậy sẽ giúp cho không gian phòng trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.
  • Với những không gian phòng được trang trí với các đồ nội thất có vẻ trầm tính hơn thì nên chọn những mẫu thảm lông được thiết kế với những họa tiết bắt mắt để tạo điểm nhấn cho toàn bộ ngôi nhà.
[caption id="attachment_4755" align="aligncenter" width="300"]chất liệu thảm lông This is the image description[/caption]

Tùy vào từng chất liệu mà sẽ có những mẫu thảm trải khác nhau. Nhưng để hợp lí và hài hòa, bạn nên chọn những mẫu thảm có giá trị tương ứng với sofa nhà mình đang có để không làm giảm giá trị của ngôi nhà.

Trên đây là một số những thông tin cần thiết mà bất cứ tín đồ thảm trang trí nào cũng nên biết. Hãy thảm khảo kĩ để đưa ra cho không gian ngôi nhà mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất nhé.
Thảm Khảo Các Mẫu Thảm Lông Của Thảm Trải Sàn Phúc Hưng ⇒ TẠI ĐÂY

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641