Thảm Lót Bếp Mang Đến Những Lợi Ích Gì? - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Thảm Lót Bếp Mang Đến Những Lợi Ích Gì?

 
 

Thảm lót bếp đã không còn xa lạ đối với mọi gia đình. Hiện trên thị trường có rất nhiều mẫu mã thảm bếp đa dạng. Mang lại cho người dùng nhiều lợi ích. Hãy cùng Thảm Trải Sàn Phúc Hưng tìm hiểu những lợi ích của thảm lót bếp nhé!

Thảm lót bếp xóa tan nỗi lo về những vết bẩn trên sàn nhà

Sự xuất hiện của thảm nhà bếp sẽ giúp sàn nhà tránh được những vết bẩn không đáng có. Trong quá trình nấu ăn, hay dọn dẹp những vết bẩn do nước hoặc dầu mỡ bắn xuống sàn nhà. Khi dính trên mặt sàn mất mỹ quan, không được làm sạch kịp thời còn dẫn đến trơn trượt. Nhưng với tấm thảm trải bếp, được đặt ở những vị trí thích hợp như: chân tủ bếp, mặt sàn dưới bồn rửa bát...

Thảm lót sàn bếp

Mang lại không gian sạch sẽ, thoáng mát cho phòng bếp. Từ đó tạo cảm giác thoải mái cho các thành viên trong gia đình khi cùng nhau ngồi ăn. Hay đơn giản là tạo cảm hứng hơn cho người nội trợ nấu những món ăn ngon.

Sự xuất hiện của tấm thảm bếp sự giúp không gian thêm phần tiện nghi hơn. Giúp cho không gian trở nên sạch đẹp hơn. Người nội trợ cũng giảm bớt những vấn đề dọn dẹp tức thời. 

Để thuận tiện cho việc sử dụng thì những tấm thảm bếp nên có những vị trí trải thuận tiện như nêu ở trên. Hoặc là cửa nhà bếp. Những vị trí mà dậm chân qua lại nhiều. 
hình ảnh feedback thảm bếp

Chọn những loại thảm bếp đảm bảo chất lượng cao có độ bám sàn tốt, sẽ giúp cho vị trí thảm được cố định. Nâng cao hiệu quả lau chùi. Bạn có thể chọn những loại thảm có chất liệu vải sợi cây gai với bề mặt nhẵn mịn để sử dụng. Để việc vệ sinh thảm trở nên dễ dàng hơn. Có thể giặt tay, giặt máy tại nhà được. Còn đối với những chất liệu sợi len, sợi bông thì chắc chắc việc vệ sinh sẽ khó khăn hơn. Nếu không đúng cách sẽ khiến tấm thảm bị vón cục và không dùng được nữa.

Tham khảo: Các mẫu thảm lót sàn nhà bếp chuyên dụng.

Thảm trải bếp - Trang trí không gian trở lên đẹp hơn

Tấm thảm trải sàn bếp không những đáp ứng được nhu cầu giữ không gian sạch sẽ. Mà hiện nay, nhiều gia đình sử dụng tấm thảm bếp như một đồ vật trang trí hiệu quả. Giúp cho nhà bếp trở nên nổi bật hơn, sàn nhà bếp có những điểm nhấn bắt mắt.

thảm bếp đẹp

Sự xuất hiện của những tấm thảm lót bếp sẽ giúp không gian phòng bếp trở nên nổi bật hơn rất nhiều. Bạn nên chọn mẫu thảm bếp sao cho phù hợp. Những dòng thảm bếp có họa tiết trang trí ngộ nghĩnh, sáng tạo. Hay những họa tiết trang trí thân thuộc, gần gũi. Hoặc những mẫu thảm sàn bếp có họa tiết tối giản. Giúp tạo độ tinh tế hiệu quả. Và nhiều gia đình lại lựa chọn dòng thảm 1 màu, tối màu để có thể dễ dàng sử dụng và không khó vệ sinh. Nhưng nếu muốn trang trí không gian thì bạn vẫn nên chọn những họa tiết mà mình yêu thích hơn.

các mẫu thảm nhà bếp đẹp

Loại thảm bếp có họa tiết trang trí ngộ nghĩnh đa dạng nhất là dòng thảm chất liệu vải sợi cây gai. Những mẫu thảm có họa tiết trang trí tôi giản là thảm bếp vải sợi mềm.

Khả năng chống trơn trượt hiệu quả

Cùng như nói ở lợi ích đầu tiên, thì tấm thảm lót bếp sẽ giúp cho sàn nhà luôn sạch sẽ. Không có nhưng vết bắn bẩn như nước và dầu mỡ. Bề mặt của thảm dù cho là chất liệu nào thì cũng có độ đàn hồi. Mặt thảm thấm hút và khô thoáng. Còn mặt sau của thảm bếp cao cấp là đế cao su chống trơn hiệu quả. Giúp cho thảm cố định, hạn chế tối đa tình trạng xê dịch thảm bếp.

chất liệu thảm bếp đẹp

Nhưng dòng thảm lót sàn nhà bếp cao cấp sẽ có đế cao su cao cấp. Với độ bán sàn hiệu quả. Giúp cho tấm thảm được cố định tại một vị trí. Hạn chế trường hợp trơn trượt. Vậy nên khi sử dụng trong không gian bếp sẽ đảm bảo an toàn. Mọi người có thể yên tâm sử dụng thảm để trải ở những vị trí khác nhau mà không sợ thảm bị xê dịch. 

Thảm bếp có khả năng giữ nhiệt phù hợp với mọi thời tiết

Đây là một trong những tính năng quan trọng mà tấm thảm bếp làm được. Khi thời tiết mùa đông thì sự xuất hiện của thảm nhà bếp sẽ giúp cho bầu không khí ấm hơn. Mang lại cảm giác ấm áp khi dậm chân lên. Còn mùa hè thì tấm thảm được sàn nhà điều hòa làm mát. Và sẽ giữ nhiệt độ mát mẻ đỏ, mang lại cảm giản thoải mái khi sử dụng thảm.

Ngoài ra, đối với thời tiêt nồm ẩn ở miền bắc cũng không cần quá lo lắng. Bởi những dòng thảm bếp cao cấp đều có lót đế cao su vậy nên sẽ không bị ảnh hưởng. Tránh trường hợp khách hàng mua sản phẩm kém chất lượng thảm sẽ trong trạng ấm ẩm ướt và mốc.

Trên đây là những lợi ích mà thảm lót sàn bếp mang lại. Sau khi biết những thông tin này, thì chắc hẳn ai cũng muốn sở hữu ngày cho gia đình mình bộ thảm bếp. Thảm Trải Sàn Phúc Hưng chúc bạn và gia đình sẽ chọn mua được mẫu thảm bếp phù hợp, ưng ý nhất.

Mọi thông tin cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ hotline 0936143141 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Phúc Hưng luôn đồng hành cùng quý khách hàng! Cảm ơn sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng!

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641