Giới Thiệu Các Mẫu Thảm Lót Sàn Nhà Bếp Chuyên Dụng - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Giới Thiệu Các Mẫu Thảm Lót Sàn Nhà Bếp Chuyên Dụng

 
 

Nhà bếp luôn là nơi diễn ra rất nhiều hoạt động. Nấu nướng, rửa rau, rửa bát... Chính vì thế mà việc giữ gìn vệ sinh sạch sẽ cho nó là điều rất khó xảy ra. Một ít dầu bắn ra khi bạn đang nấu, một ít nước vô tình rớt ra khi bạn đang rửa rau hay rửa bát. Vì vậy mà nhiều người lựa chọn thảm lót sàn nhà bếp để có thể giữ vệ sinh tốt. 

Hiện nay các tấm thảm bếp trên thị trường được làm với nhiều chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, bài viết này Phúc Hưng sẽ giới thiệu đến các bạn những mẫu thảm lót sàn bếp chuyên dụng. Đồng thời, cũng  đưa ra cho các bạn từng lợi thế của từng chất liệu làm thảm. Đừng bỏ lỡ những thông tin này nhé. 

Các mẫu thảm lót sàn nhà bếp chuyên dụng

1. Thảm lót sàn bếp polyester

Mẫu thảm lót sàn nhà này được khá nhiều người dùng cho không gian bếp bởi giá thành rẻ. Tấm thảm bếp nhỏ gọn với kích thước 40x60, 40x120cm có thể đặt ở bất cứ góc nào. 

Mẫu thảm lót sàn nhà bếp dưới dạng polyester bền màu, nhanh khô

Họa tiết trang trí ấn tượng, tông màu nền nã không gây lóa mắt. Không để lộ vết bẩn.

Ưu điểm của thảm bếp dạng polyester

Đừng nghĩ một tấm thảm lót sàn giá rẻ này lại không hề có đặc điểm gì ấn tượng nhé. Tấm thảm trải sàn nhà bếp này có rất nhiều ưu điểm: 

chất liệu thảm lót sàn nhà bếp

  • Chống nước, chống bụi, chống cháy: Đừng quá lo lắng khi sàn nhà chẳng may bị rớt nước. Sản phẩm thảm nhà bếp đẹp này sẽ bảo vệ đôi chân của bạn khỏi sự ướt át, dấp dính. 
  • Không bị co khi giặt, chống nhăn, chống co giãn: Bạn hoàn toàn có thể cho những tấm thảm trải bếp này vào máy giặt thoải mái. Không lo thảm tạo nếp, rách. Cũng không phải lo khi sử dụng trong thời gian dài, thảm sẽ bị giãn. 
  • Phơi nhanh khô: Không còn nỗi lo khi mang thảm đi giặt mà mãi chúng chẳng khô. Từ đó dẫn đến có mùi hôi khó chịu. Tấm thảm lót sàn phơi nhanh khô ngay cả khi giặt máy hay giặt tay. 
  • Chống nấm, mốc, có sự cách nhiệt cao: Khác với những mẫu thảm bếp giá rẻ bình thường, khi bám dầu, mỡ, bụi bặm.... Cho dù bạn có mang chúng đi giặt thì khi sử dụng trong một thời gian vẫn sẽ bị mốc. Nhưng với tấm thảm trải nhà bếp này thì khác. Nó có sức đề kháng cực kì cao. 
  • Chống phai màu: Sử dụng trong một khoảng thời gian dài hay ngắn thì tấm thảm bếp nhập khẩu này vẫn không bị phai màu. Trước kia bạn mua là màu như thế nào thì sau khi sử dụng nó vẫn là hình dáng và màu sắc như cũ. 

2. Thảm bếp dạng sợi tổng hợp

Thảm bếp lót sàn nhà dạng sợi tổng hợp đẹp

Thảm dạng sợi đều khi dẫm chân lên cực kì êm ái với bề mặt mềm mịn. Đường viền may quanh được thiết kế tỉ mỉ, chắc chắn. Hơn nữa, thiết kế sang trọng bởi những ô vuông nhiều màu sắc. Chắc chắn đây sẽ tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà bếp của gia đình. 

thảm lót sàn nhà cho không gian bếp luôn sạch sẽ - thảm bếp dạng sợi tổng hợp

Ngoài những đặc điểm bên ngoài mình có thể nhìn thấy, dạng thảm sợi tổng hợp có những điểm lợi thế khác. 

Ưu điểm của thảm bếp dạng sợi tổng hợp:

  • Chống ẩm tốt, kháng dầu, chống thấm: Khả năng chống ẩm, chống thấm tốt tương tự như dạng thảm bếp polyester. Ngoài ra, mẫu này còn hơn một chức năng đó là có khả năng kháng dầu. Không lo trơn trượt khi dẫm chân lên. 
  • Sử dụng được ở nhiều không gian khác nhau: trước cửa nhà tắm, nhà vệ sinh. 
  • Trọng lượng khá nhẹ và khó bắt bụi: Khó bắt bụi sẽ giúp cho việc vệ sinh thảm được dễ dàng hơn. 
  • Độ bền cao, ma sát tốt, chống nấm mốc: Thời tiết nồm ẩm là nguyên nhân phát sinh ra nấm mốc. Hơn nữa, nó khiến cho sàn nhà rất trơn trượt. Đừng lo ngại khi sử dụng tấm thảm bếp này. Bởi mặt sau của thảm được thiết kế chống trơn tuyệt đối, cực kì bám sát với sàn nhà. Hãy thoải mái trổ tài nấu nướng mà không lo có sự cố xảy ra với sà nhà. 

thảm lót sàn nhà bếp

  • Đàn hồi tốt, ít bị nhàu: Độ đàn hồi của dòng thảm bếp dạng sợi này thì khỏi phải bàn. Bàn chân đặt lên vô cùng êm ái, không lún sâu. Chính vì thế mà khi mang chúng đi giặt sẽ không bị nhàu, không thành nếp. 
  • Phơi mau khô: Bạn đừng nghĩ thảm dạng sợi dệt này phơi sẽ lâu khô. Ngược lại, dòng thảm này lại rất thoáng khí. Thời tiết không cần nắng quá gay gắt, với một chút gió cũng có thể khô được thảm. 

3. Thảm trải bếp sợi gai

Đây là dòng thảm bếp cao cấp dạng sợi gai. Thảm sợi tự nhiên, an toàn nền được rất nhiều người sử dụng. 

thảm bếp đẹp hình khỉ con

Đế thảm được dệt mỏng nhẹ nhàng, đặt xuống sàn không cảm thấy đồ sộ và chật không gian bếp. Mặt sau được thiết kế với những hạt cao su tổng hợp giúp tăng độ bám sàn. Chính vì thế mà các bạn hoàn toàn có thể dẫm chân lên thảm mà không lo bị ngã. Đường viên may bên ngoài của mẫu thảm lót sàn bếp cao cấp này được làm tỉ mỉ và cẩn thận. Sử dụng trong một thời gian dài không lo thảm bị tuột chỉ hay rách. Cho dù là có giặt máy hay tay. 

thảm lót sàn nhà nhỏ gọn phù hợp với không gian bếp, chống trơn tuyệt đối

Ngoài những đặc điểm có thể dễ dàng nhìn thấy ở bề ngoài, tấm thảm lót bếp nhỏ bé 40x75cm, 40x150cm có nhiều ưu điểm khác. 

Ưu điểm vượt trội của thảm bếp cao cấp sợi gai:

  • Chống bẩn, hấp thụ độ ẩm: Khả năng chống bẩn của thảm cực kì tốt. Sàn nhà có bị ẩm thì cũng không cần phải lo lắng. Hoặc khi rửa rau hay rửa bát chẳng may có làm rớt nước ra sàn nhà cũng không phải lo. Tấm thảm thấm hút rất nhanh. 
  • Độ bền cao: Đây là dòng thảm được làm từ tự nhiên nên rất bền. Có thể nỏi, độ bền của nó còn lớn hơn gấp 8 lần so với sợi cotton ngay cả khi bị ẩm. Không bị ăn mòn. Được dùng thay thế cho sợi nhân tạo hoặc sợi vô cơ. 

Trên đây là một vài thông tin mà Phúc Hưng chia sẻ đến các bạn về những mẫu thảm bếp chuyên dụng. Hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được cho mình bộ thảm trải nhà bếp ưng ý. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0936143141 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất.

 

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641