Thảm Nỉ Đế Cao Su Có Ưu Điểm Gì? - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Thảm Nỉ Đế Cao Su Có Ưu Điểm Gì?

 
 

Thảm nỉ đế cao su là một lựa chọn thông minh và đa năng cho việc trang trí không gian sàn nhà hoặc văn phòng. Với sự kết hợp giữa chất liệu nỉ mềm mại và đế cao su chống trơn trượt.

Dòng sản phẩm này mang lại sự êm ái và độ bền cao. Bài viết này sẽ giới thiệu về ưu điểm và ứng dụng của thảm nỉ đế cao su.

thảm trải sàn phúc hưng

Ưu điểm của thảm nỉ đế cao su

Thị trường rộng lớn vì vậy mà có vô vàn những mẫu sản phẩm đang phủ sóng toàn cầu. Nhưng có một thực tế là đi đến đâu cũng thấy mọi người gọi tên thảm nỉ trải sàn nhà.

Tại sao với hàng trăm nghìn đối thủ trên thị trường mà thảm nỉ lót sàn lại được yêu thích nhiều đến vậy?

Tham khảo các mẫu thảmTẠI ĐÂY

Không chỉ đơn thuần là một tấm thảm trải nền nhà mà xung quanh còn có rất nhiều những công dụng khác:

Trang trí, làm đẹp:

 Hầu hết khi các gia chủ sắm đồ về cho ngôi nhà mình thì mục đích bao trùm là để trang trí. Giúp cho không gian ngôi nhà mình trở nên lung linh hơn.

Với tấm thảm nỉ nhập khẩu, nhiệm vụ trang trí nhà được hoàn thành xuất sắc, đánh bại bất cứ loại thảm thông thường nào.

thảm nỉ trải sàn

Với cách bố trí các họa tiết hài hòa và bắt mắt. Tấm thảm trải sofa này đã tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách cực kì tốt. Các vị khách khi tới thăm nhà sẽ không thể  nào lơ là ánh nhìn đối với nó.

Độ bền cao:

Thảm nỉ đế cao su được làm từ chất liệu nỉ chất lượng cao và đế cao su chắc chắn. Sản phẩm này có khả năng chịu mài mòn tốt. Đồng thời giữ được hình dạng và màu sắc ban đầu sau thời gian sử dụng. Điều này đảm bảo rằng thảm nỉ đế cao su sẽ là một đầu tư lâu dài trong việc trang trí không gian của bạn.

Giữ ấm:

 Chất liệu hoàn toàn khác với loại thảm lông trải sàn nhưng khả năng giữ nhiệt của chúng không thua kém gì với những sợi lông nhập khẩu.

Mỗi khi đặt bàn chân lên bạn sẽ có cảm giác ấm áp vô cùng. Giúp cho bộ sofa của phòng khách cũng trở lên sang trọng hơn.

 Dễ dàng vệ sinh thảm:

Được nhập khẩu nguyên chiếc vì vậy mà tấm thảm lót sàn vệ sinh rất dễ dàng. Bạn có thể dùng máy hút bụi gia đình. Hoặc mang ra tiệm giặt để làm sạch hoàn toàn. Không giống như những mẫu thảm trải sàn giá rẻ khác. Thảm nỉ đế cao su nhập khẩu không phai màu. Không xù lông thậm chí là không rách trong quá trình sử dụng.

An toàn khi sử dụng:

Mặt sau thảm được tạo nhám bởi các hạt cao su tổng hợp nên khả năng chống trượt rất tốt. Hầu hết khách hàng khi đến chọn thảm đều lo ngại về độ bám lì so với mặt đất.

Ở các loại thảm giá rẻ thông thường thì khả năng bám sàn rất kém và gây nguy hiểm. Điều này cực kì nguy hiểm cho trẻ nhỏ và người già. Nhưng với tấm thảm nỉ đế cao su nhập khẩu. Hoàn toàn có thể cho những đứa trẻ trong nhà mình chạy nhảy quanh thảm mà không còn lo trượt ngã.

Chống trơn trượt: Điểm mạnh của thảm nỉ đế cao su là khả năng chống trơn trượt hiệu quả. Đế cao su có tính năng bám dính tốt, giúp thảm nỉ cố định vững chắc trên mặt sàn. Điều này tạo ra một môi trường an toàn, đặc biệt cho các khu vực có nguy cơ trơn trượt cao như nhà tắm, bếp, hoặc khu vực có lưu lượng người đi lại nhiều.

mẫu thảm nỉ lá 3 màu an toàn, chống trơn trượt

Với những thông tin trên Thảm Trải Sàn Phúc Hưng hi vọng quý bạn đọc sẽ đưa ra được cho mình một sự lựa chọn hoàn hảo phù hợp nhất với không gian ngôi nhà của mình.

Mọi thông tin cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ 0936143141.

THAM KHẢO NHỮNG MẪU THẢM NỈ ĐẸP NHẤT TẠI ĐÂY

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641