Thảm Nỉ Trải Sàn Phòng Khách Chung Cư - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Thảm Nỉ Trải Sàn Phòng Khách Chung Cư

 
 

Gia đình bạn đang sống tại một căn hộ chung cư cao cấp. Bạn luôn muốn không gian sống trở nên thoải mái, an toàn cũng như ấm cùng hơn. Bạn thích những điều mới lạ cho phòng khách nhà mình;... Lựa chọn một tấm thảm nỉ trải sàn phòng khách là điều quá lý tưởng.

Thảm nỉ trải sàn phòng khách mang lại giá trị thẩm mỹ cao

Không chỉ đơn thuần là tấm thảm lót sàn bên cạnh đó còn để trang trí, làm đẹp cho phòng khách nhà bạn.

Thảm nỉ mặt lỳ đáp ứng chọn vẹn được yêu cầu đó bởi sự đa dạng về mẫu mã, màu sắc cũng như họa tiết trang trí trên thảm.

Thảm Nỉ Mặt Lỳ Vintage Ô Trắng Đen

Thảm Nỉ Mặt Lỳ Vintage Ô Trắng Đen

Tùy thuộc vào không gian phòng khách, cách bài trí mà bạn có thể chọn lựa một cách dễ dàng một mẫu thảm trải nền nhà phù hợp.

Thảm nỉ trải sàn phòng khách một sản phẩm an toàn

Sử dụng thảm nỉ mặt lỳ trải sàn phòng khách chung cư sẽ được đảm bảo an toàn bởi nó khả năng chống cháy, chống trơn trượt tuyệt đối. Mặt sau của thảm được tạo nhám bởi các hạt cao su nên khả năng chống trơn là tuyệt đối.

Vậy nên rất an toàn cho gia đình có người già và trẻ nhỏ.

thảm vintage

Xem thêm các mẫu thảm nỉ trải sàn TẠI ĐÂY

Hơn thế, không chỉ mang lại sự an toàn cho không gian phòng khách. Mà chúng ta có thể trải những tấm thảm đẹp ở các phòng ngủ để trẻ nô đùa tránh bị trơn trượt, trầy xước.

Quả thực thảm nỉ mặt lý mang lại không gian sống an toàn cho mọi nhà.

Sự ấm áp cho phòng khách chung cư

Thảm nỉ trải sàn phòng khách cũng có khả năng giữ nhiệt tốt không thua kém gì những mẫu thảm lông nhập khẩu. Vì vậy mang đến cho không gian phòng khách nhà bạn sự ấm cúng, dễ chịu,... vào mùa lạnh.

Nhưng cũng đừng lo lắng khi về mùa hè. Bởi tấm thảm lót sàn có tác dụng là giữ nhiệt chứ không làm phòng khách nóng lên. Mà nếu dùng điều hòa thì thảm trải sàn bằng nỉ lại là công cụ hỗ trợ giữ nhiệt độ trong phòng mát mẻ hơn.

Thảm Hoàng Gia Nỉ Xanh Cao Cấp

Thảm Hoàng Gia Nỉ Xanh Cao Cấp

Dễ dàng vệ sinh

Những nỗi lo sợ về tấm thảm trải nền nhà có thể rách, xù lông, phai màu,... Sẽ không còn nếu bạn lựa chọn cho phòng khách nhà mình tấm thảm nỉ mặt lỳ.

Với chất liệu nỉ mặt lỳ vô cùng dễ dàng vệ sinh. Chỉ cần sử dụng máy hút bụi là bạn có thể trả lại cho tầm thảm phòng khác một diện mạo như mới. Hoặc có thể sử dụng chổi bông, chổi sợi nhân tạo để phủi, lùa bụi một cách dễ dàng.

Còn đối với những vết ố bẩn cứng đầu thì cũng không cần phải lo lắng. Chúng ta có thể tự giặt bằng tay bàng bàn trải. Hoặc mang ra tiệm giặt khô.

Thảm nỉ mặt lỳ thực sự đúng là một sản phẩm phù hợp với phòng khách chung cư hiện đại, sang trọng, mới lạ,... Thảm Trải Sàn Phúc Hưng gửi lời chúc các bạn sẽ chọn được mẫu thảm trang trí phù hợp với phòng khách nhà mình.

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641