Top 5 Thảm Phòng Khách Hot Hit - 2024

Hà Nội - HCM: 0944394641

Top 5 Thảm Phòng Khách Hot Hit

 
 

Cùng Thảm Trải Sàn Phúc Hưng điểm danh những mẫu thảm phòng khách được yêu thích nhất. Cũng như xu hướng sử dụng thảm phòng khách của năm này như thế nào. Cùng tìm hiểu thông qua bài viết "Top 5 Thảm Phòng Khách Hot Hit 2023" nhé!

Thảm lông ngắn phòng khách dệt cao cấp

Dòng thảm lông ngắn cao cấp được nhiều gia đình lựa chọn và quen thuộc mọi người. Với phong cách hiện đại, sang trọng. Phù hợp với nhiều không gian phòng khách. Đế thảm được dệt với công nghệ dệt điểm rất chắc chắn. Sợi lông dài khoảng 1,5 cm. Tổng trọng lượng của tấm thảm dệt lông ngắn 1m6x2m3 lên đến 7kg.

Mẫu mà của dòng thảm dệt trải sàn ngày càng đa dạng hơn. Với những họa tiết trang trí đơn giản nhưng cũng rất tinh tế. Phù hợp với nhiều không gian phòng khách hiện đại. Giúp cho không gian trở nên hài hòa và sang trọng hơn. Hãy chọn ngay cho gia đình mình một mẫu thảm dệt lông ngắn phù hợp nhé!

Các mẫu thảm trang trí Phúc Hưng cao cấp.

Thảm sợi len trang trí phòng khách

Trong khoảng thời gian gần đây, loại thảm trải sàn sợi len bắc âu được nhiều người chú ý đến. Đặt biệt bởi hiện quả trang trí không gian phòng khách quả. Với thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với nhiều không gian phòng khách từ hiện đại cho tới tân cổ điển.

thảm sợi len trang trí phòng khách

Có những ưu điểm vượt trội đó là bề mặt thảm êm ái. Sợi len dài khoảng 2,5 đến 3 cm. Khi sử dụng, ngồi và dậm chân lên thảm mang lại cảm giác vô cùng êm ái. Với tông màu trắng sáng, càng làm nổi bật không gian trải thảm hơn. Phòng khách của gia đình bạn nên sử dụng mẫu thảm trải sàn này. 
Ngoài ra, có 1 lưu ý khi sử dụng thảm trang trí phòng khách sợi len là việc vệ sinh, giặt thảm. Bạn nên giặt thảm khô của các bên dịch vụ uy tín, để đảm bảo tuổi thọ của tấm thảm.

Thảm nỉ trải sàn phòng khách chất nỉ bali

Dòng thảm nỉ trải sàn đã không còn xa lạ đối với người tiêu dùng. Lựa chọn một tấm thảm nỉ trải sàn nhà với nhiều ưu điểm: bề mặt nhẵn mịn, có tính linh động cao, mẫu mã, họa tiết trang trí đa dạng.

thảm trải sàn phúc hưng

Thảm nỉ trải sàn cũng có ưu điểm đó là tính linh động cao. Có thể gập gọn và di chuyển thảm dễ dàng. Ngoài ra, việc vệ sinh thảm nỉ trải sàn có thể vệ sinh bằng tay tại nhà.

Dòng thảm nỉ trải sàn có độ dày khoảng 5-7mm với bề mặt nhẵn mịn không có lông. Loại thảm nỉ trải sàn cao cấp sẽ có độ đàn hồi tốt. Được bo viền chắc chắn. Với sản phẩm thảm nỉ bali này của Phúc Hưng đã khẳng định được chất lượng tỏng 5 năm qua về độ bền cũng như tính an toàn khi khách hàng sử dụng.

Thảm phòng khách lông ngắn cao cấp 

Thảm trải sàn lông ngắn luôn là sản phẩm cháy hàng. Bởi được rất nhiều gia đình yêu thích sử dụng. Được biết đến là dòng thảm giá tầm trung, mẫu thảm lông ngắn có nhiều kích thước phù hợp cho mọi người lại chọn. Bề mặt êm ái, sợi lông khoảng 1.5 cm. Cùng với những họa tiết trang trí đơn giản nhưng đầy tinh tế.

thảm lông ngắn

Thảm Hoàng Gia Cao Cấp

Với họa tiết mang hướng tân cổ điển, thảm lót sàn Hoàng Gia mang đến cho bạn một không gian sang trọng và có phần cổ kính. Thông thường với những thiết kế như này, đi liền với nó là bộ sofa thiết kế theo kiểu phương Tây là hoàn toàn phù hợp. 

Với dòng thảm này, có 2 loai chủ yếu:

  • Thảm nỉ: bề mặt thảm nỉ mịn màng, an toàn, chống trơn trượt tuyệt đối. Với kích thước phổ biến 1m6x2m3 mang lại sự cân đối cho căn phòng của bạn.
  • Thảm lông ngắn dệt: được thiết kế giống với những tấm thảm dệt cao cấp khác, sợi thảm được dệt thẳng xuống đế thảm vô cùng chắc chắn, có khả năng chống trơn tuyệt đối, dễ dàng vệ sinh, độ bền cực cao. Màu sắc rõ nét và màu lưu giữ cùng thời gian.

thảm dệt lông ngắn cao cấp

Ngoài ra họa tiết hoàng gia còn được làm trên các chất liệu len hay nilon nhưng đa phần đều không có được chất lượng hình ảnh tốt nhất như 2 chất liệu sợi dệt và nỉ mặt lì.

Địa chỉ phân phối thảm trải sàn cao cấp uy tín

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng là đơn vị phân phối các dòng thảm trải sàn, thảm trang trí cao cấp. Với cam kết sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Kho hàng với mẫu mã cực kì đa dạng, giúp cho khách hàng lựa chọn sản phẩm một cách thoải mái. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Sẽ giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được mẫu thảm phù hợp.

thảm phòng khách

Phúc Hưng cam kết chất lượng sản phẩm. Cũng như có chế độ bảo hành cho sản phẩm uy tín. Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm. Đặc biệt các chương trình hậu mãi sau bán hàng vô cùng tốt, hướng dẫn khách hàng sử dụng thảm và vệ sinh sao thảm đẹp và bền lâu nhất.

Trên đây là những tổng hợp về Top những sản phẩm phẩm thảm phòng khách được yêu thích nhất. Đang làm mưa làm gió trên thị trường. Và một số thông tin về sản phẩm. Hi vọng những thông tin đó hữu ích đến quý bạn đọc.
Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Thảm Trải Sàn Phúc Hưng theo hotline 0936143141 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tham khảo page facebook: Thảm Phòng Khách Giá Rẻ.

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641