Thảm Phúc Hưng Chất Lượng Luôn Là Ưu Tiên Số 1 - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Thảm Phúc Hưng Chất Lượng Luôn Là Ưu Tiên Số 1

 
 

Thảm Trải sàn văn phòng Phúc Hưng

Với mong muốn có một không gian làm việc sạch sẽ, ngăn lắp và đẹp mắt, có rất nhiều doanh nghiệp hiện này sử dụng thảm lót sàn để trang trí cho văn phòng của mình. Ưu điểm giá thành phải chăng chỉ từ 90 ngàn đồng trên một m2, có nhiều màu sắc để lựa chọn và độ bền cao. Quan trọng hơn là sẽ làm cho văn phòng trở lên sạch sẽ và chuyên nghiệp hơn, thậm trí việc trải thảm văn phòng có thể giúp cho anh chị em cán bộ nhân viên có một chỗ nghỉ trưa vô cùng lý tưởng. Hơn nữa vào mùa đông lạnh giá, việc có thảm lót sẽ làm cho căn phòng ấm áp hơn rất nhiều.

Thảm trải sàn hay còn gọi là thảm lót sàn văn phòng, hội trường hay phòng học hiện nay có 2 dạng chính là dạng cuộn và dạng tấm. Đế thảm có thể làm bằng dạng lưới hoặc dạng đế cao su cao cấp hơn. Thảm được sử dụng keo dán trực tiếp xuống sàn tạo sự chắc chắn không bị di chuyển khi sử dụng.

Việc vệ sinh là một việc mà nhiều đơn vị đang băn khoăn, nhưng với các dịch vụ giặt vệ sinh công nghiệp hiện nay thì không còn là một điều đáng lo ngại như cách đây vài năm.

Tham khảo thêm thông tin về thảm trải sàn Ở ĐÂY

Thảm trải phòng khách Phúc Hưng

Phúc Hưng tự hào là một trong những nhà phân phối thảm phòng khách, thảm sofa hàng đầu trong suốt những năm qua, với số lượng sản phẩm cũng như uy tín đã được khách hàng ghi nhận. Với hơn 390 mẫu thảm các loại, chất liệu phong phú, phong cách đa dạng từ tân cổ điển đến hiện đại.

 


Các dòng thảm phòng khách Phúc Hưng đang phân phối

Thảm sofa Lông ngắn đế dệt cao cấp

Với thảm trải sàn đế dệt được dệt từ sợi tổng hợp có đặc tính nổi bật là chống ẩm mốc, không bám bụi, rất khó bị bết bẩn. Rất phù hợp với khi hậu nóng ẩm của Việt Nam, đặc biệt là miền Bắc nói chung và Hà Nội nói riêng. Đặc biệt thảm được làm từ Olefin có độ bền cực cao, chịu được mật độ đè nén đi lại nhiều, ngoài ra còn có thể được dệt sợi Polyester có độ đàn hồi sợi thảm cực cao, với thành phần cấu tạo lên sợi  đặc trưng là ethylene xuất phát từ dàu mỏ. Thảm được dệt từ sợi mềm có đặc tính không hút ẩm, nhưng lại hấp thụ dầu. Đây được cho là đặc tính giúp cho thảm được dệt từ Polyester trở thành một loại thảm ưu việt hơn cả, chống cháy, chống ẩm, chống mốc, không bám bẩn, chống nước... Không bị giãn, co khi giặt, sấy khô.

Sợi thảm sẽ được dệt trực tiếp xuống đế, chính vì vậy thảm dệt lông ngắn có độ bền rất cao.

Thảm sofa nỉ mặt lì

Thảm nỉ ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều gia đình lựa chọn, do đặc điểm vô cùng phù hợp với khí hậu Việt Nam, dễ dàng vệ sinh, độ bền tương đối, cũng như giá thành phải chăng hơn rất nhiều so với các dòng khác. Thảm nỉ có 2 dòng là thảm nỉ mặt lỳ và thảm nỉ nhung. Cả hai đều có thể được sử dụng để trang trí phòng khách, hoặc để trong phòng ngủ, để trang trí, trải sofa, hay phòng trẻ em. Sự đa dạng trong mẫu mã cũng là một điểm cộng vô cùng lớn với dòng này.

Thảm lót sàn nhà bằng nỉ đẹp

Thảm sofa lông xù

Thảm lông xù là một dòng có lông dài, độ dài của lông từ 2-8cm. Bồng bềnh, và xù lên so với mặt phẳng chung. Tạo cảm giác vô cùng êm ái cũng không gian sang trọng cho phòng khách của căn hộ. Những mẫu này thường có 1 màu, hoặc được xen kẽ sợi các màu khác nhau, rất ít có trường hợp người ta phối thảm lông thành 1 họa tiết rõ ràng do đặc tính riêng biệt.

Tham khảo các mẫu thảm phòng khách TẠI ĐÂY

Thảm bếp Phúc Hưng

Phòng bếp không chỉ đơn thuần là nơi nấu nướng đơn thuần mà còn để cho các chị em phụ nữ thể hiện phong cách cuộc sống của gia đình mình, chính vì vậy việc sử dụng những tấm thảm bếp xinh xắn không chỉ làm nhiệm vụ giữ sạch sàn nhà mà còn góp phần không nhỏ để tạo nên sự ngăn lắp, sạch đẹp cho không gian nấu nướng. Thảm bếp Phúc Hưng được thiết kế với nhiều kích thước, phù hợp cho từng vị trí sử dụng. Các họa tiết đẹp mắt và nổi bật, chất liệu thấm hút tốt có độ bền cao. Đặc biệt vô cùng dễ dàng về sinh bằng máy giặt dùng trong nhà bình thường.

THẢM BẾP

Thảm chùi chân

Hiện nay, thảm chùi chân ngày càng trở nên quan trọng đối với mọi gia đình. Bởi nó giữ vài trò rất quan trọng trong ngôi nhà của bạn. Thấm hút và giữ cho nền nhà luôn sạch sẽ khô thoáng.

thảm chùi chân khách sạn đẹp

Thông thường mỗi gia đình sẽ có ít nhất là 3 tấm thảm lau chân đặt ở những vị trí: cửa phòng khách, phòng bếp, và nhà tắm,... Ngoài ra có nhưng gia đình sử dụng, đặt thảm chùi ở nhiều vị trí khác nữa. Ta có thể thấy nhu cầu mua sắm thảm lau chân là rất nhiều.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ hotline 0936143141 để được tư vấn, hỗ trợ nhanh nhất.

Tham khảo các mẫu thảm chùi chân TẠI ĐÂY

 

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641