Mẫu Thảm Sofa Giá Rẻ Hà Nội Đáng Mua Nhất Hè - 2024

Hà Nội - HCM: 0944394641

Mẫu Thảm Sofa Giá Rẻ Hà Nội Đáng Mua Nhất Hè

 
 

Nhu cầu sử dụng thảm trải sofa ngày càng nhiều. Nhiều gia đình rất kỹ lưỡng trong việc chọn 1 mẫu thảm sofa. Tấm thảm cần được đảm bảo chất lượng, phù hợp với không gian, và giá thành hợp lý. Hơn thế, là loại thảm đó cần phù hợp với thời tiết mùa hè của Hà Nội. Nếu bạn muốn tìm tấm thảm đáp ứng được mọi nhu cầu như vậy. Xin mới bạn tham khảo bài viết sau đây để tìm hiểu về mẫu thảm sofa giá rẻ hà nội đáng mua nhất mùa hè này nhé!

thảm dệt trải sàn

Thảm nỉ trải sofa phòng khách Hà Nội

Mẫu thảm nỉ trải sàn là sự lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè này. Đối với mẫu thảm nỉ có những kích thước phổ biến, phù hợp với đa số thảm sofa phòng khách. Bao gồm:

  • 1m6x2m và 1m6x2m3: là kích thước phổ biến. Khi bạn chọn thảm nỉ với kích thước như này sẽ có thể trải cho nhiều kiểu sofa như: sofa văng, sofa L, sofa đơn, đôi... Đều có thể trải được kiểu dáng vừa đủ và bằng với kích thước của sofa. Mang đến nhiều ưu điểm khi sử dụng.
  • 2mx3m: Với kích thước khổ thảm rộng như này thì bạn có thể lựa chọn kiểu trải thảm phủ kín mặt sàn. Rồi đặt bộ sofa lên thảm. Kiểu trải này phù hợp với không gian có diện tích rộng lớn.

Với bề mặt nỉ nhẵn mịn, độ dày khoảng 7mm, đảm bảo tính đàn hồi tốt. Vậy nên khi dậm chân lên thảm sẽ có cảm giác thoải mái, dễ chịu. 

thảm sofa giá rẻ hà nội

Họa tiết trang trí của mẫu thảm sofa giá rẻ Hà Nội bằng chất liệu nỉ này đa dạng. Và đảm bảo màu sắc, họa tiết rõ nét. Phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng khách khách nhau. Và trong mùa hè, thảm nỉ phát huy tối đa nhiều ưu điểm. Tình linh động cao, thảm có cân nặng khoảng 3.5kg, dễ dàng cho việc gấp gọn gàng. Cũng như có thể giặt thảm 1 cách đơn giản tại nhà. Bạn không còn lo lắng là sẽ tốn nhiều thời gian để vệ sinh thảm phòng khách.

Lựa chọn thảm trải sàn nỉ sẽ giúp cho không gian trở nên đẹp hơn. Sự xuất hiện của tấm thảm nỉ trải sofa giúp cho không gian có phần hài hòa. Dùng thảm nỉ có tác dụng giữ nhiệt. Mùa đông sẽ giúp cho không gian thêm phần ấm áp. Còn mùa hè, nhiệt độ được điều hòa, giữ mát mẻ.

thảm sofa giá rẻ Hà Nội

Tham khảo thêm các mẫu thảm nỉ trải sàn Phúc Hưng.

Thảm sofa giá rẻ Hà Nội phong cách tân cổ điển

Nếu phòng khách nhà bạn theo phong cách tân cổ điển thì loại thảm nỉ trải sàn họa tiết hoàng gia rất phù hợp. Cùng được làm từ chất liệu thảm nỉ mặt lỳ. Nhưng với họa tiết khác biệt nên có 1 diện mạo với và phù hợp với nội thất cổ điển. 

Đối với những sofa tân cổ điển, bạn có thể lựa chọn mẫu thảm theo phong cách này. Kết hợp kiểu trải thảm phù hợp theo sofa như trải lùi vào bên trong ghế sofa khoảng 5 cm. Hoặc trải vừa đúng đủ. Các mẫu thảm sofa họa tiết hoàng gia thường có kích thước khổ lớn. Thuận lợi nếu gia đình bạn muốn trải full bao trùm bộ sofa thì cũng được. Các khổ thảm lớn như 2mx3m, thậm chí có cả 3mx4m.

Thảm sofa giá rẻ hoàng gia đỏ

Những mẫu thảm nỉ mặt sau sẽ có những hạt cao su tạo nhám, để tăng độ bám sàn. Giảm tối đa tình trạng xê dịch vị trí thảm, và chống trơn trượt. Mẫu thảm trang trí hoàng gia cũng có những họa tiết, hoa văn biến tấu để mọi người có nhiều sự lựa chọn khác nhau. Ngoài ra, thảm cũng có nhiều màu sắc: xanh, đỏ, vàng,... Như vậy, mọi gia đình có thể lựa chọn sao cho phù hợp với tông màu sofa, đồ nội thất chung.

ảnh thảm hoàng gia

Lưu ý trên thị trường hiện nay nhưng không đảm bảo chất lượng. Độ dày thì chỉ khoảng 2mm, như vậy tấm thảm sẽ không có độ đàn hồi. Khi cần linh động di chuyển, gập thảm vào mở ra sẽ bị gấp nếp. Viền thảm thì được bo không chắc chắn, bo viền cho có. (nhưng loại thảm đó quý khách hàng không nên mua). Những loại thảm sofa hoàng gia kém chất lượng, làm nhái sẽ có màu sắc không rõ nét. Bị mờ và đường nét không được chân thật. 

Thảm dệt trải sofa cao cấp Hà Nội

Đây là một trong những mẫu thảm sofa mà bạn nên đặt biệt chú ý. Dòng thảm dệt lông ngắn cao cấp có đế dệt điểm. Với công nghệ dệt hiện đại, sợi lông dài khoảng 1 cm. Phù hợp trải cho nhiều không gian phòng khách. Và kết hợp dễ dàng với nhiều mẫu sofa khác nhau. Mang lại sự tinh thế, sang trọng cho không gian phòng khách. Bạn sẽ cảm thấy không gian trở nên đáng sống hơn rất nhiều.

Viền thảm được bo cực kỳ chắc chắn. Mẫu thảm dệt có cân nặng gấp đôi so với dòng thảm nỉ trải sàn. Sử dụng thảm trải sàn dệt quanh năm.

thảm dệt trải sofa hà nội

Kết hợp mẫu thảm lông ngắn dệt với sofa là một sự lựa chọn hoàn hảo. Họa tiết của thảm sofa dệt thường đơn giản, nhẹ nhàng. Nhưng không kém phần sang trọng và nổi bật những nét tinh tế.

Trên đây là những thông tin về thảm sofa giá rẻ Hà Nội mà Thảm Trải Sàn Phúc Hưng muốn chia sẻ đến quý khách hàng. Mong rằng sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích cho mọi người!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline 0936143141 để được nhân viên tư vấn nhanh nhất nhé!

Tham khảo: Ưu điểm thảm sofa phòng khách.

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641