Thảm Trải Bali Có Những Chất Liệu Gì? - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Thảm Trải Bali Có Những Chất Liệu Gì?

 
 

Trên thị trường, khi tìm kiếm các dòng thảm trải sàn thì có thể bạn sẽ bắt gặp dòng thảm trải Bali. Và càng tìm hiểu nhiều hơn, thì lại càng rối trong ma trận các bài viết. Rồi cuối cùng, không thể nào hiểu rõ được dòng thảm lót sàn Bali là dòng thảm như nào? thuộc chất liệu gì? hay có những ưu nhược điểm gì?

Vậy thì để giải đáp những thắc mắc ấy. Cũng như có cái nhìn tổng quan về dòng thảm trải sàn Bali. Hãy cũng Thảm Trải Sàn Phúc Hưng tham khảo bài viết sau đây nhé!

thảm nỉ trải sàn

Chất liệu của thảm trải sàn Bali

Có lẽ bạn đã bắt gặp những bài viết giới thiệu về thảm bali. Trong đó, có rất nhiều cụm từ được lặp lại như: thảm nỉ bali, thảm lỳ bali, thảm bali 5D, thảm bali nhập khẩu,... cứ như vậy, mọi người không thể nào xác định được rõ ràng chất liệu của dòng thảm Bali đang có trên thị trường. Vậy sau đây mình xin được điểm danh 1 lượt các tên gọi của thảm Bali nói chung.  Và xem chúng thuộc chất liệu gì? Phải chẳng cùng là thảm Bali lại được làm từ nhiều chất liệu khác nhau?

1. Thảm nỉ lỳ Bali

Tất cả những cái tên gọi như thảm nỉ Bali, thảm lỳ Bali, thảm Bali mặt lỳ,... Mô hình chung đều thuộc chất liệu thảm nỉ mặt lỳ. Dòng chất liệu này nhẹ hơn nhiều so với thảm lông ngắn, thảm len,...

Thảm trải sàn Bali nỉ lỳ

Với chất liệu nỉ lỳ với độ dày thảm được đảm bảo từ 5mm đến 7mm (có những nói bán thảm Bali nỉ chỉ với kích thước 1mm đến 3mm, thì đó là những dòng thảm không đảm bảo chất lượng). Bề mặt thảm lỳ êm ái, mặt sau là được thiết kết có hạt cao su chống trơn trượt. 

Tham khảo những mẫu thảm nỉ mặt lỳ khách.

Chất liệu của thảm trải Bali

Hầu hết các mẫu mã thảm Bali trên thị trường được bán thành tấm với kích thước phổ biến là 1m6x2m, 1m6x2m3, hoặc 2mx3m. Thảm lót sàn đảm bảo chất lượng được bo viền tỉ mỉ.

2. Thảm trải Bali 3D, 5D...

Theo thông kê lượt tìm kiếm thì ta thấy lượt tìm kiếm thảm Bali 5D là rất cao. Nhưng kết quả trả về thì có lẽ khiến người tìm thông tin không mấy hài lòng. Với sự biến tấu họa tiết trang trí trên mẫu thảm phòng khách, phòng ngủ,... thảm chùi chân nhà bếp, nhà tắm,... thảm lót sàn cho em bé... Cùng mới một số công nghệ mới thì những tấm thảm trang trí 3D được ra đời và rất lấy lòng người tiêu dùng. 

thảm bali lót sàn nhà

Thảm Bali cũng vậy, rất đa dạng về mẫu mã họa tiết 5D, 3D. Vậy nên xu hướng tìm thảm nhà Bali 5D ngày càng được tìm kiếm nhiều. Nhưng chất liệu chung của loại thảm Bali vẫn không thay đổi.

Xem Thêm Bài Viết: Các chất liệu sử dụng làm thảm trải sàn.

3. Thảm Bali Indonesia, Đức, Nhật Bản...

Thảm trải sàn Bali được gắn với tên một quốc gia như: Thảm Bali Indonesia, Thảm Bali nhập khẩu Đức, Thảm Bali Nhật Bản,... thì bạn cũng không phải quá băn khoăn về chất liệu của dòng thảm cả. Bởi hầu hết chúng đều thuộc dòng nỉ mặt lỳ. Nhưng không vì thế mà bạn bỏ qua khâu so sánh. Việc so sánh ở đây không phải là so tính chung chung, mà là việc thảm khảo thông tin cụ thể của thảm trải sàn tại từng địa điểm bán. Để xem chất lượng ra sao? Giá cả của thảm lót sàn nhà ở mỗi nơi khách nhau như nào?

thảm trải Bali xanh hoàng gia

Mua thảm Bali ở đâu?

Khi mọi người đã tìm và hiểu được mọi thông tin về thảm lót nền Bali. Thì chắc chắn sẽ đưa ra quyết định có nên sắm một tấm thảm như này về nhà mình hay không?

Bạn không mua nó vì nó thực sự chưa phù hợp với nhu cầu của mình thì cũng là điều dễ hiểu. Nhưng bên cạnh đó thì có rất nhiêu người đang háo hức muốn có ngay một tấm thảm Bali trong ngôi nhà của mình. Vậy nên, việc tìm hiểu và đến mua thảm Bali nỉ mặt lỳ là rất cần thiết. Hãy chọn nhưng địa điểm bán thảm trải sàn nhà uy tín, chất lượng nhé!

thảm bali

Đối với đơn vị Thảm trải sàn Phúc Hưng đã 4 năm phân phối sản phẩm này, Phúc Hưng cam kết chỉ cung cấp những sản phẩm tốt và đảm bảo chất lượng, và mong muốn khách hàng sẽ thực sự vui vẻ và hài lòng với sản phẩm.

Mua thảm trải sàn nỉ uy tín tại Page Facebook Thảm Trải Sàn Phúc Hưng.

Một số lưu ý khi lựa chọn thảm trải sàn nỉ bali dành cho bạn

Lựa chọn thảm trải sàn nỉ bạn cần lưu ý đến nhiều yếu tố. Sau đây là một số vấn đề mà Phúc Hưng muốn chia sẻ đến bạn. Để bạn có thể chọn được mẫu thảm nỉ mặt lỳ phù hợp nhé!

1. Chú ý đến kích thước của tấm thảm nỉ

Đối với dòng thảm nỉ thì thường có những kích thước phổ biến là 1m6x2m3. Đối với kích thước này bạn có thể trải ở vị trí phòng khách, trải sofa, trải ở phòng ngủ (phía đuôi giường hoặc cạnh giường). Tuy nhiên tùy thuộc vào phòng gian của mỗi gia đình mà lại lựa chọn một tấm thảm có kích thước khác nhau.

thảm nỉ mặt lỳ xám

Tùy vào kiểu trải thảm mà gia đình có thể lựa chọn kích thước sao cho phù hợp. Đối với kiểu trải vừa đủ sofa thì bạn có thể lựa chọn kích thước phổ biến 1m6x2m hay 1m6x2m3. Còn đối với muốn trải bao trùm sàn nhà. Rộng và đặt bộ sofa lên thì bạn cần lựa chọn kích thước 2mx3m, hoặc khổ lớn hơn.

2. Lưu ý về độ dày và viền của thảm

Đây là một trong những điểm mà bạn đặc biệt quan tâm. Nhưng dòng thảm nỉ bali chất lượng sẽ có độ dày 4 đến 7mm. Những loại thảm có chất lượng kém sẽ có độ dày chỉ 1mm, 2mm. Như thế sẽ không đảm bảo, thảm kém chất lượng sẽ không có độ đàn hồi. Và không được bền. Đi cùng với đó là viền thảm không được chắc chắn. Rất thưa thớt.

Bạn lưu ý đến viền thảm bali chất lượng sẽ được bo đều đẹp, mau mắn và chắc chắn.

thảm trang trí nỉ

Trên đây, là những chia sẻ của Thảm Trải Sàn Phúc Hưng về dòng thảm Bali đang có mặt trên thị trường. Mọi thắc mắc của quý khách xin vui lòng liên hệ hotline 0936143141 để được nhân viên tư vấn giải đáp nhanh nhất!

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641