Các Loại Thảm Trải Bếp Trên Thị Trường - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Các Loại Thảm Trải Bếp Trên Thị Trường

 
 

Xu hướng phòng bếp hiện đại đang ngày càng được ưa chuộng. Thì tấm thảm bếp với nhiều tính năng càng được chú ý nhiều hơn. Thảm trải bếp giúp cho người nội trợ có thể thoải mái nấu nướng. Cũng như tạo không gian nội thất phòng bếp tiện nghi và sang trọng hơn. 

Hãy cùng Thảm Trải Sàn Phúc Hưng tìm hiểu những có những loại thảm trải bếp nào trên thị trường nhé!

Thảm trải bếp vải sợi mềm cao cấp

Mẫu thảm bếp với sợi mềm cũng được bán theo bộ thảm bao gồm 2 tấm, một tấm dài và một tấm ngắn. Có kích thước lần lượt là 50x75 (cm) và 50x150(cm)

thảm lót sàn bếp

Mẫu thảm trải bếp có bề mặt mềm mại êm ái, và dễ sử dụng. Với họa tiết trang trí đặc trưng kiểu tinh tế nhẹ nhàng. Và những tông màu như xanh, xám, nâu. Mặt sau của thảm sợi mềm là hạt cao su chống trơn trượt giúp trải thảm được cố định ở 1 vị trí. 

Vệ sinh thảm rất dễ dàng, từ việc dọn dẹp hàng ngày đến giặt định kỳ.

thảm trang trí trải bếp

Viền thảm được bo chắc chắn, khâu tỉ mỉ. Bề mặt thảm có những họa tiết trang trí rõ ràng. Màu sắc thì tươi đậm, và không xảy ra tình trạng bay hay phai màu.

Thảm trải bếp cao cấp vải sợi cây gai

Đây là loại thảm với chất liệu vải, bền đẹp, được ưa chuộng nhất trên thị trường. Loại thảm trải bếp cao cấp này có độ dày từ 5 đến 7mm. Với bề mặt thảm nhẵn, mềm mịn. Cảm giác khi sờ bằng tay, hay dậm chân lên thảm rất êm ái. Mặt sau của tấm thảm là đế cao su chống trơn trượt hiệu quả. Thảm bếp vải sợi cây gai có mẫu mã đa dạng. Nhiều mẫu thảm với họa tiết trang trí bắt mắt, giúp cho không gian thêm phần nổi bật hơn rất nhiều.

thảm nhà bếp hình lá

Độ đàn hồi của thảm cực tốt. Mọi người nên tận dụng ưu điểm này của loại thảm cao cấp này. Đặt thảm tại những vị trí cần thiết như chân tủ bếp, sàn nhà dưới bếp nấu,... Hạn chế tối đa việc rơi vỡ chén bát. Và cũng như loại thảm lót bếp khác. Thì loại thảm vải này là trợ thủ đắc lực giữ cho sàn nhà luôn sạch sẽ. 

Tham khảo thêm: Top 3 mẫu thảm bếp được yêu thích nhất hiện nay.

Thảm bếp polyester đế cao su non

Được mọi người biết đến là dòng thảm có mức giá thành cạnh tranh. Và tính linh động cao. Cuộn gấp dễ dàng vì loại thảm trải bếp này rất mềm. Thế nhưng về độ dày thì loại thảm bếp này không thể nào bằng được thảm bếp vải sợi cây gai và thảm với sợi mềm được.

thảm trải sàn đế cao su

Loại thảm trải bếp đế cao su non có ưu điểm nhẹ, dễ dàng vận chuyển. Bộ thảm bếp có kích thước hợp lý, với mẫu thảm ngắn là 40x60 và tấm thảm dài là 40x120 (cm). Với kích thước như vậy, người sử dụng sẽ thuận tiện đặt thảm ở nhiều vị trí khác nhau. 

Bề mặt thảm luôn được khô thoáng, mang lại cảm giác dễ chịu khi dậm chân lên. Đế cao su non giúp cho thảm bếp cố định tại vị trí, tránh xê dịch. Cũng như có tác dụng chống thấm, chống ẩm mốc khi sàn nhà bị nồm ẩm.

Đế cao su non của thảm trải bếp

Thảm nhà bếp true love

Loại thảm bếp này cũng được làm từ những sợi polyester. Nhưng cấu tạo của bề mặt thảm là sợi thảm xù. Không giống cấu thảm của loại thảm khác là sợi vòng. Đây là một trong những mẫu thảm có giá thành rẻ. Được nhiều người ưa chuộng. Đặt biệt sản phẩm còn thường được bán tách lẻ tấm ngắn và tấm dài. Bạn có thể lựa chọn mua theo combo 2 tấm nhưng cũng có thể lựa chọn dùng mua tấm thẩm chùi chân true love với kích thước 40x60 (cm) để trải ở nhiều vị trí như cửa nhà tắm, cửa bếp. Thảm trải phòng bếp tùy theo không gian nhà mình mà bạn lựa chọn kích thước sao cho phù hợp.

bộ thảm bếp giá rẻ

Tham khảo thêm: Tổng hợp các loại thảm chùi chân trên thị trường trên thị trường.

Thảm mang nhiều ưu điểm giống với những loại thảm bếp cùng chất liệu. Bề mặt thảm khô thoáng. Đế cao su cứng, chống thấm. Kích thước của thảm nhỏ gọn, có thể cuốn, gập di chuyển dễ dàng. Chất liệu sợi polyester sẽ rất bền. Tuổi thọ của thảm sẽ được lâu dài. Bạn dùng thảm chú ý những vấn để về vệ sinh thảm. Đối với dòng thảm trải phòng bếp này thì bạn nên giặt tay để đảm bảo hơn. Dòng thảm chùi chân nhà bếp true love là miếng mỏng. So với dòng thảm phòng bếp sợi mềm và thảm chùi chân sợi gai thì không thể nào bằng được. Loại này thường bo viền vì được cắt theo miếng chắc chắn. Điều này không hề ảnh hưởng gì, bởi chất liệu của thảm là không cần đến bo viền.

Trên đây, là danh sách những loại thảm trải bếp được phổ biến trên thị trường. Thảm Trải Sàn Phúc Hưng chúc bạn sẽ tìm được cho gia đình mình một mẫu thảm ưng ý nhất nhé!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ hotline 0936143141 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất!

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641