Thảm Trải Sàn Cao Cấp Giúp Không Gian Trở Lên Đẹp Hơn - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Thảm Trải Sàn Cao Cấp Giúp Không Gian Trở Lên Đẹp Hơn

 
 

Nhiều người muốn không gian ngôi nhà mình thêm đẹp hơn nhưng họ lại chưa biết làm thế nào. Sắm những món đồ nội thất để có thể trang trí cho không gian cũng chưa thể nghĩ ra ngay được. Hơn nữa có nhiều vấn để này sinh khi đó là: diện tích căn phòng thì hạn chế, hoặc kính phí cho món đồ đó quá đắt không thể nào đáp ứng được. Hay đơn giản là không phù hợp với không gian phòng khách của nhà bạn. Nếu đã khó nghĩ như vậy, hãy để Thảm Trải Sàn Phúc Hưng gợi ý cho bạn 1 món đồ rất ý nghĩa, hợp lý, giá thành phải chăng. Mà mang đến nhiều công dụng cũng như có tính thẩm mỹ, khả năng trang trí không gian. Đó chính là Thảm Trải Sàn Cao Cấp.
Hãy cùng Thảm Trải Sàn Phúc Hưng tìm hiểu về thông tin về các loại sản phẩm thảm trải sàn cao cấp. Làm đẹp cho không gian phòng mà chỉ với một món đồ duy nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!

thảm trải sàn cao cấp

Hướng dẫn lựa chọn thảm trải sàn cao cấp phù hợp với từng phong cách

Việc lựa chọn thảm trải sàn phụ thuộc rất nhiều vào phong cách của căn phòng bạn đang sử dụng. Không thể nào nhắm mắt chọn bừa lấy một tấm thảm lót sàn cao cấp nào đó. Cho dù nhìn vẻ bề ngoài chúng vô cùng đẹp, họa tiết trang trí vô cùng sang trọng. Nhưng khi trải trực tiếp lên sàn nhà thì lại không hề sang, ngược lại còn thấy lố. Chính vì thế mà phải lựa chọn thảm theo từng phong cách để mang đến sự hài hòa. 

thảm trải sàn nỉ cao cấp

Dưới đây là một số cách chọn thảm trải sàn sao cho phù hợp với những không gian.

Chọn thảm trải sàn cao cấp phù hợp với phong cách hiện đại

Người sử dụng căn phòng hiện đại là người có tính cách sôi nổi, hòa đồng. Họ luôn luôn vận động và không ngừng phát triển bản thân để ngày một hoàn thiện hơn. Ngoài ra, họ có cách cư xử khá khéo léo đối với tất cả mọi người.

Với những căn phòng có thiên hướng hiện đại, những tấm thảm trang trí có họa tiết, đường viền nhỏ lại cực kì phù hợp. Hơn nữa, những họa tiết nhỏ sẽ khiến cho căn phòng trở nên rộng hơn và nhẹ nhàng hơn. Một số lựa chọn cho bạn đó là: thảm nỉ mặt lỳ vintage, hoặc mẫu thảm trải sàn lông ngắn.

thảm trải sàn cao cấp

Dòng thảm nỉ trải sàn có độ dày khoảng 7mm với bề mặt nhẵn mịn không có lông. Loại thảm nỉ trải sàn cao cấp sẽ có độ đàn hồi tốt. Được bo viền chắc chắn. Còn đối với thảm lông ngắn thì sợi lông khoảng 1.5 cm và bề mặt êm ái. Mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người sử dụng.

Chọn thảm trang trí phù hợp với phong cách tân cổ điển

Với phong cách này, hãy nghĩ ngay đến tấm thảm lót sàn nhà có họa tiết to, nét. Tông màu chủ đạo của tấm thảm sẽ là xanh, vàng hoặc đỏ. Một tấm thảm trải sàn cao cấp bằng nỉ mặt lỳ Hoàng Gia sẽ là sựa lựa chọn cực kì hoàn hảo. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn những tấm thảm cao cấp sợi dêt. 

Mẫu sản phẩm này phù hợp với không gian nội thất ghế gỗ, hoặc những bộ sofa cổ điển.

Thảm trang trí nhà bằng nỉ họa tiết Hoàng Gia cổ kính, sang trọng

Hướng dẫn cách trải thảm sofa 

Thông thường chúng ta hay gặp hai loại sofa: sofa dài và sofa góc. Với từng loại sofa ta sẽ có những cách trải cụ thể sau: 

Với bộ sofa dài thì nên trải thảm lót như thế nào?

Sofa dài được xem là bộ sofa "dễ tính" nhất. Chúng không quá kén chọn cách trải thảm. Bạn thích trải thảm kiểu nào? Đặt một phần chân trước của sofa lên thảm hoặc là trải thảm song song với bộ sofa đều được. Các cách này phụ thuộc vào diện tích căn phòng mà bạn đang sử dụng. Nếu phòng của bạn nhỏ thì hãy đặt chân trước của ghế lên 10-15cm mép thảm. Còn nếu căn phòng của bạn đủ rộng thì hãy trải theo cách còn lại. 

thảm trải sàn sợi len cao cấp

Các cách trải thảm này đều giúp cho không gian trở nên thoáng hơn và giúp ăn gian diện tích phòng. 

Tham khảo: Các mẫu thảm lót sàn giá rẻ

Với sofa góc - Trải thảm sao cho đẹp?

Ngược lại với sofa dài, sofa góc lại "khó tính" hơn trong việc trải thảm bởi nó khá tốn diện tích. Nếu trải thảm không khéo thì sẽ biết căn phòng trở nên trật trội. Các món đồ đạc xếp trong phòng sẽ bị xáo trộn lên chỉ vì chúng. 

Chính vì thế mà hãy nghiên cứu thật kĩ. Ở đây, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn hai cách trải thảm phổ biến lại ăn bớt được không gian. 

Tham khảo chi tiết Tại Hướng Dẫn Cách Trải Thảm Sofa Đẹp

Cách trải thảm trải sàn phù hợp với sofa góc đẹp

Địa chỉ phân phối thảm trải sàn cao cấp uy tín

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng là đơn vị phân phối các dòng thảm trải sàn, thảm trang trí cao cấp. Với cam kết sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Kho hàng với mẫu mã cực kì đa dạng, giúp cho khách hàng lựa chọn sản phẩm một cách thoải mái. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng chu đáo, tận tình. Sẽ giúp quý khách hàng có thể lựa chọn được mẫu thảm phù hợp.

Phúc Hưng cam kết chất lượng sản phẩm. Cũng như có chế độ bảo hành cho sản phẩm uy tín. Quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng sản phẩm.

Bạn nghĩ sao khi chỉ sử dụng một tấm thảm trải sàn cao cấp lại có thể biến không gian trở nên lung linh hơn. Nếu không tin các bạn hoàn toàn có thể thử. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với Phúc Hưng theo hotline: 0936143141 để được giúp đỡ. 

 

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641