Tiêu Chí Đánh Giá Thảm Trải Sàn Văn Phòng Hà Nội Tốt - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Tiêu Chí Đánh Giá Thảm Trải Sàn Văn Phòng Hà Nội Tốt

 
 

Thảm trải sàn văn phòng Hà Nội loại nào tốt? Dựa vào những tiêu chí nào để có thể đánh giá được thảm trải văn phòng loại tốt? Đó là những câu hỏi mà nhiều người đang có nhu cầu sử dụng thảm văn phòng muốn tìm hiểu. Vậy hãy cùng Thảm Trải Sàn Phúc Hưng tìm hiểu thêm thông tin ở bài viết sau. Để có thể đưa ra những câu trả lời hợp lý nhất nhé!

Chất liệu sản phẩm thảm trải sàn văn phòng Hà Nội

Các dòng thảm trải sàn văn phòng loại tốt trên thị trường hiện này được làm từ chất liệu Polypropylene. Đây là 1 chất liệu với nhiều ưu điểm vượt trội. Ví dụ như có tính bền cơ học, khả năng chịu nhiệt cao. Có tính chống thấm và chống oxy hóa, an toàn và có tính ứng dụng cao. Vậy nên, chọn loại thảm văn phòng cao cấp với chất liệu PP là lựa tốt nhất.

thảm trải sàn văn phòng hà nội

Ngoài ra, chú ý cấu trúc của thảm là sợi vòng. Điều đó đảm bảo độ bền cho bề mặt thảm. Đối với loại chất liệu này thì quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng. Tuổi thọ của thảm sẽ được lâu bền.

Chất liệu của thảm rất quan trọng bởi vì cũng sẽ quyết định chất lượng của thảm. Bạn không nên lựa chọn những loại thảm trải sàn văn phòng với chất liệu không tốt, không phù hợp. Ví dụ: những loại thảm được trải ở các công trình, sự kiện mà thảm trải chỉ dùng một lần. Loại chất liệu nỉ này rất dễ bị rách và chỉ dùng được 1, 2 lần. Để thi công ở văn phòng là không hợp lý bởi tuổi thọ của thảm rất ngắn. Tốn chi phí thi công cao mà lại không dùng được lâu. Vậy nên, rất cân nhắc, không vì lý do gì mà chọn loại thảm chất lượng thấp rồi phải chịu nhiều chi phí về sau.

Tham khảo: Ưu điểm của thảm văn phòng cao cấp.

Độ dày của thảm văn phòng Hà Nội loại tốt

thảm trải sàn văn phòng

Đây là 1 trong những tiêu chí đánh giá quan trọng. Và hơn hết, là nó có thể nhận biết dễ dàng bằng mắt. Vậy nên, việc nhận biết cũng như so sánh xem dòng thảm cuộn, thảm trải nào tốt hơn sẽ trở nên đơn giản. Bình thường, dòng thảm trải sàn văn phòng Hà Nội loại tốt có độ dày khoảng 4mm - 6mm tùy loại. Và sự khác biệt về độ dày thảm cũng là lí do của các dòng thảm văn phòng có mức chênh lệch giá khác nhau.

độ dày thảm văn phòng

Đối với những dòng thảm văn phòng cả loại thảm tấm ghép hay dòng thảm cuộn thì đều có nhưng loại mà độ dày khác nhau. Về độ dày của thảm thì chúng ta có thể quan sát bằng mắt thường. Hoặc có thể dùng thước để chính xác về độ dày. Để chọn được loại thảm chất lượng bạn cần sự tư vấn cụ thể của nhân viên tư vấn. Thêm vào đó là các mẫu thảm rõ ràng để có thể so sánh loại có độ dày khác nhau như nào.

Trọng lượng của thảm trải sàn văn phòng Hà Nội

Khi chọn thảm trải cho văn phòng 1 điều bạn nên cần chú ý đó là tổng khối lượng trên m2 thảm. Tìm hiểu thêm thông tin chi tiết tại bài viết: "Giới thiệu thảm trải sàn cuộn C".

Trọng lượng của thảm là một thông số mà bạn cũng cần phải tham khảo. Khi hỏi mua một dòng thảm thì nhìn chung các thông tin được cung cấp là chất liệu, tổng độ dày, tổng trọng lượng và cả khổ thảm... Vậy nên, nếu không được thông tin thì bạn cần hỏi tư vấn viên về thông tin này. Để có thể mang ra so sánh với các dòng sản phẩm khác được

thảm văn phòng dạng cuộn

Địa chỉ cung cấp thảm văn phòng uy tín

Đây là một tiêu chí quan trọng không thể nào bỏ qua được. Chọn địa chỉ cung cấp thảm trải uy tín, cung cấp thảm với chất lượng tốt. Cùng với có hỗ trợ dịch vụ thi công thảm nhanh gọn. Là những yếu tố bạn cần quan tâm. Và tránh lựa chọn các bên cung cấp không uy tín, không có chế độ bảo hành. Cũng như nên xem xét vấn đề nếu bên cung cấp thảm không có dịch vụ thi công, sẽ rất khó nên bạn phải đi tìm kiếm thợ thi công riêng. Hãy ưu tiên những bên nhận trọn gói dịch vụ. Như vậy, mức giá có thể sẽ được hỗ trợ thấp hơn. Và quan trọng bạn không phải mất quá nhiều thời gian để thu xếp thi công thảm. Mà vẫn được đảm bảo tiến độ thi công thảm, cũng như chất lượng thảm.

thi công thảm văn phòng

Trong đó, mời bạn tham khảo dịch vụ và sản phẩm của Thảm Trải Sàn Phúc Hưng là đơn vị phân phối các dòng thảm trải sàn văn phòng chất lượng được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Hỗ trợ cắt thảm theo kích thước mà khách hàng yêu cần. Với cam kết sản phẩm chất lượng, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Kho hàng với mẫu mã cực kì đa dạng, giúp cho khách hàng lựa chọn sản phẩm một cách thoải mái. Đội ngũ thi công nhanh gọn, hoàn tất, bàn giao công trình chỉ mất ít thời gian. Cùng với chế độ bảo hành uy tín.

Trên đây là 1 vài tiêu chí để đánh giá dòng thảm trải sàn văn phòng loại tốt. Mong rằng sẽ mang lại nhiều thông tin hữu ích đến quý bạn đọc. Chúc bạn chọn được loại thảm văn phòng phù hợp với nhu cậu nhé!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Thảm Trải Sàn Phúc Hưng thông qua hotline 0936143141 để được nhân viên tư vấn trực tiếp nhanh nhất nhé!

Xem thêm: 6 lý do văn phòng nên được lót thảm.

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641