Các Loại Thảm Trải Sàn Văn Phòng Phổ Biến Trên Thị Trường - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Các Loại Thảm Trải Sàn Văn Phòng Phổ Biến Trên Thị Trường

 
 

Hiện nay, trên thị trường có nhiều loại thảm trải sàn văn phòng. Với chất liệu, cấu tạo, và nhưng thông số khác nhau. Người có nhu cầu sử dụng khó có cái nhìn tổng quan để so sánh được những dòng thảm. Hôm nay hãy cùng Thảm Trải Sàn Phúc Hưng tìm hiểu "Các loại thảm trải sàn văn phòng phổ biến trên thị trường" nhé!

Thảm trải sàn văn phòng dòng C

Dòng thảm C là loại thảm văn phòng chất liệu sợi tổng hợp PP, với cấu trúc sợi vòng. Thảm sàn văn phòng dòng C có dạng đế lưới với khổ thảm khoảng từ 3 đến 4m. Tùy vào tổng khối lượng, cũng như khổ thảm mà dòng thảm văn phòng C được chia thành 2 loại, bao gồm C1 và C2.

1. Loại C1

Thảm trải sàn văn phòng đế lưới C1 có tổng khối lượng cho 1 m2 là 1450g. Loại thảm này có độ dày 4,5mm. Với nhiều màu sắc đa dạng, phù hợp với văn phòng, phòng họp, spa, hội trường,...

Thảm trải sàn văn phòng c

Xem thêm: Ưu điểm của thảm văn phòng cao cấp.

2. Loại C2

Về chất liệu, cấu trúc của loại thảm C2 thì cũng giống loại thảm C1. Nhưng về tổng trọng lượng của loại thảm sàn nhà là 1170g/m2. Thảm văn phòng C2 là loại thảm theo cuộn với khổ rộng là 4m. Cấu tạo bề mặt thảm cũng đế lưới có tổng độ dày là 4,5mm. Loại thảm này được ưa chuộng dùng để thi công các công trình lớn.

thảm trải sàn văn phòng dòng c2

Thảm văn phòng cao cấp dòng S

Dòng thảm lót văn phòng cao cấp S thuộc dạng tấm. Với kích thước mỗi tấm là 50x50 (cm). Chất liệu của thảm là PP, đế cao su. Bởi sự khác nhau về độ dày, trọng lượng,... mà Dòng thảm S được phân chia thành những loại khác nhau.

dòng thảm văn phòng S

Về cấu trúc thì dòng thảm S cũng giống với dòng thảm văn phòng đế lưới C là sợi vòng. Nhưng như nói ở trên, thảm văn phòng S thuộc dạng tấm, giống như những viên gạch. Với đặc điểm đó, thì việc thi công thảm trở nên đơn giản. Cũng như việc sửa chữa, thay thế từng tấm thảm khi không may xảy ra sự cố là dễ dàng.

Bạn có thể tham khảo: 4 bước thi công thảm tấm ghép trải sàn.

1. Thảm tấm SK đế cao su

thảm trải sàn văn phòng dòng SK

Đây là loại thảm sàn văn phòng họa tiết SK. Có tổng độ dày sợi thảm và đế cao su là 5mm. Thảm SK có khối lượng nặng nhất trong 3 loại thuộc dòng thảm S. Với tổng trọng lượng của 1 tấm (50x50) là 950g. Những họa tiết màu của thảm trải phòng SK phù hợp với không gian văn phòng sang trọng. Sẽ làm nổi bật và tăng tính thẩm mỹ của không gian làm việc.

2. Thảm trải sàn văn phòng SM

Thảm trải sàn văn phòng SM có khối lượng 800g/tấm, nhẹ hơn loại thảm tấm ghép SK. nhưng độ dày của loại thảm sàn này lên tới 6mm. Được xem là dòng thảm cao cấp, bền bỉ. Những họa tiết và màu sắc của thảm SM cũng được nhiều người yêu thích.

thảm trải văn phòng cao cấp

Một số công trình thi công các dòng thảm sàn văn phòng

Dưới đây là một số hình ảnh thi công của các dòng sản phẩm thảm trải sàn văn phòng. Đối với thảm trải sàn văn phòng cuộn. Cần biết được chính xác diện tích cần thi công. Tính toán kích thước thảm phù  hợp. Để trách gây cắt thừa thảm, lãng phí. Ngược lại, cũng không thể nào cắp thiếu thảm được, như vậy thi công sẽ gặp bất tiện rất nhiều. Mất thời gian ghép nối.

thi công thảm công trình

Hình ảnh thi công thảm cuộn văn phòng dòng C màu xám.

thì công thảm trải sàn văn phòng

Đối với thi công thảm tấm ghép dòng S thì việc thi công cần bôi keo và ghép từng tấm thảm lại với nhau. Trong quá trình thi công cần lưu ý lượng keo bôi vừa đủ. Cũng như lưu ý ghép khít chính xác. Việc thi công nay nên cần để thợ thi công chuyên nghiệp thực hiện. Sẽ giúp công trình hoàn thiện đảm bảo hơn.

Trên đây là những loại thảm trải sàn văn phòng đang phổ biến và được nhiều khách hàng tin dùng. Thảm Trải Sàn Phúc Hưng tự hào là địa điểm phân phối các dòng thảm trải văn phòng chất lượng, uy tín. Hỗ trợ thi công thảm từ diện tích văn phòng cá nhân đến các diện tích lớn như hội trường, phòng học,... Cam kết bảo hành chất lượng sản phẩm. Theo dõi sát sao công trình thi công.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ với Thảm Trải Sàn Phúc Hưng theo hotline 0936143141 để được nhân viên tư vấn giải đáp nhanh nhất!

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641