Cách Nhận Biết Thảm Trải Văn Phòng Loại Tốt - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Cách Nhận Biết Thảm Trải Văn Phòng Loại Tốt

 
 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại thảm trải văn phòng. Trong số đó có nhiều loại khác biệt về chất lượng, cũng như giá cả. Để sử dụng cho văn phòng thì bạn nên chọn loại thảm trải chất lượng tốt. Để thảm trải có tuổi thọ cao. Cũng như khi sử dụng được đảm bảo. Vậy làm cách nào để chọn được loại thảm văn phòng tốt? Hãy cùng Thảm Trải Sàn Phúc Hưng tìm hiểu thông tin ở bài viết "Nhận biết thảm trải văn phòng loại tốt" dưới đây nhé!

Độ dày của thảm trải văn phòng

Khi chọn lựa làm thảm trải sàn cho văn phòng. Để tìm được loại có chất lượng tốt, đảm bảo thì bạn nên chú ý đến những loại thảm có độ dày đảm bảo từ 4mm đến 7mm. Hiện trên thị trường có nhiều dòng thảm bán tràn lan trên thị trường với độ dày chỉ khoảng 1 đến 2mm.

Dòng thảm có độ dày như vậy chắc chắn không đảm bảo chất lượng. Tuổi thọ của tấm thảm sẽ không được lâu bền, dễ rách, bạc màu. 
Vậy nên để chọn được loại thảm trải sàn tốt bạn hay chú ý đến độ dày nhé!

độ dày của thảm trải văn phòng

Bảng báo giá thảm trải sàn văn phòng Phúc Hưng.

Chú ý đến tổng trọng lượng trên m2 để biết được thảm văn phòng loại tốt

Ngoài việc lưu ý, quan sát độ dày của thảm trải sàn văn phòng. Thì để chọn được loại thảm tốt cho văn phòng bạn nên để tâm đến khối lượng của thảm. Đối với mẫu thảm cuộn đế lưới của Phúc Hưng được nhiều khách hàng lựa chọn. Có độ dày là 4.5mm, tương đương tổng trọng lượng là 1450g/m2.

Đây là dòng thảm văn phòng chất lượng tốt với mức giá tầm trung được nhiều văn phòng chọn lựa. Ngoài ra, còn nhiều dòng thảm có độ dày lớn hơn là 5mm, 7mm.

thảm trải văn phòng

Đế thảm văn phòng

Để có được những cuộn thảm văn phòng có chất lượng tốt. Kết cấu đế và sợi thảm bề mặt là vô cùng quan trọng. Việc đế thảm được làm chắc chắn dày dặn là một trong những tiêu chuẩn gần như bắt buộc với các dòng thảm công trình. Tuổi thọ của thảm và độ êm ái của sàn phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố này. Nên khi chúng ta làm các dòng thảm rẻ tiền rất hay bị dính tình trạng là đế bị vụn vỡ. Dễ bong chóc khi thi công sau một thời gian ngắn sử dụng.

độ dày của thảm trải văn phòng

Giá của thảm trải sàn văn phòng

Để chọn được loại thảm trải sàn văn phòng tốt, thì vấn đề kinh phí luôn được quan tâm hàng đầu. Đây cũng sẽ là 1 trong những điều mà bạn có thể nhận biết rõ ràng được đâu là hàng tốt. "Những dòng thảm giá rẻ chưa chắc là không tốt. Nhưng dòng thảm tốt thì chắc chắn nó không rẻ".

Ai trong chúng ta cũng đều biết đó là "Tiền nào của nấy" trên thị trường có rất nhiều dòng thảm trải văn phòng với những mức giá khác nhau. Khiến cho người tiêu dùng băn khoăn không biết chọn lựa như thế nào. Hãy tỉnh táo và xác định hết những yếu tốt nhận biết dòng thảm tốt ở trên.

Đừng vội vàng quyết định chọn loại thảm đó vì giá thành của nó rẻ hơn. Khi chọn thảm trải sàn chất lượng không đảm bảo, thời gian sử dụng được ngắn. Bạn sẽ phải thay thế thảm liên tục: việc này tốn thêm nhiều chi phí, phát sinh nhiều bất tiện, gián đoạn công việc,... Vậy nên, tốt nhất hãy chọn lựa cẩn thận những dòng thảm chất lượng ngày từ đầu.

Kỹ thuật thi công thảm sàn văn phòng

Thảm tốt thôi là vẫn chưa đủ, để có được một công trình đẹp thì ngoài ra chúng ta cần hết sức quan tâm đến yếu tố kỹ thuật thi công thảm trải sàn. Một người thợ thi công có kinh nghiệm sẽ luôn biết cách cắt ghép cũng như xử lý những trường hợp sàn khó hay những phát sinh trong quá trình thi công.

thi công thảm văn phòng

Các kỹ thuật ghép thảm, bo trụ hay làm ổ điện tương đối khó với những thợ còn non tay nghề. Vì nó đòi hỏi sự khéo léo cũng như tính chính xác cao. Nếu như làm không đúng sẽ rất dễ rất đến tình trạng thảm bị vụn và miếng ghép bị lộ làm xấu bề mặt thảm, ảnh hưởng chất lượng công trình.

Trên đây là những thông tin để quý khách hàng thảm khảo nhận biết dòng thảm trải sàn văn phòng loại tốt. Mong rằng sẽ giúp ích cho quý bạn đọc. 

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Thảm Trải Sàn Phúc Hưng theo hotline 0936143141 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641