Top Mẫu Thảm Bếp Được Sử Dụng Nhiều Nhất - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Top Mẫu Thảm Bếp Được Sử Dụng Nhiều Nhất

 
 

Trong các gia đình ngày nay, không thể nào thiếu vắng được những tấm thảm bếp. Bởi tầm quan trọng của nó là không thể chối cãi. Trên thị trường trôi nổi rất nhiều dòng sản phẩm thảm lót sàn bếp khác nhau. Mà người tiêu dùng ngay lập tự không thể nào nhận diện ra được đâu là dòng sản phẩm thảm phù hợp. Đó là còn chưa kể đến chất lượng sản phẩm, giá thành,... và có vô số vấn đề phát sinh.

Vậy nên, Thảm Trải Sàn Phúc Hưng ngay sau đây sẽ giới thiệu đến bạn đọc một số gợi ý về: "Top 3 mẫu thảm bếp được sử dụng nhiều nhất" nhé!

Thảm nhà bếp vải sợi mềm bề mặt êm ái

Là dòng thảm trải sàn bếp được ưa chuộng và yêu thích nhất hiện nay với nhiều công dụng vượt trội. Bộ thảm với kích thước phù hợp trải ở nhiều không gian phòng bếp. Với họa tiết tỉ mỉ và hiện đại. Cùng với nhiều tông màu khác nhau. Kích thước của bộ sản phẩm bao gồm 2 tấm. Tấm dài 50x75 (cm) và tấm thảm bếp ngắn có kích thước 50x150 (cm).

thảm bếp vải sợi mềm

Là một trong những sản phẩm được nhiều người quan tâm đến. Bởi mang nhiều ưu điểm như: có độ thấm hút cao. Bề mặt êm ái, khi dậm chân lên thảm sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái.

Bên cạnh đó, sự xuất hiện của tấm thảm giúp cho không gian nhà bếp trở nên tinh tế, hiện đại hơn. Mẫu thảm có họa tiết trang trí tinh tế, màu sắc hài hòa phù hợp với không gian nội thất của nhiều nhà bếp khác nhau.

họa tiết thảm bếp sợi mềm

Mẫu thảm lót sợi mềm nói riêng, và các loại thảm dành cho nhà bếp nói chung thường sẽ đi theo combo 2 tấm thảm, 1 tấm thảm dài và 1 tấm thảm ngắn. 

Thảm bếp vải sợi cây gai cao cấp

Những tấm thảm lót sàn nhà bếp cao cấp được làm từ chất liệu vải sợi gai luôn thu hút người tiêu dùng. Bởi khả năng hút ấm tốt, giữ nhiệt và cách điện an toàn. Chất liệu vải sợi cây gai từ lâu đã được biết đến là một chất liệu an toàn. Được sử dụng nhiều trong công nghiệp dệt may.

thảm nhà bếp cao cấp

Bộ sản phẩm thảm trải bếp sợi gai thường bao gồm những 2 tấm thảm. Với kích thước của tấm thảm nhà bếp dài là 45x150 (cm). Và tấm thảm ngắn là 45x75 (cm).

Mặt sau của tấm thảm phòng bếp cao cấp là đế cao su. Giúp cho vị trí của tấm thảm được cố định. Tránh tình trạng trơn trượt.

Những mẫu thảm dậm chân nhà có nhiều họa tiết trang trí bắt mắt. Những hình thù trang trí quen thuộc như hoa quả, ngồi nhà, con vật,... màu sắc sáng. Làm cho không gian nhà bếp của bạn trở nên nổi bật hơn. Tạo cảm hứng rất nhiều cho việc nấu ăn. Và cũng là điểm nhấn để thu hút những vị khách khi họ có dịp tham quan phòng bếp nhà bạn.

Tham khảo thêm "Top 3 mẫu thảm chùi chân cao cấp"

Thảm lót sàn bếp dạng polyester

Chất liệu polyester từ lâu đã trở nên quen thuộc với mọi người. Thường thì đối với thảm trải bếp loại này sẽ có giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường. Vì lẽ đó nó cũng thu hút rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng.

Thêm phần ưu điểm đáng chú ý của dòng thảm lót sàn polyester đó là việc vệ sinh thảm rất đơn giản. Bạn có thể giặt thảm ngay tại nhà.

Bề mặt thảm mang lại sự khô thoáng. Mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng. Kích thước của thảm lót bếp dạng polyester thường nhỏ hơn loại thảm sợi gai. Với khổ thảm là 40x60 và 40x120 (cm). Với những kích thước như vậy, thì việc đặt thảm tại vị trí nào trong nhà bếp thì đều phù hợp. Với họa tiết, và màu sắc của những tấm thảm dậm chân polyester có cả tông sáng và tối. Vậy nên, bạn có thể có nhiều lựa chọn hơn, sao cho phù hợp nhất với không gian bếp của gia đình.

Thảm nhà bếp dạng sợi tổng hợp

Những tấm thảm trải dạng sợi mềm mịn, mang lại cảm giác thoải mái cho bạn khi đặt chân lên. Nhà bếp luôn là nơi xuất hiện nhiều vết bẩn trên sàn nhà. Bởi do trong quá trình nấu nướng, rửa dọn thì nước và dầu mỡ vô tình bị bắn bẩn trên nền nhà. Sự xuất hiện của tấm thảm lau chân nhà bếp như một công cụ hỗ trợ đắc lực. Bạn không cần phải tức thì tìm đến chổi lau nhau để dọn vết bẩn. Những tấm thảm trải bếp sợi có khả năng tấm hút hiệu quả. Giảm thiếu tối đa vết bẩn cũng như tránh được nhưng trường hợp trơn trượt nguy hiểm xảy ra.

thảm trải sàn bếp

Xem thêm: Các mẫu thảm chùi chân đẹp được mua nhiều nhất hiện nay.

Địa chỉ cung cấp sản phẩm thảm trải uy tín chất lượng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm bếp cao cấp. Đảm bảo chất lượng sản phẩm, có chế độ bảo hành sản phẩm rõ ràng. Đã được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng. 

Với kho hàng đa dạng mẫu mã, kích thước. Quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn mẫu thảm phù hợp với không gian nhà bếp của mình. Cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm để quý khách hàng có thể thoải mái khi mua sắm. Phúc Hưng luôn đồng hành cùng quý khách hàng.

mẫu thảm trải sàn bếp lá

Trên đây là những thông tin mà Thảm Trải Sàn Phúc Hưng muốn cung cấp đến bạn đọc. Mọi thắc mắc cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0936143141 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641