Top 5 Loại Gối Tựa Sofa Được Yêu Thích Nhất - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Top 5 Loại Gối Tựa Sofa Được Yêu Thích Nhất

 
 

Gối sofa là một trong những món đồ không thể thiếu trong phòng khách. Tùy vào, không gian hay đồ nội thất. Chọn gối tựa sofa thường được dựa theo màu sắc và chất liệu của bộ sofa. Ví dụ: sofa da, sofa bọc vải,... hay bàn ghế gỗ. Đều có thể dùng gối tựa  trang trí. Để không gian phòng khách trở nên đẹp và có điểm nhấn hơn. Ngoài ra, gối sofa cũng có rất nhiều công dụng tốt. Vậy nên, bạn hãy chọn cho gia đình mình một bộ gối sofa phù hợp nhé!

Cùng Phúc Hưng tham khảo "Top 5 loại gối tựa sofa được yêu thích nhất" nhé!

Gối tựa sofa phong cách Bắc Âu sang trọng

Dòng gối tựa sofa sang trọng được nhiều khách hàng yêu thích. Khi xếp hạng hay nhắc danh sách đến gối ôm sofa được yêu thích thì đây chính là một cái tên không thể nào thiếu.

gối tựa sofa phong cách bắc âu

Với những đặc tính như những gối sofa thông thường. Gối trang trí sofa Bắc Âu được người dùng đánh giá với những ưu điểm vượt trội như: vỏ gối làm bằng vải sợi mềm mại, ruột gối cao cấp tạo độ êm ái. Ngoài ra phong cách và màu sắc của gối rất sang trọng.

Gối trang trí sofa trơn một màu

Đây là dòng gối khá là được phổ biến trên thị trường. Dòng gối có lượt mùa nhiều nhất. Cũng bởi vì sự đơn giản trong phòng cách nên dòng gối này sẽ phù hợp với nhiều hoàn cảnh. Không chỉ dùng cố định là gối tựa sofa mà sẽ còn ứng dụng nhiều vào trong cuộc sống.

Một đặc điểm của dòng gối này là được làm từ chất liệu vải thố gai. Đối với chất liệu này thì vỏ gối sẽ nhẵn. Và mắc sắc trơn không có họa tiết. Những lại rất đa dạng về màu sắc. Bạn sẽ dễ dàng lựa chọn được loại gối tựa đẹp có màu phù hợp với sofa nhà mình.

Gối tựa sofa da cao cấp

Một dòng gối sofa kén người dùng. Nhưng lại được đánh giá cao và vẫn lọt vào "top các sản phẩm được yêu thích nhất". Bởi nhiều đặc điểm vượt trội, cùng những phản hồi tích cực và ưng ý về dòng sản phẩm. Đó là gối sofa da thật cao cấp.

Vỏ gối được làm từ chất liệu da thật. Có độ trơn nhẵn, và màu sắc rất tự nhiên và bóng. Phù hợp với gia đình dùng sofa da. Hay dùng để làm gối tựa lưng trên xe ô tô đều phù hợp. Tuy nhiên, gối tựa sofa làm từ chất liệu da thì sẽ không đa dạng về màu sắc trang trí. Và một điều quan trọng nữa là về giá thành các mẫu gối sofa da thường rất đắt, cao hơn các loại thông thường. Điều này cũng kiến nhiều người phải chọn lựa kỹ càng thì mới có thể quyết định mua gối sofa da.

Gối sofa họa tiết trang trí độc đáo đẹp mắt

Dòng gối sofa đẹp này có họa tiếng trang trí đặc trưng. Phù hợp với những bộ sofa trang trí phong cách cổ điển. Tạo điểm nhấn cho không gian phòng khách.

Họa tiết trên vỏ gối được thêu tinh tế, rõ rằng. Dùng bộ gối sofa này sẽ tạo điểm nhấn đặc biệt cho không gian. Đảm bảo nhưng vị khách khi bước vào không gian phòng khách của nhà bạn sẽ cảm thấy ấn tưởng bởi điểm nhấn này.

Gối tựa ghế sofa nhung

Đây là loại gối sofa dễ nhận biết chất liệu nhất. Cũng là một trong những dòng gối được nhiều người quan tâm. Và là sản phẩm phổ thông, giá rẻ như dòng gối sofa vải thố (vải bố gai). Với màu sắc và kích thước đa dạng. Dòng gối tựa ghế sofa nhung tiếp cận được nhiều khách hàng và trở thảm một trong những sản phẩm được nhiều người mua.

Trên đây là những thông tin về các loại gối tựa sofa được yêu thích nhất. Rất mong thông qua bài viết này mọi người chọn lựa được cho gia đình mình một loại gối phù hợp.

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ với Phúc Hưng theo hotline 0936143141 để được nhân viên tư vấn giải đáp thắc mắc nhanh nhất nhé!

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641