Top 5 Mẫu Thảm Trải Sàn Nên Mua Nhất - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Top 5 Mẫu Thảm Trải Sàn Nên Mua Nhất

 
 

Trang trí cho không gian nhà ở của mình đang là nhu cầu thiết yếu đối với bất cứ ai. Sử dụng thảm trải sàn để làm đẹp được xem là phương pháp hữu hiệu và tối ưu nhất hiện nay. Nhưng để lựa chọn được một tấm thảm lót sàn đáng đồng tiền bỏ ra thì lại không phải dễ. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn cảm thấy việc lựa thảm rất đơn giản. 

5 mẫu thảm trải sàn hot nhất hiện nay

1. Thảm lông ngắn nhập khẩu

Với thời tiết vào đông như hiện giờ thì lựa chọn tấm thảm lông trải sàn sẽ cực kì hợp lí. 

Với khả năng giữ nhiệt tốt sẽ giúp cho không gian ngôi nhà bạn trở nên ấm áp hơn, phù hợp với mọi không gian từ phòng khách, phòng ngủ, phòng chơi của trẻ, phòng làm việc...Hơn nữa, những sợi lông ngắn còn có chức năng giảm tiếng ồn, không gây độc hại, không bị rụng lông khi đem đi giặt nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng của sản phẩm.

Kích thước phổ biến: 1m6x2m 

2. Thảm Nỉ Mặt Lỳ

Không thua kém gì chất lượng của những tấm thảm lông, thảm nỉ mặt lỳ lót sàn cũng được khách hàng đánh giá rất cao. 

thảm trải sàn

Với trọng lượng nhẹ và gọn gàng hơn so với thảm lông nên được rất nhiều người tin dùng. Mặt sau được thiết kế chống trơn trượt tuyệt đối nên bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng thảm khi trong  nhà có trẻ nhỏ. 

Với họa tiết trang trí phong phú và đa dạng kết hợp hòa với nhau mang lại cho bạn một không gian trang nhã và lịch sự, gần gũi và hiện đại. Không cấu tạo bởi các sợi lông nên bạn không phải lo về vấn đề bám bụi bẩn, vì thế mà vệ sinh thảm rất dễ dàng. 

Kích thước phổ biến: 1m6x2m và 1m6x2m3

3. Thảm phòng khách dệt cao cấp

Dòng thảm lông ngắn cao cấp được nhiều gia đình lựa chọn và quen thuộc mọi người. Với phong cách hiện đại, sang trọng. Phù hợp với nhiều không gian phòng khách. Đế thảm được dệt với công nghệ dệt điểm rất chắc chắn. Sợi lông dài khoảng 1,5 cm. Tổng trọng lượng của tấm thảm dệt lông ngắn 1m6x2m3 lên đến 7kg.
thảm dệt phòng khách

Mẫu mà của dòng thảm dệt trải sàn ngày càng đa dạng hơn. Với những họa tiết trang trí đơn giản nhưng cũng rất tinh tế. Phù hợp với nhiều không gian phòng khách hiện đại. Giúp cho không gian trở nên hài hòa và sang trọng hơn. Hãy chọn ngay cho gia đình mình một mẫu thảm dệt lông ngắn phù hợp nhé!

Dòng thảm lông ngắn dệt cao cấp được thiết kế vô cùng chắc chắn, ăn đứt bất cứ dòng thảm lông nhập khẩu nào. Với công nghệ dệt từng điểm tỉ mỉ và công phu, có khả năng chống bụi bám và dễ dàng vệ sinh. 

Kích thước: 1m6x2m3

4. Thảm Hoàng Gia Cao Cấp

Với họa tiết mang hướng tân cổ điển, thảm lót sàn Hoàng Gia mang đến cho bạn một không gian sang trọng và có phần cổ kính. Thông thường với những thiết kế như này, đi liền với nó là bộ sofa thiết kế theo kiểu phương Tây là hoàn toàn phù hợp. 

Với dòng thảm này, có 2 loai:

  • Thảm nỉ: bề mặt thảm nỉ mịn màng, an toàn, chống trơn trượt tuyệt đối. Với kích thước phổ biến 1m6x2m3 mang lại sự cân đối cho căn phòng của bạn.
  • Thảm dệt: được thiết kế giống với những tấm thảm dệt cao cấp khác, có khả năng chống trơn tuyệt đối, dễ dàng vệ sinh.

5. Thảm Lông

Đối với những mẫu thảm lông xù thường có đặc điểm là tính đơn sắc. Hầu như các mẫu thảm lông xù đều không có những họa tiết trang trí trên thảm. Nhưng không thể nào phủ nhận được sự phù hợp của những tông màu như hồng nhạt, ghi, xám, be, đỏ đô,... đối với không gian phòng khách hiện đại.

Những sợi lông mềm mại mang đến cho bạn cảm giác thoải mái khi đặt chân lên. Thảm có độ bán sàn tương đối, không được như những loại thảm được liệt kê phía trên. Bởi giá thành của loại thảm này lại rẻ nhất.

Kích thước: 1m6x2m

Trên đây là một số gợi ý những mẫu thảm đang thịnh hành nhất hiện nay mà Phúc Hưng đưa ra để các bạn tham khảo. Chúc các bạn tìm được mẫu thảm ưng ý nhất cho ngôi nhà của mình. 

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với Thảm Trải Sàn Phúc Hưng theo hotline:  0936143141 để được tư vấn cụ thể. 

Tham khảo các chất liệu sử dụng làm thảm

7 lưu ý khi chọn thảm phòng khách

 

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641