Top 5 Mẫu Thảm Trải Sàn Phòng Ngủ Hot Nhất - 2024

Hà Nội - HCM: 0944394641

Top 5 Mẫu Thảm Trải Sàn Phòng Ngủ Hot Nhất

 
 

Thảm trải sàn phòng ngủ là một phần không thể thiếu trong việc trang trí căn phòng ngủ, mang lại sự ấm áp, thoải mái và điểm nhấn độc đáo cho không gian nghỉ ngơi.

Nó cung cấp không chỉ tính thẩm mỹ mà còn tính chức năng cách âm, cách nhiệt và an toàn khi di chuyển. Thảm trải sàn phòng ngủ là lựa chọn tuyệt vời để làm mới không gian nghỉ ngơi của bạn.

Sự đa dạng về mẫu mã của thảm trải sàn phòng ngủ

Với sự đa dạng về màu sắc, kiểu dáng và chất liệu, bạn có thể dễ dàng tìm thấy thảm trải sàn phù hợp với phong cách thiết kế của phòng ngủ của mình. Những tấm thảm mềm mại và êm ái sẽ mang lại cảm giác thoải mái khi chúng tiếp xúc với đôi chân mỗi buổi sáng khi bạn bước xuống giường.

Ngoài ra, thảm trải sàn còn giúp cách âm và cách nhiệt, giữ ấm cho không gian trong những ngày lạnh.

Thêm vào đó, thảm trải sàn cũng là một phụ kiện trang trí đẹp mắt. Bạn có thể chọn từ những mẫu thảm trơn nhẹ nhàng cho đến những thiết kế có hoa văn phức tạp, đáp ứng nhu cầu trang trí của bạn.

Cách trải thảm phòng ngủ

Có 3 cách trải thảm phòng ngủ.

Một là có thể trải bên cạnh giường. Hai là có thể trải kín sàn. Ba là có thể trải dưới chân giường. Cụ thể sẽ được Phúc Hưng dẫn chứng bằng hình ảnh trong phần 5 mẫu thảm hot nhất năm nay bên dưới bài viết.

Tham khảo các mẫu thảm phòng ngủ TẠI ĐÂY

Top 5 mẫu thảm phòng ngủ hot nhất năm

Số 1: Mẫu thảm vải canvas dệt cao cấp

Mẫu thảm vải canvas dệt cao cấp là một sự kết hợp tuyệt vời giữa sự sang trọng và độ bền. Với chất liệu vải canvas dày và chắc chắn. Thảm này không chỉ mang đến vẻ đẹp độc đáo mà còn đảm bảo sự bền bỉ trong suốt thời gian sử dụng.
 
Thảm vải canvas dệt cao cấp có một sự đa dạng phong phú về màu sắc và hoa văn, giúp bạn dễ dàng lựa chọn phù hợp với phong cách trang trí của căn phòng. Bạn có thể tìm thấy những mẫu thảm với hoa văn tinh tế, họa tiết độc đáo hoặc đơn giản chỉ là màu sắc trơn, tạo nên điểm nhấn thu hút sự chú ý.

 
Điểm đáng chú ý khác của thảm vải canvas dệt cao cấp là tính chất cách âm và cách nhiệt. Với độ dày và cấu trúc vải chắc chắn, nó giúp giảm tiếng ồn và giữ nhiệt độ ổn định trong phòng, mang lại không gian yên tĩnh và thoải mái cho giấc ngủ của bạn.
 
Không chỉ có tính chất chức năng tốt, mẫu thảm vải canvas dệt cao cấp còn dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Với khả năng chống bám bụi và bẩn, bạn có thể dễ dàng làm sạch thảm bằng cách hút bụi hoặc lau bằng vải ẩm.
thảm chân giường dệt TCG 005
 
Với sự kết hợp giữa sự sang trọng, độ bền và tính chất cách âm, cách nhiệt. Mẫu thảm vải canvas dệt cao cấp là lựa chọn hoàn hảo. Để tạo nên không gian phòng ngủ đẹp mắt, thoải mái và chất lượng.

Số 2: Mẫu thảm lót phòng ngủ bông mềm

thảm trải chân giường bông

Số 3: Mẫu thảm lớn trải dưới chân giường nỉ mặt lì

Với chất liệu nỉ mặt lì êm mịn. Tùy theo kích thước giường có thể lựa chọn size phù hớp. Các size như 1m6x2m3 hay 2mx3m, 2m4x3m4... Với cách trải này thì sẽ có tính thẩm mỹ cao hơn. Nhưng tính cơ động lại khó hơn do một phần thảm để dưới giường.

Số 4: Mẫu thảm 1 màu trải kín sàn

Thường được sử dụng thảm 1 màu đế lưới dạng cuộn, hoặc đế cao su dạng tấm. Việc trải 1 màu giúp cho không gia sang trọng và rộng hơn. Cũng dễ dàng kết hợp nội thất phòng ngủ hơn.

tham-trai-san

Số 5: Mẫu thảm gạch họa tiết trải kín sàn

Tùy theo phong cách của phòng ngủ và sở thích của người sử dụng. Các họa tiết hiện đại như kẻ dưới hình, hay họa tiết theo phong cách hoàng gia, theo họa tiết thảm khách sạn... Là những mẫu luôn được sử dụng nhiều nhất.

Sự tỉ mỉ trong công nghệ sản xuất giúp thảm trải sàn có độ bền cao. Dễ dàng làm sạch và chống trơn trượt, đảm bảo an toàn khi bạn di chuyển trong phòng ngủ.

Không chỉ là một vật trang trí đẹp mắt. Thảm trải sàn phòng ngủ còn là một yếu tố quan trọng trong việc tạo nên không gian ấm cúng. Tạo cảm giác thư giãn và tạo cảm giác chào đón khi bạn bước vào căn phòng ngủ.

Thảm lót sàn phòng ngủ còn là đồ vật decor đặc biệt

Với sự kết hợp hài hòa giữa tiện ích và thẩm mỹ. Thảm trải sàn phòng ngủ là một lựa chọn tuyệt vời để làm mới không gian nghỉ ngơi.

Việc lựa chọn mẫu thảm cũng như phong cách trải. Sẽ tùy thuộc vào diện tích phòng ngủ và yêu cầu theo sở thích của người sử dụng. Mỗi phương pháp hay mỗi loại sản phẩm lại có ưu và nhược điểm khác nhau.

Hướng dẫn cách vệ sinh thảm trải sàn phòng ngủ

Với các dòng thảm tấm trải bên cạnh hay dưới chân giường, có thể sử dụng máy giặt gia đình để vệ sinh. Với các miếng thảm bông, sợi dài thì nên được giặt bởi các đơn vị chuyên nghiệp. Với những tấm thảm nhỏ có thể sử dụng dịch vụ của các tiệm giặt là.

Nếu thảm tấm lớn và nặng thì nên sử dụng dịch vụ giặt chuyên nghiệp. Các dòng thảm đặc biệt có giá trị lớn sẽ cần chú ý đến loại máy và hóa chất làm sạch cẩn thận.

Khi chúng ta trải kín phòng ngủ bằng các loại thảm khổ lớn hoặc tấm ghép cố định. Nên sử dụng các đơn vị chuyên vệ sinh công nghiệp. Với các loại máy móc chuyên dụng và hóa chất phù hợp với từng loại thảm.

Mọi thông tin cần tư vấn xin liên hệ Phúc Hưng 0936143141

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641