Trải Thảm Văn Phòng Giải Pháp Cho Trời Nồm - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Trải Thảm Văn Phòng Giải Pháp Cho Trời Nồm

 
 

Văn phòng của bạn đang loay hoay không biết phải làm sao với chiếc sàn bị ẩm ướt do trời nồm? Hút ẩm, dùng than, quạt, điều hòa, lau sàn liên tục cũng không hiệu quả.

Thảm trải sàn văn phòng có ưu điểm gì?

Thảm được trải sẽ dán trực tiếp xuống sàn nên sẽ vô cùng chắc chắn. Gần như không khí mang hơi ẩm từ ngoài vào sẽ được thảm hút hết không còn bị ướt át trên sàn nhà nữa. Có một vấn đề e ngại là thảm bị ướt khi nồm ẩm nặng.

Nhưng chúng ta cũng hoàn toàn có thể yên tâm vì khả năng thoát hơi ẩm cực tốt của các dòng thảm trải sàn được sản xuất hiện nay. Chỉ cần bật điều hòa hoặc quạt là thảm sẽ luôn duy trì được trạng thái khô ráo. Từ đó bề mặt sẽ không bị ướt do hơi nước thấm vào.

thảm trải sàn văn phòng

Thảm khảo các mẫu thảm văn phòng phổ biến hiện nay xem TẠI ĐÂY

Trải thảm văn phòng có phải là giải pháp tốt cho thời tiết nồm ở Hà Nội?

Trời nồm là hiện tượng thời tiết khi độ ẩm không khí đạt trên 90%. Là hiện tượng thời tiết đặc trưng của miền Bắc Việt Nam trong khoảng thời gian đầu mùa xuân. 

Thời tiết nồm ẩm thường vô cùng khó chịu. Sẽ gây ra cảm giác ướt át dẫn đến trơn trượt nguy hiểm cho sàn nhà gạch thông thường. Thực sự là vô cùng không thoải mái và tập trung làm việc hiệu quả được trong một môi trường ẩm thấp và khó chịu như vậy.

Có rất nhiều giải pháp được gợi ý để chống trời nồm ẩm. Một kiểu khí hậu đặc trưng tại Hà Nội này, đã được đưa ra gợi ý cho các văn phòng công ty. Nhưng có lẽ việc trải lót thảm văn phòng có lẽ là phương án hiệu quả nhất.

thảm trải sàn văn phòng

Chi phí thi công trải lót thảm cho văn phòng hợp lý

Có rất nhiều loại thảm lót sàn hiện nay đang được cung cấp trên thị trường. Các dòng thảm đế lưới hoặc đế cao su và độ dày của thảm. Chất liệu quyết định giá thành của thảm.

Chọn bộ giá giao động chỉ từ 100k/1m2 thảm. Tiết kiệm hơn rất nhiều so với việc lắp sàn gỗ hay sàn nhựa phổ biến như hiện nay.

thảm văn phòng

Không nên dùng các dòng thảm văn phòng dạng xốp hay cao su. Vì nó hay bị mùi cũng như khả năng thoát hơi ẩm rất kém. Đặc biệt là không an toàn khi chúng ta để ẩm thảm trong thời gian dài.

Vệ sinh thảm lót Văn Phòng có phức tạp không?

Với các dòng máy chuyên dụng hiện nay thì việc vệ sinh vài trăm hay vài ngàn m2 thảm trải sàn trở lên vô cùng đơn giản và nhanh gọn. Và chi phí cho việc giặt thảm cũng chỉ khoảng từ 5k-10k/m2 tùy diện tích mặt sàn. Sau khi giặt thảm dùng máy sấy chuyên dụng và có thể thêm 1 chút tinh dầu thiên nhiên sẽ mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu.

vệ sinh thảm trải sàn

Tuổi thọ của thảm trải sàn cũng rất lâu nếu như sử dụng giữ gìn. Thường các đơn vị khi trải thảm sẽ chủ động để tủ giầy ở ngoài hành lang cho mọi người đi chân trần vào. Như vậy sẽ rất vệ sinh cũng như thảm không bị hôi và phải giặt liên tục.

Việc giữ vệ sinh thảm sạch sẽ cũng giúp cho không gian làm việc được thoải mái hơn và công việc cũng hiệu quả hơn. Có nhiều đơn vị, anh chị em nhân viên hoàn toàn có thể dùng chăn trải ra và nằm nghỉ trưa ngay trên thảm văn phòng của mình, rất êm và ấm lại sạch sẽ và vô cùng tiện lợi.

kho thảm trải sàn


Trải thảm văn phòng vừa sạch sẽ, đẹp khi kết hợp nội thất. Mùa đông lại ấm áp, mùa nồm ẩm thì khô ráo. Và đặc biệt hơn quá trình vệ sinh cũng vô cùng đơn giản. Khi hiện nay đã có những máy giặt thảm công nghiệp nhiều kích thước. Các văn phòng hoàn toàn có thể gọi điện đến các đơn vị chuyên vệ sinh thảm văn phòng để được tư vấn và sử dụng dịch vụ.

Liên hệ tư vấn: Thảm Phúc Hưng 0936143141

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641