Các Loại Keo Dán Thảm Trải Sàn Thông Dụng - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Các Loại Keo Dán Thảm Trải Sàn Thông Dụng

 
 

Thảm trải sàn hiện nay đang được sử dụng rộng rãi trong các không gian nhà ở, văn phòng, khách sạn, khu mua sắm, trường học và các công trình công cơ quan khác.
Tuy nhiên, để thảm trải sàn có thể được bền tốt và sử dụng lâu dài. Cần phải sử dụng các loại keo dán thảm trải sàn phù hợp. Dưới đây là một số loại keo dán thảm trải sàn phổ biến:

1. Keo dán thảm chuyên dụng

Loại keo dán này có thể được sử dụng cho cả thảm trải sàn và vật liệu khác như gỗ, đá và kim loại. Keo dán chất lỏng thường khô rất nhanh và có độ bám dính tốt. Tuy nhiên, khi tháo ra cần cẩn thận do độ bám dính cao, và phải được làm sạch bằng xăng thơm. 

Keo dán thảm trải sàn



Các hàng keo thường thấy trên thị trường hiện này như: Kèo A66, Keo rồng, Keo con chó, keo con voi, keo con bò với các dung tích thùng 100L, 50L, can 20L, 10L, 5L, 3L, lọ 100ml, 500ml.

Keo dán thảm trải sàn

Liên hệ số 0936143141 để mua keo giá tốt nhất.

  2. Keo dán đa năng

Loại keo dán này thích hợp cho cả thảm trải sàn và nhiều vật liệu khác nhau như nhựa PVC, gạch men và sàn gỗ. Keo dán đa năng khá linh hoạt và có thể dùng cho nhiều mục đích khác nhau. Tuy nhiên, điểm yếu của keo dán đa năng là thời gian khô cũng tương đối lâu. Nếu không sử dụng đúng cách có thể dẫn đến nứt nẻ.

Keo dán thảm trải sàn

3. Keo dán cứng

Đây là loại keo dán thảm trải sàn mạnh mẽ nhất và thường được sử dụng trong các không gian thương mại có lưu lượng người qua lại cao. Keo dán cứng có thể khô rất nhanh và có thể giữ được độ bám dính trong nhiều năm. Tuy nhiên, nó cũng khá khó để tháo ra và làm sạch.

Keo dán thảmNgoài ra còn một số loại ít thông dụng hơn như sau:

  • Keo dán nước

Đây là loại keo dán thảm trải sàn thông dụng nhất và được sử dụng rộng rãi trong các không gian dân cư. Keo dán nước có thể dễ dàng được tháo rời và làm sạch, và không chứa hóa chất độc hại. Tuy nhiên, điểm yếu của keo dán nước là thời gian khô cực kỳ lâu. Và giá thành đắt.

  • Keo dán tự dính

    Đây là loại keo dán thảm trải sàn có thể được sử dụng để thay thế cho keo dán nước truyền thống.
    Keo dán tự dính
  • Keo dán nhũ tương

    Đây là loại keo dán được làm từ nhựa nhũ tương và các hóa chất hữu cơ. Keo dán nhũ tương có độ bền cao, tuy nhiên. Không chống được nước và không thể sử dụng cho các khu vực có độ ẩm cao.
  • Keo dán nhiệt

Đây là loại keo dán được sử dụng cho thảm trải sàn có lớp lót bằng nhiệt. Keo dán nhiệt có thể được kích hoạt bằng cách sử dụng nhiệt độ cao để kết nối lớp lót và thảm trải sàn.

Keo dán nhiệt

  • Keo dán hai mặt

Đây là loại keo dán được sử dụng cho thảm trải sàn có lớp lót bằng vải. Không cần phải sử dụng keo dán trên nền nhà. Keo dán hai mặt có độ bền cao và dễ dàng sử dụng.

+ Keo dán màng
Đây là loại keo dán được sử dụng cho thảm trải sàn có độ dày lớn. Keo dán màng có độ bền cao và có khả năng chống lại sự co rút của thảm trải sàn.

Keo dán thảm


Keo dán thảm trải sàn có lớp đệm bên dưới: Keo dán thảm trải sàn có lớp đệm bên dưới được thiết kế để lắp đặt các loại thảm trải sàn có lớp đệm bên dưới. Keo dán này có khả năng giữ thảm ở vị trí đúng, tạo độ bền vững và giảm thiểu tiếng ồn. Nó cũng có khả năng chống trượt và không gây hại cho sức khỏe.

Phúc Hưng đơn vị thi công thảm trải sàn cũng như cung cấp các loại keo, dụng cụ thi công thảm trải hàng hàng đầu tại Hà Nội luôn sẵn sàng tư vấn cho quý khách hàng những sự lựa chọn tốt nhất ạ.

Liên hệ số 0936143141 để mua keo giá tốt nhất.

 

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641