Những Mẫu Thảm Lót Sàn Phòng Ngủ Thành Phố Hồ Chí Minh Được Ưa Dùng Nhất - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Những Mẫu Thảm Lót Sàn Phòng Ngủ Thành Phố Hồ Chí Minh Được Ưa Dùng Nhất

 
 

Thảm lót sàn phòng ngủ được sử dụng rộng rãi trong các gia đình hiện nay. Trải dài từ Bắc đến Nam, thời tiết khác nhau nên sẽ có những mẫu thảm phổ biến khác nhau. Thành phố Hồ Chí MInh có những mẫu thảm lót sàn sàn nào phổ biến? Hãy cũng với Phúc Hưng đi tìm hiểu ngay sau đây nhé: 

Tác dụng của thảm lót sàn phòng ngủ

Thảm lót sàn phòng ngủ nhiều người vẫn luôn nghĩ rằng nó đơn thuần chỉ là một tấm thảm trải sàn. Nhưng nếu tìm hiểu kĩ thì nó không chỉ dừng lại ở đó. 

Trang trí

Với số lượng đa dạng cùng với màu sắc hoa văn trang trí hài hòa. Tấm thảm lót sàn đã mang lại một không gian phòng ngủ vô cùng ấn tượng. Chỉ với một chiếc giường ngủ, bộ bàn trang điểm, chiếc tủ quần áo thì không gian sẽ trở nên vô cùng ảm đạm. 

Thảm lót sàn phòng ngủ đẹp

Nhưng khi phòng ngủ được kết hợp với một tấm thảm lót thì không gian trở nên tươi mới hơn. 

Thảm phong thủy

Việc lựa chọn được một tấm thảm lót sàn phòng ngủ hợp mệnh với gia chủ sẽ mang lại may mắn. Công việc làm ăn thuận lợi. Bên cạnh đó còn mang lại cho bạn một giấc ngủ ngon hơn. 

Thảm lót sàn phòng ngủ tròn đẹp

Che đi khuyết điểm trong phòng

Sử dụng thảm lót sàn phòng ngủ để che đi các khuyết điểm trong phòng là cực kì hiệu quả. Với đặc điểm thu hút ánh nhìn nên có thể che đi những chỗ hỏng hóc hay bừa bộn của căn nhà.

Thảm lót sàn phòng ngủ đẹp

Những điều cần biết về thảm lót sàn

Tăng diện tích phòng

Có một sự thật có thể thấy rằng bạn sẽ không thể làm cách nào để có thể tăng kích thước của căn phòng. Nhưng với tấm thảm trải nhà thì bạn lại hoàn toàn có thể. Sử dụng tông màu sáng, trắng của tấm thảm lót sàn khi trải nhà sẽ giúp cho không gian thoáng đãng hơn. Và bạn cũng sẽ có cảm giác căn phòng của mình trở nên rộng rãi hơn.

Thảm lót sàn phòng ngủ bằng nỉ 

Có quan điểm cho rằng thảm lót sàn không nên trải ở phòng ngủ nhỏ. Đây là một điều hoàn toàn sai lầm. Càng không gian nhỏ bạn lại càng nên sử dụng thảm lót sàn để đánh lừa thị giác người nhìn. Sử dụng dòng thảm đơn sắc sẽ rất có hiệu quả. Giúp cho không gian trở nên thoáng hơn.

Cách trải thảm cho không gian sang trọng

Lưu ý: thảm trải có gam màu sáng sẽ tạo nên hiệu quả cao nhất. 

Thể hiện phong cách và tính thẩm mỹ của gia chủ

Thảm lót sàn đa dạng với các họa tiết và màu sắc vì thế mà gia chủ tha hồ lựa chọn. Gia chủ có thể tự do sáng tạo căn phòng theo phong cách của riêng mình. Bạn muốn ngôi nhà theo phong cách tân cổ điển hay hiện đại đều có thể làm đơn giản theo ý của mình. 

Những điểm đáng lưu ý nhất khi mua thảm lót sàn

Bảo vệ gạch lát nền hoặc sàn gỗ phòng ngủ

Việc dùng thảm trải sàn sẽ giúp cho sàn nhà của bạn được giữ vệ sinh sạch sẽ. Sàn nhà sẽ được bảo vệ tốt khi bạn trải tảm lót ra sàn.

Vệ sinh sàn nhà cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ cần dùng máy hút bụi trong vòng vài phút là tấm thảm đã được vệ sinh sạch sẽ. 

Cách nhận biết thảm lót sàn giá rẻ kém chất lượng

Vệ sinh thảm lót sàn đơn giản

Những mẫu thảm lót sàn phòng ngủ đẹp

Thảm lông đơn sắc

Dòng thảm này được rất nhiều người sử dụng bởi nó dễ trang trí. Bề mặt thảm lông mềm mại, êm ái tạo cảm giác thoải mái khi đặt chân lên thảm. 

Mặt sau của thảm được tạo nhám bởi các hạt cao su tổng hợp. Trong quá trình di chuyển trên thảm sẽ không có hiên tượng tự xê dịch vị trí. 

Thảm ;ót sàn phòng ngủ đẹp

Thảm nỉ mặt lỳ

Đây cũng là dòng thảm được mọi người dùng khá phổ biến từ Nam ra Bắc. Thảm nỉ mặt lỳ không có lông, độ dày 5-7mm, khả năng đàn hồi tốt. 

Đường viền bo quanh thảm được thiết kế chắc chắn, không có hiện tượng thảm bị rách khi sử dụng. Họa tiết trang trí đa dạng, màu sắc hài hòa. Cho dù là phòng ngủ của bé cũng đều sử dụng vô tư. 

Thảm nỉ lót sàn phòng ngủ

Mặt sau của thảm cũng được thiết kế chống trơn tuyệt đối, an toàn khi sử dụng. 

Trên đây là những thông tin cần thiết và những mẫu thảm được sử dụng phổ biến nhất. Chúc các bạn tìm được mẫu mà mình ưng ý nhất.

Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với Thảm Trải Sàn Phúc Hưng theo hotline: 0936143141 để được hỗ trợ. 

Mua thảm qua facebook như thế nào?

 

 

 

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641