Những Ưu, Nhược Điểm Của Thảm Lông Lót Sàn Bạn Cần Phải Lưu Ý - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Những Ưu, Nhược Điểm Của Thảm Lông Lót Sàn Bạn Cần Phải Lưu Ý

 
 

Bạn có đang dùng thảm lông lót sàn để trang trí cho ngôi nhà của mình. Hay bạn đang có ý định sử dụng thảm lông trải sàn. Bạn đã biết hết những ưu, nhược điểm của nó chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay thông tin dưới đây mà Phúc Hưng giới thiệu nhé. 

Ưu điểm của thảm lông

Thảm lông là dòng thảm lót sàn nhà đẹp được khá nhiều người lựa chọn để sử dụng. Kích thước phổ biến của chúng là 1m6x2m3. Với kích thước này có thể thiết kế được nhiều cách trải mang lại sự sang trọng và ấn tượng cho ngôi nhà. 

thảm lót sàn nhà đẹp bằng lông ngắn

Sử dụng tấm thảm lông trải sàn sẽ mang lại cho bạn những lợi ích sau đây:

Giảm ồn

Sử dụng thảm lông để giảm ồn trong phòng là giải pháp hợp lý. Sử dụng trong phòng karaoke cũng là một ý tưởng tốt cho sự cách âm. Trong phòng làm việc, khi đi trên tấm thảm trải sàn này sẽ không hề gây ra bất kì tiếng động nào . Điều này không ảnh hưởng đến sự tập trung của người khác. 

Thảm lót sàn nhà đẹp giảm ồn tốt

Tiếng chạy nhảy lộc cộc của trẻ con khi vui đùa cũng được giảm tối đa. Người chơi vẫn chơi, người làm việc thì vẫn làm việc. Không ai ảnh hưởng đến ai. 

Êm ái

Những sợi lông dài, ngắn 1-2cm êm ái. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái khi đặt chân lên. Chỉ cần chạm tay vào bề mặt thảm bạn đã có thể thấy được điều đó. Nên lựa chọn những đơn vị bán thảm lót sàn uy tín để chọn mua được dòng thảm lông chất lượng. 

thảm lót sàn nhà đẹp bằng lông êm ái

Dẫm chân lên thảm có độ đàn hồi, không bị lún. Chính vì thế mà bước chân đi của bạn trở nên rất nhẹ nhàng. 

Ma sát tốt

Việc chạy nhảy xung quanh nhà khi có trẻ nhỏ là điều khó tránh khỏi. Đặc biệt với những gia đình lựa chọn sàn gỗ hay sàn gạch men thì việc này lại rất đáng lo ngại. Bởi những mẫu gạch có độ ma sát kém, chạy nhiều sẽ dẫn đến trơn trượt và ngã. 

Thảm lót sàn nhà bằng lông ngắn chống trơn trượt mang lại sự an toàn

Sử dụng thảm lông tăng độ ma sát cho bé rất tốt. Bởi mặt sau của chúng được thiết kế bởi những hạt cao su tổng hợp tăng độ bám lì với sàn nhà. Hơn nữa, cho các bé chơi trong thảm sẽ sạch sẽ hơn là chơi ở ngoài sàn nhà. Chẳng may khi chạy nhảy các bé có bị trượt ngã cũng sẽ không bị đau khi trực tiếp ngã xuống sàn. 

Trang trí nhà sang trọng

Thảm lông trải sàn có rất nhiều loại, từ đơn giản đến cầu kì, thảm lông dài hay là lông ngắn. Thảm trải sàn nhà bằng lông dài đơn sắc mang lại sự giản dị nhưng lại sang trọng. Không cầu kì rối mắt, tạo được điểm nhấn trọng tâm cho ngôi nhà. Mẫu thảm này lại không hề kén chọn sofa, dù là sofa dài, văng hay hình chữ L đều có thể ghép cặp được. 

thảm lót sàn nhà đẹp

Thảm lông ngắn với họa tiết trang trí đa dạng hơn lại mang đến sự phá cách. Không gian được làm mới, không khí trở nên sôi động hơn. Không gian nhà bạn thiết kế theo kiểu nào: hiện đại hay tân cổ điển thì tấm thảm này đều đáp ứng được hết. 

thảm lót sàn nhà đẹp bằng lông ngắn dệt cao cấp đẹp

Hạn chế của thảm lông

Nhắc đến sự chưa hài lòng về thảm lông thì đó là vấn đề vệ sinh. Từ trước đến nay thảm lông được gắn với cái mác là khó vệ sinh. Điều này không hề sai. Giặ thảm lông sẽ khổ hơn thảm nỉ hoặc thảm nhựa rất nhiều. Những sợi lông khi gặp nước sẽ rất nặng và lâu khô. 

thảm lông bám bụi tốt nên phải vệ sinh thường xuyên

Hơn nữa, thảm lông lại có khả năng hút bụi tốt. Nếu đặt chúng trong môi trường quá bụi thì chắc chắn một điều rằng. Những vết bẩn sẽ bám cục ở trong đó, những sợi lông sẽ bị bết lại. Việc gỡ những sợi lông rối sẽ rất khó khăn, thậm chí là dẫn đến rụng lông.

Hãy vệ sinh tấm thảm trải nền nhà này thường xuyên 2-3 lần/ năm. Mang chúng ra tiệm giặt là hoặc là sử dụng máy hút bụi nhé. 

Thảm lót sàn lông dài được vệ sinh dễ dàng với máy hút bụi

Trên đây là những thông tin về thảm lông lót sàn mà Phúc Hưng giới thiệu đến các bạn. Hãy tham khảo chúng thật kĩ nhé. Chúc các bạn sẽ tìm được cho mình mẫu thảm ưng ý. 
Mọi thông tin chi tiết cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0936143141. 

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641