Top 5 Thảm Sofa Đáng Mua Nhất - 2024

Hà Nội - HCM: 0944394641

Top 5 Thảm Sofa Đáng Mua Nhất

 
 

Muốn cho không gian phòng khách trở nên nổi bật, có điểm nhấn. Thì không thể nào thiếu sự xuất hiện của tấm thảm sofa. Trên thị trường hiện này có nhiều loại thảm trải sofa, đa dạng về chất liệu, kích thước. Đảm bảo phù hợp được nhu cầu của nhiều gia đình. Vậy nên, những tấm thảm trải sàn ngày càng được mọi người tin dùng.

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng xin được giới thiệu đến quý khách hàng Top những mẫu thảm sofa cao cấp nên mua nhất hiện nay!

Tham khảo các mẫu thảm sofa hot nhất tại đây

Dưới đây là 5 dòng thảm sofa hot nhất hiện nay:

1. Thảm nỉ trải sofa

Những mẫu thảm nỉ mặt lỳ được người tiêu dùng biết đến với nhiều ưu điểm nổi bật như:

  • Bề mặt thảm nhẵn mịn giúp có thể vệ sinh thảm dễ dàng.
  • Dòng thảm có thể sử dụng phù hợp với mọi mùa trong năm.

Thảm sofa nỉ

  • Được bo viền chắc chắn, cũng như độ dày của thảm từ 5 đến 7mm. Tăng tuổi thọ sử dụng sản phẩm.
  • Mặt sau của thảm có những hạt cao su chống trơn trượt hiệu quả. Giúp cho tấm thảm bám sàn, tấm thảm lót sàn sẽ được cố định tại 1 vị trí mà bạn không lo bị xê dịch.
  • Mẫu mã, họa tiết, màu sắc của thảm nỉ đa dạng. Hiệu quả trang trí không gian phòng khách cao. Xem thêm: Các mẫu thảm nỉ mặt lì khác Tại Đây.

Ảnh thật của thảm

Tham khảo: Top 3 mẫu thảm bếp được sử dụng nhiều nhất.

2. Thảm sofa dệt cao cấp

Dòng thảm dệt thuộc dòng thảm trải sàn cao cấp. Với công nghệ dệt điểm hiện đại. Đảm bảo được độ bền và tuổi thọ của thảm được lâu hơn. So với dòng thảm nỉ thì loại thảm lông ngắn dệt có cân nặng gần gấp đôi. Và giá thành cũng cao hơn nhiều so với thảm nỉ.

thảm trải sàn phúc hưng

Thảm dệt lông ngắn cao cấp được ưa chuộng bởi những yếu tố. Viền thảm được bo chắn chắn, thảm có độ bám sàn cao. Khi được trải xuống mặt sàn thì phát huy tính năng ngay tức thì. Giúp giảm tình trạng trơn trượt. Xê dịch thảm trong quá trình sử dụng.

3. Thảm lông ngắn trải sàn

Loại thảm trải lông ngắn là một trong những loại thảm được nhiều người lựa chọn. Tấm thảm sofa vẫn đảm bảo được bề mặt thảm có lông mềm mịn. Sợi lông ngắn không xảy ra tình trạng rụng lông.

Đảm bảo bạn và gia đình không phải lo lắng đến vấn đề vệ sinh. Dòng thảm lông ngắn có nhiều mẫu mã và màu sắc, cũng như kích thước. Vậy nên người tiêu dùng có thể thoải mái lựa chọn 1 tấm thảm lông ngắn sao cho phù hợp nhất với gia đình mình.

4. Thảm sofa phòng khách dạng sợi 

Những mẫu thảm trang trí ngày càng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Đối với dòng thảm sofa dạng sợi chính là mẫu thảm trải trang trí cho những người ưa thích những sự đơn giản. Và thích nhưng tông màu sáng.

thảm sợi sofa

Bề mặt thảm là sợi bông mềm mại, độ dài của sợi khoảng 2cm. Khi dậm chân lên mang lại cảm giác êm ái và ấm ấp. Thảm có khả năng giữ nhiệt tốt. Với hiệu quả thẩm mỹ cao. Những mẫu thảm sợi bông thường mang hơi hướng họa tiết đơn giản, sang trọng. Phù hợp với nội thất phòng khách hiệu đại, Có nhiều đồ nội thất trang trí, và cần 1 tấm thảm lót sàn để làm hài hòa không gian.

cận chất thảm sợi bông

5. Thảm Vải

Các mẫu thảm vải đơn giản nhưng rất đẹp mắt.

tham-phong-ngu

Tham khảo: Thảm cuộn trải sàn có những loại nào?

Trên đây là tổng hợp những mẫu thảm sofa đáng mua nhất. Rất mong bài viết mang lại những thông tin hữu ích đến quý khách hàng. Chúc bạn và gia đình chọn mua được tấm thảm sofa đẹp, phù hợp nhất nhé!

Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ Thảm Trải Sàn Phúc Hưng theo hotline 0936143141 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất nhé!

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641