Thảm Lót Sàn Nhà Bán Chạy Nhất - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Thảm Lót Sàn Nhà Bán Chạy Nhất

 
 

Thảm lót sàn nhà được sử dụng ở nhiều không gian khác nhau: phòng khách, phòng làm việc, phòng ngủ. Họa tiết trang trí khác nhau nên có thể làm hài lòng rất nhiều khách hàng. Bạn ở Hồ Chí Minh và đang muốn tìm một tấm thảm lót sàn phòng ngủ cho mình nhưng chưa ưng ý. Tham khảo ngay bài viết dưới đây để chọn được mẫu thảm trải sàn đẹp nhất nhé. 

Top các mẫu thảm phòng ngủ bán chạy nhất ở HCM

Thảm lót sàn bằng nỉ mặt lỳ

Đây là mẫu thảm lót sàn nhà HCM bán chạy TOP 1. Thảm gọn nhẹ, êm ái. Thảm nỉ không có lông nên mát mẻ, phù hợp với kiểu thời tiết trong Nam. Mẫu thảm trải sàn này có độ dày từ 5-7mm. Chính vì thế mà có nó có độ đàn hồi cao. 

thảm nỉ lót sàn nhà đẹp

Khi bạn dẫm chân lên thảm, chắc chắn sẽ không có độ lún sâu như những mẫu thảm lót sàn giá rẻ khác. Hơn nữa, đường viền may bên ngoài chắc chắn. Sự khác nhau giữa thảm nỉ nhập khẩu với dòng thảm nỉ giá rẻ bạn hoàn toàn có thể nhận biết được. Tấm thảm lót sàn được làm cẩn thận và tỉ mỉ với những đường viền bao ngoài chắc chắn. 

Thảm lót sàn nhà HCM đẹp chống trơn trượt, êm ái

Trong quá trình sử dụng, sẽ không có hiện tượng thảm bị rách hay tuột chỉ. Cho dù bạn có giặt chúng bằng máy giặt đi chăng nữa thì cũng vẫn sẽ không bị bạc màu. Mặt sau được tạo nhám cao su tổng hợp tăng độ bám lì cho thảm với sàn nhà. 

Thảm lót sàn lông dài

Dòng thảm trải sàn nhà này được thiết kế với những sợi lông dài đơn sắc. Không hề có những họa tiết hay hoa văn nào trang trí lên. Các màu được ưa chuộng nhất là trắng, vàng kem, xám lông chuột. Những màu sắc tươi sáng thường được sử dụng cho các shop làm thảm chụp hình sản phẩm. Hoặc có thể trải trong phòng ngủ hoặc phòng làm việc. 

Thảm lót sàn nhà HCM đẹp bằng lông đơn sắc đẹp

Đặc điểm của mẫu thảm lót sàn nhà đẹp này là dễ bị lộ bẩn. Chính vì thế mà bạn đừng đặt chúng ở những nơi bụi bặm nhé. Bám bụi quá lâu sẽ dễ xảy ra việc bết dính của các sợi lông với nhau. Khiến cho tính thẩm mỹ và chất lượng thảm không được như ban đầu. 

thảm lót sàn nhà HCM đẹp bằng lông êm ái

Vệ sinh thảm bằng máy hút bụi thưởng xuyên hoặc mang ra tiệm giặt khô 2-3 lần/ năm nhé. 

Thảm trải sàn lông ngắn nhập khẩu

Dòng thảm này có giá thành cao hơn 2 mẫu thảm ở trên. Bù lại vào đó thì chất lượng lại cực kì tuyệt vời. Những sợi lông ngắn êm ái trong quá trinh sử dụng hay mang đi giặt máy không hề bị rụng lông. 

Thảm lông ngắn lót sàn nhà HCM nhập khẩu

Họa tiết trang tri đa dạng kết hợp với màu sắc hài hòa. Không gian ngôi nhà của bạn dù là theo phong cách nào: hiện đại hay cổ điển. Thì tấm thảm trang trí này đều có thể đáp ứng được. 

Mặt sau được tạo nhám bởi các hạt cao su tổng hợp nên có khă năng chống trượt cao. Đặt chân lên thảm, hay là bạn có lăn tròn thậm chí là chạy nhảy xung quanh. Tấm thảm vẫn luôn được đặt ở vị trí cố định như ban đầu. 

Thảm lót sàn nhà HCM bằng lông ngắn nhập khẩu êm ái

Trên đây là TOP 3 mẫu thảm lót sàn nhà phòng ngủ bán chạy hàng nhất ở HCM. Phúc Hưng hi vọng qua bài viết này các bạn sẽ tìm được cho mình mẫu thảm ưng ý nhất. Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0936143141 để được tư vấn cụ thể nhé. 

 

 

 

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641