Cách Chọn Mua Thảm Trải Sàn Bếp Đẹp - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Cách Chọn Mua Thảm Trải Sàn Bếp Đẹp

 
 

Xu hướng không gian nhà bếp hiện nay luôn xuất hiện những tấm thảm dậm chân đẹp. Vậy nên, ngày càng nhiều mẫu mã thảm trải sàn bếp đẹp. Nhưng để chọn được mẫu thảm bếp phù hợp, đảm bảo chất lượng. Thì không phải ai cũng biết? 

Hãy cùng Thảm Trải Sàn Phúc Hưng tìm hiểu những về cách chọn mua thảm trải sàn bếp đẹp nhé!

Chọn kích thước của thảm trải bếp

Cần chú ý đến chọn kích thước của thảm trải sàn ngay từ đầu tiên. Diện tích phòng bếp của mỗi gia đình là khác nhau. Vậy nên, để đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng mà trên thị trường hiện nay kích thước của các loại thảm bếp rất là phổ biến.

Những kích thước thảm nhà bếp phổ biến là:

  • 40x60 (cm) hay 45x75 (cm): là kích thước phổ biến cho những tấm thảm bếp ngắn. Với kích thước này thì dễ dàng cho mọi không gian nhà bếp từ to cho đến nhỏ. Kích thước này bằng với những loại thảm chùi chân thông thường được đặt ở các vị trí phòng khách, nhà tắm, cửa ra vào,...
  • Kích thước của những tấm thảm dài: 40x120 (cm) và 45x150 (cm). Vị trí phù hợp để đặt những tấm thảm bếp dài là dọc theo chân tủ bếp, bồn rửa, hay dưới sàn chân bàn ăn tại nhà bếp.

Ngoài ra, những mẫu thảm trải sàn bếp thường được chọn theo bộ.

Tùy thuộc vào không gian phòng bếp khác nhau mà bạn có thể chọn mẫu thảm phòng bếp có kích thước phù hợp nhất. Đối với những gia đình có phòng bếp nhỏ, tủ bếp ngắn.

Thì nên chọn những tấm thảm bếp ngắn như vậy sẽ giúp tiết kiệm gian hơn. Những kích thước thảm bếp ngắn phù hợp đã được nêu ở trên là từ loại có kích thước như tấm thảm chùi chân 40x60 (cm) đến tấm thảm 45x75 (cm). Hoặc có thể sử dụng lẻ 1 tấm thảm bếp dài.

Còn đối với không gian phòng bếp vừa và rộng. Thì bạn và gia đình nên chọn sử dụng đủ cả một bộ sản phẩm. Nhưng vậy hiệu quả trang tí không gian sẽ cao hơn.

Tham khảo thêm: Top 3 mẫu thảm bếp hot nhất

Chọn thảm trải sàn bếp có họa tiết trang trí đẹp

Không những đảm bảo những tính năng thông thường. Thảm trải bếp còn trở thành một món đồ trang trí hiệu qua cho không gian nhà bếp. Vậy nên, khi chọn thảm lót bếp, cần chú ý đến yếu tố thẩm mỹ của tấm thảm.

Xem thêm: Danh mục Thảm Bếp Phúc Hưng.

Chọn màu sắc và họa tiết của thảm bếp làm sao để nổi bật trên sàn nhà. Giúp thu hút sự chú ý, cũng như giúp cho sàn nhà không còn đơn điệu. Người nội trợ trong gia đình khi nấu nướng, hay dọn dẹp trong không gian nhà bếp luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu. 

Những mẫu thảm trải bếp có những họa tiết trang trí đặc biệt mà bạn nên tham khảo như:

  • Thảm bếp vải sợi cây gai: với những họa tiết trang trì hình con vật, hình đồ dùng nấu ăn trong bếp,... Mọi hình trang trí đều rất gần gũi tạo cảm giác thoải mái. Những hình ảnh ngộ nghĩnh đáng yêu đó sẽ giúp cho không gian nhà bếp nổi bật và sáng tạo hơn.

thảm bếp hình cân

Như mẫu thảm trang trí bếp có họa tiết hình cái cân, thìa, bát... Đều là những vật dụng thân quen trong không gian bếp. Vậy nên, rất tạo cảm hứng cho người nội trợ khi vào bếp. Không gian bếp được trang trí bởi tấm thảm sẽ nổi bật. Và sàn nhà không còn cảm giác đơn điệu nữa.

  • Những loại thảm trang trí bếp có tối giản có ít họa tiết vẫn có những điểm đặc biệt riêng. Những mẫu thảm như vậy thuộc dòng thảm bếp vải sợi mềm cao cấp. Với những tông màu như: xanh, xám, nâu vàng,... Trải vào không gian phòng bếp tạo điểm nhấn hiệu quả.

thảm bếp sợi mềm xám

Chọn chất liệu của thảm sàn bếp

Chất liệu, cầu tạo của thảm bếp quyết định chất lượng của thảm bếp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng thảm lót bếp với đa dạng chất liệu khác nhau: từ cao cấp cho đến những dòng thảm giá rẻ. Đây cũng là một yếu tố quan trọng mà bạn cần lưu ý để lựa chọn được mẫu thảm bếp đẹp chuẩn. Và có chất lượng, độ bền tốt.

Một số chất liệu nổi bật như: vải sợi cây gai, vải sợi mềm, chất liệu polyester, chất liệu len, sợi bông,... Vậy nên bạn cần lưu ý để chọn đúng chất liệu phù hợp với như cầu của mình. Để thiên về trang trí thì bạn nên chọn những chất liệu bề nhẵn mịn.

Đảm bảo được hiệu quả sử dụng thấm hút mà bế mặt thảm có nhiều họa tiết trang trí đa dạng. Còn nếu cần những loại thảm có độ thấm hút cao thì nên sử dụng thảm sợi bông, sợi len... Nhưng khi sử dụng những loại thảm chất liệu này thì bạn cần phải lưu ý đến khâu vệ sinh thảm.

Để có thể nhận biết được những dòng sản phẩm tốt, chất lượng thì bạn cần: quan sát bề mặt thảm cũng như đế thảm. Sờ và cảm nhận bề mặt đó có độ đàn hồi tốt không.

Mặt sau của thảm nhà bếp phải đảm bảo có đế cao su (để tạo độ bán sàn, chống trơn trượt). Và chú ý đến độ dày của tấm thảm bếp đẹp. Loại thảm bếp mỏng 1 đến 2 mm là dòng thảm bếp không đảm bảo chất lượng.

Trên đây là "Cách Chọn Mua Thảm Trải Sàn Bếp Đẹp" mà Thảm Trải Sàn Phúc Hưng muốn gửi đến quý khách hàng. Chúc bạn và gia đình chọn được mẫu thảm trải bếp ưng ý nhất!

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641