Công Dụng Của Thảm Trải Sàn Bếp - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Công Dụng Của Thảm Trải Sàn Bếp

 
 

Từ lâu thảm trải sàn bếp không còn quá xa lạ đối với mọi gia đình. Nhưng cuộc sống càng hiện đại, thì những yêu cầu cho tấm thảm nhà bếp càng cao. Nhưng công dụng đơn thuần đã không còn đáp ứng được đầy đủ được như cầu của cuộc sống phát triển. Hãy cũng Thảm Trải Sàn Phúc Hưng tìm hiểu: "Những công dụng của thảm trải sàn bếp" nhé!

Giữ cho sàn nhà bếp luôn sạch sẽ

Đây là một công dụng không còn quá xa lạ cho 1 tấm thảm bếp. Sàn nhà bếp luôn là nơi xuất hiện nhiều vết bắn bẩn dầu mỡ. Vậy nên sự xuất hiện của tấm thảm lót sàn bếp như một vị cứu tinh.

thảm trải sàn nhà bếp

Hơn nữa, với tính năng hút ẩm tốt. Thảm trải sàn bếp giúp cho nền nhà luôn được khô thoáng. Mang lại không gian nhà bếp an toàn, tránh trơn trượt do những vết bẩn. Vậy nên khi chọn mua một tấm thảm nhà bếp tưởng chừng như đơn giản. Nhưng cần đảm bảo rằng nó có đủ tính năng này nhé.

Tham khảo: Top 3 Mẫu Thảm Được Sử Dụng Nhiều Nhất.

Thảm trải sàn bếp trang trí không gian

Trên thị trường hiện nay có nhiều dòng thảm trải bếp. Mỗi loại, mỗi dòng lại đa dạng về mẫu mã, màu sắc họa tiết trang trí. Để phục vụ cho nhu cầu muốn tạo nên không gian nhà bếp đẹp hơn của mọi gia đình.

thảm trải sàn bếp trang trí không gian

Việc không gian bếp có thêm 1 tấm thảm bếp. Với màu sắc hài hòa, hoặc nổi bật. Cũng như những họa tiết sáng tạo sẽ tạo nên một không gian phòng bếp đẹp, thu hút,...

Chống trơn trượt hiệu quả

Mặt sau của những tấm thảm bếp cao cấp là lớp đế cao su non. Giúp chống trơn trượt hiệu quả, thảm trải bếp sẽ được cố định trên sàn nhà. Từ đó tạo không gian sống an toàn. Nhất là gia đình có nhiều trẻ nhỏ hiếu động. Có thể các em bé sẽ nô đùa, chạy nhảy trong không gian nhà bếp. Và nếu không có những mẫu thảm dậm chân bếp. Thì rất có thể các vết bẩn dầu mỡ, hoặc nước,... sẽ làm trẻ bị ngã.

đế cao su thảm bếp

Xem thêm: Danh mục các mẫu thảm bếp đẹp của Thảm Trải Sàn Phúc Hưng.

Thảm trải sàn bếp giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí

Trên thị trường có rất nhiều loại thảm trải sàn bếp với giá thành khác nhau. Nhưng ta có thể thấy một tấm thảm trải sàn nhà bếp thường có giá thành phải chăng. Hoặc bạn có thể mua theo combo 2 tấm thảm bếp. Chính vì vậy bạn sẽ không phải chi quá nhiều tiền để có một bộ thảm trang trí xinh xắn cho không gian nhà bếp rồi đó. Hơn nữa, loại thảm trải sàn này còn được làm từ chất liệu cotton bông tổng hợp nên rất dễ vệ sinh. Làm sạch và sử dụng được bền lâu.

thảm nhà bếp

Hướng dẫn bạn một số bước vệ sinh thảm bếp

Bước 1: Chuẩn bị các vật dụng cần thiết

Đây là bước đầu tiên và quan trọng. Bạn cần chuyển bị đầy đủ đồ để trong quá trình giặt thảm được thuận tiện. Cũng như có thể tiết kiệm thời gian. Những đồ dùng cần thiết mà bạn cần chuẩn bị bao gồm:

  • Dung dịch, nước giặt bộ 2 thảm bếp: yêu cầu là lượng dung dịch cần đảm bảo phù hợp với chất liệu của thảm. Bạn nên chọn nước giặt là loại chất tẩy dạng bột.
  • Thau, chậu và các vật dụng hỗ trợ như bàn chải mềm và khăn mềm.

thảm trải sàn bếp

Bước 2: hút bụi thảm bếp trước khi giặt

Bạn sử dụng máy hút bụi để hút những bụi bẩn trên bế mặt thảm. Để loại bổ bớt phần nào những bụi bẩn trước khi giặt. Nếu gia đình bạn không sử dụng máy hút bụi. Thì bạn có thể mang thảm ra không gian thoáng và phủi giũ thảm, để loại bỏ bớt bụi bẩn. Tránh trường hợp có nhiều bụi bẩn trên bề mặt thảm bếp mà bạn lại mang đi ngâm nước. Như vậy rất khó làm sạch tấm thảm trong quá trình giặt.

Bước 3: Giặt bằng tay tại nhà

Lần 1, bạn giũ thảm với nước sạch qua một lượt. Hòa dung dịch nước giặt với lượng nước vừa đủ, rồi cho vào ngâm. Chú ý những vết bẩn cứng đầu trên bề mặt thảm. Đối với những vết bẩn đó bạn có thể dùng 1 lượng vừa phải dung dịch đậm đặc để dễ dàng làm sạch vết bẩn. Sau khi ngâm khoảng 15 phút bạn dùng bàn trải mềm, khăn mềm, trải qua lại giặt thảm.

Giũ lại với nước sạch 2 lần. Nhìn chung việc giặt thảm trải bếp rất đơn giản. Bạn có thể thực hiện tại nhà. Nhưng bạn cũng cần lưu ý khi đối với những loại thảm bếp kém chấn lượng. Khi bạn giặt giũ, ngâm nước tấm thảm kém chất lượng, thì sẽ xảy ra tình trạng mủn hỏng. Vậy nên, khi chọn, bạn nên mua những loại thảm bếp cao cấp, đảm bảo chất lượng. Đó là toàn bộ hướng dẫn giặt thảm đơn giản.

trải sàn bếp cao cấp

Trên đây là những công dụng tiêu biểu của tấm thảm trải sàn bếp mang lại. Cũng như hướng dẫn bạn biết cách giặt thảm đơn giản. Ngoài ra, còn có rất nhiều ưu điểm khác nữa. Mà trong quá trình sử dụng chúng ta sẽ nhận ra rõ nhất. Rất mong mang lại những thông tin hữu ích đến các bạn đọc.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ Thảm Trải Sàn Phúc Hưng theo hotline 0936143141 để được nhân viên tư vấn hỗ trợ nhanh nhất!

 

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641