Những Mẫu Thảm Trải Sàn Giá Rẻ Được Dùng Nhiều Nhất Hiện Nay - Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Hà Nội - HCM: 0944394641

Những Mẫu Thảm Trải Sàn Giá Rẻ Được Dùng Nhiều Nhất Hiện Nay

 
 

Thị trường thảm trang trí - thảm trải sàn rộng khắp với những mẫu mã và giá cả khác nhau. Có những tấm thảm lên đến vài triệu nhưng không phải ai cũng có đủ nhu cầu để mua nó. Phúc Hưng sẽ giúp bạn lựa được một tấm thảm trải nhà hợp túi tiền và thịnh hành nhất năm. 

Những mẫu thảm trải sàn giá rẻ được dùng nhiều nhất hiện nay

1. Thảm Nỉ Mặt Lỳ

Với thiết kế gọn gàng và nhẹ nhàng hơn những tấm thảm lông ngắn nhập khẩu hay thảm dệt cao cấp, thảm nỉ được rất nhiều người tin dùng. Hơn nữa giá cả của nó cũng cực kì hợp lý, phù hợp với túi tiền của mọi gia đình. 

thảm trải sàn giá rẻ

Bề mặt thảm nỉ mềm mịn, êm chân. Chất liệu được làm hoàn toàn từ tự nhiên nên rất an toàn với người sử dụng. Ngoài ra,  mặt sau của thảm còn được tạo nhám bởi các hạt cao su chống trơn tuyệt đối. 

Với những họa tiết trang trí vô cùng đa dạng và bắt mắt ăn đứt rất nhiều những tấm thảm đắt tiền khác, hơn nữa sẽ để lại ấn tượng rất tốt với những vị khách khi tới thăm nhà bạn.

Thảm nỉ lót sàn với 2 kích thước phổ biến: 1m6x2m và 1m6x2m3.

Dòng thảm nỉ trải sàn có độ dày khoảng 7mm với bề mặt nhẵn mịn không có lông. Loại thảm nỉ trải sàn cao cấp sẽ có độ đàn hồi tốt. Được bo viền chắc chắn. 

Hiện nay trên thị trường có nhiều dòng thảm nỉ được gia công làm nhái (kém chất lượng) có độ dày chỉ là 1, 2 cm và không đảm bảo chất lượng. Bạn rất cần chú ý tránh mua phải các dòng thảm kém chất lượng này.

2. Thảm Lông Đơn Sắc

Là một trong các dòng thảm giá rẻ được có lượng bán rất nhiều. Thời gian hiện nay, dòng thảm lông một màu, thảm lông loang màu có mặt ở nhiều nơi. Kể cả từ cửa hàng bán thảm chuyên đến những shop bán không chuyên. Bán các sản phẩm chăn ga gối cũng bán dòng thảm này. 

Với những gia chủ không thích sự màu mè hay đơn điệu của những họa tiết trang trí lên thảm thì thảm đơn sắc là sự lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Chỉ một màu chủ đạo bao quát lên toàn bộ thảm sẽ không tạo cho bạn cảm giác bị rối mắt. 

thảm lông trải sàn

Những sợi lông dài được làm từ thiên nhiên như thảm nỉ, thưởng được sử dụng chủ yếu ở phòng ngủ, phòng khách. Có nhiều màu cho bạn tha hồ lựa chọn nhưng ưa chuộng nhất vẫn là những tấm thảm có màu xám nhạt,  màu lông chuột, màu kem. 

Kích thước phổ biến của tấm thảm lông là 1m6x2m.

Những sản phẩm thảm lông một này này có một số nhược điểm. Và 1 điều nhận thấy rõ ràng nhất khi sử dụng đó là thảm nhẹ và khả năng bám sàn chưa được tốt.

Thảm sợi len trang trí giá rẻ

Trong khoảng thời gian gần đây, loại thảm trải sàn sợi len được nhiều người chú ý đến. Đặt biệt bởi hiện quả trang trí không gian phòng khách quả. Cùng với đó là sự sang trọng và hiệu quả hơn nhiều so với dòng sản phẩm khác. Có mức giá cao hơn so với thảm nỉ ở trên. Nhưng Thảm Trải Sàn Phúc Hưng luôn có các chính sách ưu đãi giảm giá hấp dẫn nên loại thảm trải sàn này cũng đã có mức giá dễ chịu và cạnh tranh trên thị trường.

thảm sợi len trang trí phòng khách

Có những ưu điểm vượt trội đó là bề mặt thảm êm ái. Sợi len dài khoảng 2,5 đến 3 cm. Khi sử dụng, ngồi và dậm chân lên thảm mang lại cảm giác vô cùng êm ái. Với tông màu trắng sáng, càng làm nổi bật không gian trải thảm hơn. Phòng khách của gia đình bạn nên sử dụng mẫu thảm trải sàn này. 
Ngoài ra, có 1 lưu ý khi sử dụng thảm trang trí phòng khách sợi len là việc vệ sinh, giặt thảm. Bạn nên giặt thảm khô của các bên dịch vụ uy tín, để đảm bảo tuổi thọ của tấm thảm.

 Địa Chỉ Bán Thảm Uy Tín, Chất Lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán thảm trải sàn khác nhau nhưng không phải cửa hàng nào cũng đáp ứng được chất lượng và sự uy tín đối với khách hàng. Vì vậy, các bạn hãy thật thận trọng khi lựa chọn cửa hàng để mua.

thảm trải sàn giá rẻ

Nếu bạn chưa đưa ra được cho mình cái tên nào chất lượng thì hãy đến với Thảm Trải Sàn Phúc Hưng, với rất nhiều mẫu mã và nhận được rất nhiều những lời khen từ khách hàng. Bởi chúng tôi với tiêu chí đặt cái tâm để tạo nên cái tầm của  mình, vì thế suốt thời gian gần đây, Phúc Hưng luôn đứng trong top danh mục tìm kiếm những địa chỉ bán thảm trải sàn uy tín nhất. 

Với những thông tin trên, chúng  tôi hi vọng các bạn sẽ tìm được cho mình những tấm thảm lót sàn ưng ý mà hợp với túi tiền của mình nhất. 
Mọi thông tin chi tiết hãy liên hệ với Phúc Hưng theo hotline: 0936143141 để được tư vấn cụ thể và giao hàng tận nơi nhé!

Tin tức mới

Thảm Trải Sàn Phúc Hưng

Phúc Hưng chuyên phân phối các sản phẩm thảm trải sàn, thảm trang trí,… Được hình thành và phát triển từ cuối năm 2016. Phát triển đa dạng các dòng sản phẩm thảm trang trí cho đến thảm công nghiệp, thảm lông xù, thảm dệt lông ngắn, thảm nỉ, thảm vintage, …

Những tấm thảm trải sàn nhiều màu sắc, hoa văn, hoạ tiết đã dạng giúp cho không gian căn hộ của bạn không những nổi bật, ấn tượng mà còn mang đến sự ấm áp.

Thảm Decor: Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Không Gian Nội Thất
Những chiếc thảm không chỉ đơn thuần là vật trang trí trong không gian nội thất, mà chúng còn đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo nên sự hoàn hảo và tinh tế cho mọi căn phòng. Một chiếc...
Top 3 Mẫu Thảm Lông Trải Sàn Hot Nhất
Thảm lông trải sàn là một lựa chọn tuyệt vời cho trang trí phòng khách, mang đến vẻ đẹp, sự ấm áp và thoải mái cho không gian sống. Kết hợp với sofa và bàn trà, đồ decor hợp lý chúng ta có...
Ghế Quầy Bar - Tổng Hợp Các Mẫu Mới Nhất
Ghế quầy bar là một phần quan trọng trong thiết kế không gian quán bar. Không chỉ đáp ứng nhu cầu sử dụng mà còn mang lại vẻ đẹp và phong cách riêng cho không gian bar. Với sự đa dạng về kiểu...
Top 4 Mẫu Thảm Phòng Ngủ Hot Nhất
Thảm trải sàn phòng ngủ là một trong những yếu tố quan trọng. Tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm cúng và tinh tế cho không gian phòng ngủ. Với sự kết hợp giữa tính thẩm mỹ và tính chất thực...
Thảm trải sàn nhà - Tạo điểm nhấn đẳng cấp và sự ấm áp cho không gian sống
Thảm trải sàn nhà là một giải pháp trang trí thông minh và đa dụng, mang đến sự tinh tế và ấm áp cho không gian sống. Với đa dạng về chất liệu, kiểu dáng và màu sắc, thảm trải sàn không chỉ...
Thảm Nỉ Trải Sàn: Sang Trọng Tinh Tế Và Tiết Kiệm
Thảm nỉ trải sàn  không chỉ là một phần trang trí không gian sống mà còn mang lại nhiều lợi ích về cả mặt thẩm mỹ lẫn kinh tế. Với chất liệu mềm mịn và đa dạng về màu sắc, kiểu dáng,...
back to top
Zalo : 0936143141

0944394641